News
icon share

อนันดาฯ เปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” ผ่านมุมมองชีวิตเมือง

Livinginsider Report 2024-05-24 12:53:05
อนันดาฯ เปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” ผ่านมุมมองชีวิตเมือง

 

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาคนเมืองอย่างไม่หยุดนิ่ง ผ่านแบรนด์ดิ้งแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” ชีวิตเมือง JOY ได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยจากอนันดา 

 

ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions” ซึ่งเป็นแบรนด์ดิ้งแคมเปญที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคน JOYFUL ไปกับการใช้ชีวิตเมือง อนันดาฯ ตั้งใจมอบสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขด้วยการดูแลอย่างดี เพื่อลูกบ้านของอนันดาฯ ทุกโครงการ โดยให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก คือ 

 

1. ที่อยู่อาศัยที่ดี (URBAN LOCATION) จะต้องเดินทางได้สะดวกสบาย 2. มุ่งมั่นใส่ใจส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดี (ANANDA SURE) ทั้งคุณภาพการก่อสร้างและบริการหลังการขาย 3. พื้นที่ส่วนกลางที่ดี (URBAN FACILITIES) จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย

 

และ 4. การออกแบบที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมือง (URBAN ICONIC DESIGN)  เพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีเวลาที่มากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคม พร้อมส่งมอบความรู้สึกและบรรยากาศที่ดีผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและสนับสนุนให้คนเมืองได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมและปล่อยพลังอย่างที่ใจต้องการ เพื่อจอยไปกับชีวิตเมือง และสนุกได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider