Review
Vipawadee, Don Mueang, Lak Si

เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) คอนโดที่ตอบโจทย์นักศึกษาและคนทำงานที่สุด ในย่านแยกเกษตร - ศรีปทุม - วงเวียนหลักสี่

Salaryman Estator 2018-06-22 14:32:28

เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) คอนโดที่ตอบโจทย์นักศึกษาและคนทำงานที่สุด ในย่านแยกเกษตร - ศรีปทุม - วงเวียนหลักสี่ โดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า เซียล่า ศรีปทุม ดูที่นี่..


ถ้าพูดถึงทำเลที่เป็นทั้งที่สุดในด้านแหล่งงานและมีสถานศึกษาหนาแน่น ตอบโจทย์ทั้งนักศึกษาและคนทำงานในเวลาเดียวกัน … ต้องบอกว่า หายากมากครับ มีไม่กี่ทำเลในประเทศที่ลงตัวขนาดนั้น หนึ่งในนั้นคือทำเลที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง “แยกเกษตร - ศรีปทุม - วงเวียนหลักสี่” 

 

มีหลายทำเลที่มีแหล่งงาน มีหลายทำเลที่มีสถานศึกษา แต่มีไม่กี่ทำเลนะครับที่จะมีทั้งสองอย่างรวมอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ทำเลแบบนี้ดียังไง?


การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่สมัยนี้มักผูกติดอยู่กับการเรียนและการทำงานไปพร้อมๆ กัน…

 

"เราเรียนจบก็ต้องหางานทำ ระหว่างทำงานก็อยากเรียนปริญญาโทไปด้วย"

 

"ตัวเราทำงานแต่แฟนกำลังเรียน ตัวเรากำลังเรียนแต่แฟนกำลังหางานทำ"

 

"เราทำงานอยู่กำลังวัยกลางคนแต่ลูกกำลังเข้ามหาวิทยาลัย เราเป็นนักศึกษาแต่อยากทำ Start up"

 

เห็นไหมครับว่าเราแยกสองสิ่งนี้ออกจากกันไม่ได้ เราไม่สามารถเลือกบ้านที่ใกล้อย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะจริงๆ แล้วเราต้องการทั้งสองอย่าง ทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งแหล่งงานและสถานศึกษาเลยกำลังเป็น Rising Star ในปัจจุบันและอนาคต 

 

หนึ่งในทำเลที่กำลังมาแรง ไม่ว่าคุณจะซื้อไว้เพื่อพักอาศัยเองหรือลงทุนเพื่อผลตอบแทนระยะยาว คือ “แยกเกษตร - ศรีปทุม - วงเวียนหลักสี่” ที่บอกได้เลยว่า เป็นทำเลที่มีแนวโน้มเป็น New CBD ในย่านกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ที่มีทั้งแหล่งงาน สถานศึกษา และที่เด็ดสุดคือการมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีเขียวต่อเดียวถึงสยาม หรือจะยิงตรงเข้าเมืองไปที่อื่นๆ ก็ง่าย สะดวก ไม่ต้องเปลี่ยนสาย 

 

และบนทำเลนี้ ก็มีคอนโดใหม่ที่น่าจับตามอง ซึ่งเราจะมาพรีวิวเรียกน้ำย่อยสำหรับใครที่สนใจทำเลโดนๆ แบบนี้ กับโครงการ 

 

CIELA Sripatum

 

เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอย่างพหลโยธิน ถนนใหญ่บริเวณแยกเกษตรและวงเวียนหลักสี่

 

ทางเข้าโครงการอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าศรีปทุม (เดิมชื่อว่าสถานีบางบัว) ราคาเปิดตัว 2.49 ล้านบาท* ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ดีและสมเหตุสมผลที่สุดบนทำเลนี้เลยทีเดียว

 

เซียล่า ศรีปทุม ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เอาใจนักศึกษาและคนทำงานไปในเวลาเดียวกัน 

 

“คืนเวลาดีๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ”

 

คุณเลือกได้ว่าคุณจะปล่อยให้เมืองขโมยเวลาดีๆ ไปจากคุณ หรือคุณจะเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างเพื่อทวงคืนเวลาดีๆ ของตัวเองคืนมา 

 

ผมเชื่อเสมอว่า ไม่ว่าปัจจัยภายนอกจะเป็นยังไง เวลาดีๆ ของเรา เราสร้างเองได้เสมอนะครับ คอนโดบนทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างตรงจุดนี่ล่ะครับ จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณได้รับเวลาดีๆ ของคุณ คืนไปเป็นของคุณ

 

ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางฝ่ารถติดบนถนน นั่งรถไฟฟ้าไปทำงาน เดินไปเรียน นั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวถึงสยาม มีเวลาเหลือพอจะดื่มด่ำไปกับวิวสวยๆ ของโครงการกับพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางชั้นบนสุด พร้อมวิวแบบพาโนรามา บนชั้น 28 ได้อย่างเต็มที่ 

 

เป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า 3 สาย

นอกจากโลเคชั่นจะใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำถึงสองแห่งในระยะเดินเท้าคือ ม.ศรีปทุม และ ม.เกษตร แล้วโครงการยังใกล้รถไฟฟ้ากำลังเปิดใช้ถึง 3 สาย ได้แก่ สายสีเขียว สีชมพู และสีแดง ทำให้ทำเลของโครงการไม่แตกต่างจากบริเวณเซ็นทรัลลาดพร้าวและแยกรัชโยธินมากนัก แต่ปัจจุบันราคาคอนโดยังห่างกันเกือบเท่าตัว มีแหล่งงานและสถานศึกษาหนาแน่น ความต้องการอยู่อาศัยจึงเยอะมาก 

 

รถไฟฟ้าสายสีเขียวต่อเดียวถึงใจกลางเมืองย่านสยามแสควร์

 

รถไฟฟ้าสายสีแดงที่เชื่อมต่อทุกสนามบิน

 

ขับรถสะดวกเข้าออกได้ทั้งทางถนนพหลโยธิน รามอินทรา และวิภาวดี

 

ช่วงทําเลวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่เป็น Interchange ของถนนสําคัญ 3 สาย ได้แก่ ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนรามอินทรา และถนนพหลโยธิน ที่มีทั้งแหล่งงาน ศูนย์ราชการ รัฐวิสาหกิจ สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าอยู่รอบทุกมุมสองฝั่งถนน

 

ช่วงทําเลบริเวณแยกถนนเกษตร – นวมินทร์ เป็นทําเลที่อยู่ใกล้กับแหล่งงานขนาดใหญ่ ได้แก่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์สํานักงานใหญ่ โรงพยาบาลวิภาวดี และโรงพยาบาลเปาโล เกษตร

 

ไม่มีวันไหนที่น่าซื้อคอนโดดีๆ มากไปกว่า… “วันนี้”

 

ด้วยความที่บริเวณนี้มีรูปแบบพื้นที่เป็นซอยย่อยและหนาแน่น ยากที่จะมีพื้นที่ผืนใหญ่พอในการขึ้นโครงการคอนโดในอนาคตโดยเฉพาะทำเลติดถนนใหญ่ ห้างสรรพสินค้ายังไม่เยอะมากเมื่อเทียบกับถนนสุขุมวิท ยังมีการสร้างใหม่ของห้างสรรพสินค้าและ Community Mall อย่างต่อเนื่อง 

 

ปัจจัยพวกนี้จะทำให้ Developer หาที่ดินมาสร้างเป็นคอนโดยากในอนาคต มีโอกาสสูงมากที่คอนโดทำเลนี้จะราคาสูงขึ้นมากใน 3 - 5 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะเมื่ออุโมงค์และโครงข่ายรถไฟฟ้าโดยรอบสร้างเสร็จสมบูรณ์

 

ทำเลเกษตร - นวมินทร์เป็นทำเลที่มีคนอยู่อาศัยหนาแน่น ไม่แพ้แถวงามวงศ์วาน และมากกว่าด้านกรุงเทพตะวันออกอย่างบางนา เนื่องจากราคาที่อยู่อาศัยของกรุงเทพชั้นในสูงมาก แหล่งงาน สถานศึกษา และที่พักอาศัยจึงย้ายมาบริเวณนี้กันอย่างคับคั่ง 

 

Supply ที่มีอยู่อย่างจำกัดประกอบกับ Demand ที่กำลังไหลเข้ามา ทำให้ทำเลนี้เป็นทำเลที่น่าจับตามากที่สุดทำเลหนึ่งของกรุงเทพมหานครเลยทีเดียว

 

เป็นยังไงกันบ้างครับกับความ “สุด” ของทำเลของโครงการ CIELA Sripatum แถมยังเปิดตัวมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท* โครงการกำลังจะเปิดจองวันที่ 10 มีนาคมนี้แล้ว ถือว่าน่าสนใจมากๆ  

 

ผมไม่พลาดแน่นอนและก็อยากเชิญชวนทุกคนมาชมโครงการด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะถ้าคุณมี Lifestyle บริเวณนี้ ไม่ว่าจะเรียนหรือทำงาน หรือกำลังหาบ้านหลังที่สองเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และคืนเวลาดีๆ ให้กับคุณและครอบครัว ให้ทุกคนมีแต่รอยยิ้ม ลองเข้ามาชมโครงการนะครับ ผมเชื่อว่าคุณจะเห็นด้วยกับผมว่า…

 

“เซียล่า ศรีปทุม” (CIELA Sripatum) 
คอนโดที่ตอบโจทย์นักศึกษาและคนทำงานที่สุด
ในย่านแยกเกษตร - ศรีปทุม - วงเวียนหลักสี่

 

ลงทะเบียนวันนี้รับเลยส่วนลด 100,000 บาท และอาจมีข้อเสนอพิเศษในอนาคตอีก คลิกเลย! http://grandunity.co.th/ciela/register/

 

Tel: 02-652-4000

 

พาชมห้องตัวอย่าง CIELA SRIPATUM ดูที่ลิ้งค์นี้ https://bit.ly/2thUkXC

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

For Sale
฿3,450,000
For SaleCondoKasetsart, Ratchayothin : Sale! 1 bedroom condo fully furnished, Ciela Condo Sripatum.
yesterday 
5k
Foreigner Quota
Kasetsart, Ratchayothin

  Level 11-20
  1 Beds
  1 Bath
For Sale
฿4,230,000
For SaleCondoKasetsart, Ratchayothin : [Urgent sale🔥] Ciela Sripatum 1 bedroom plus near BTS Bang Bua-Sripatum University ** Spacious room, beautiful view.
For Sale
฿6,990,000
For SaleCondoKasetsart, Ratchayothin : 🔥 For sale!! Condo Ciela Sripatum
yesterday 
523
Kasetsart, Ratchayothin

  Level 10
  2 Beds
  2 Bath
For Sale
฿3,900,000
For SaleCondoKasetsart, Ratchayothin : Condo for sale Ciela Sripatum (Ciela Sripatum), room 31.59 sq m., price 3.9 million!!
yesterday 
215
Kasetsart, Ratchayothin

  Level 21-50
  1 Beds
  1 Bath
livinginsider livinginsider