News

เตรียมพบ “เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์” บ้านเดี่ยว-แฝด เดินทาง 10 นาที ถึง เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้าน*

Livinginsider Report 2024-04-25 13:15:05

 

โครงการใหม่ “The Galeria rama 5 - nakhon in | เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์” โครงการใหม่ ทำเลใจกลางพระราม 5 ใกล้ถนนนครอินทร์ ราคา 6.99-13 ล้านบาท* โครงการคุณภาพโดย TEKA REAL ESTATE

 

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด หลังใหญ่ ครบครันทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพใจกลางพระราม 5 ใกล้ถนนหลังนครอินทร์ เพียง 700 ม. ใกล้ Central WestVille เดินทางเพียง 10 นาที เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ในราคา 6.99-15 ล้านบาท* ​ลงทะเบียน Exclusive VVIP รับส่วนลด สูงสุด 200,000 บาท* เมื่อจองในงาน ลงทะเบียนได้ที่ http://www.thegaleria-teka.tkreal.co.th

 

โครงการที่จะเติมเต็มทุกด้านของชีวิตคุณ บ้านแฝดและบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ทุกแบบบ้านสะท้อนถึงความใส่ใจ ฟังก์ชันและการออกแบบ ทุกมุมมองถูกสร้างอย่างพิถีพิถัน พร้อมฟังก์ชันที่ถูกเตรียมมาให้ใช้งานได้ทุก Generation ได้อย่างลงตัว เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบของทุกครอบครัว

 

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ มีพื้นที่ขนาด 12-0-55.5  ไร่ สังคมคุณภาพ ที่สุดของความเป็นส่วนตัว เพียง 65 ยูนิต

 

รูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น ต่างสไตล์ไม่จำเจ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 161-242 ตร.ม. และขนาดที่ดินเริ่มตั้งแต่ 35-50 ตร.ว. ขนาดบ้านใหญ่ที่สุดคือ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ กับ 1 พื้นที่พักผ่อนชั้นบน โดยตัวบ้านรองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า EV Charger 

 

รวมถึงยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยในบ้านแบบ magnatic sensor และใส่ใจกับการดูแลอากาศในบ้านคุณด้วยระบบ Air Flow นวัตกรรมที่ทำให้บ้านหายใจได้ ที่จะช่วยหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน ทำให้บ้านได้รับอากาศใหม่ในทุกวันโดยไม่ร้อนอบอ้าว 

 

บ้านแฝด 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ(ห้องน้ำในตัวทุกห้อง) พร้อมครัวในและครัวไทย ซึ่งมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวให้ พื้นที่ใช้สอย 161-202 ตร.ม. 35-47 ตร.ว. ต่างแบบต่างสไตล์ไม่จำเจ 

 

พื้นที่ส่วนกลางที่ใส่ใจในทุกการออกแบบ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่เป็นมิตรต่อผมและผิว ดีไซน์แยกสระเด็กกับสระผู้ใหญ่ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน เปิดรับวิวสวนสวยและวิวสระว่ายน้ำแบบ panorama ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่นที่ออกแบบพิเศษเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ และ Co-working ที่พร้อมให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ได้ทุกวัน

 

เรื่องของทำเลที่ตั้ง โครงการ The Galeria rama 5 - nakhon in | เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ นั้นตั้งอยู่บนถนนบางไผ่พัฒนา ในซอยบางไผ่พัฒนา-แยกวัดตึก ที่เชื่อมต่อถนนนครอินทร์ เพียง 700 ม. ทำให้การเดินทางทั้งเข้าและออกเมืองเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย 

 

แผนที่โครงการ : https://maps.app.goo.gl/uZDfk8fCJJTiP5Xm9

 

ลงทะเบียนรับ Exclusive Privilege สูงสุด 200,000 บาท* เมื่อจองในงาน ได้ที่ www.thegaleria-teka.tkreal.co.th

 

#บ้านเดี่ยว #บ้านแฝด #แกเลอเรีย #Galeria #พระราม5 #นครอินทร์ #ArtOfLiving #TEKA #REALESTATE

หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider