News

1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ เผยแคมเปญ “Story of THE STRAND”

LivingInsider Report 2020-07-15 14:52:19

• โครงการ เดอะ สแตรนด์ คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่นำเสนอความหรูหราแบบมินิมอล ใกล้บีทีเอสสถานีทองหล่อ พัฒนาโดย 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ (วันพ้อยต์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์) และ MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น 

 

• 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่โดยผู้บริหารคนไทยรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ในระดับสากล นำทีมโดย คุณธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด และ คุณชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด

 

เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (THE STRAND THONGLOR) คอนโดมิเนียม ที่ผสานทุกไลฟ์สไตล์และความมีชีวิตชีวาแบบที่คนรุ่นใหม่ต้องการ ทั้งที่อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอลเรียบหรูสูง 30 ชั้น

 

และคอมมิวนิตี้ที่มีครบทั้ง Live-Eat-Work ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอยทองหล่อในระยะที่เดินจากบีทีเอสเพียง 30 เมตร และทำให้พื้นที่ด้านหน้าซอยทองหล่อกลายเป็นจุดศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้ติดตามความพิเศษของโครงการ เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ อย่างใกล้ชิด

 

บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ (วันพ้อยต์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์) จึงได้ปล่อยวิดีโอในแคมเปญชื่อ “Story of THE STRAND” บอกเล่าเรื่องราวของโครงการที่มีดีมากกว่าเรื่องทำเลทองย่านทองหล่อแบบเข้าใจง่ายเสมือนเปิดบ้านให้เพื่อนคนพิเศษเข้าชมและร่วมสัมผัสสเน่ห์ของการอยู่อาศัยท่ามกลางไลฟ์สไตล์ทองหล่อไปพร้อมๆ กัน

 

คุณธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวลล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของโครงการ “เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ” ได้กล่าวถึงแนวคิดของแคมเปญ “Story of THE STRAND” นี้ว่า “เราต้องการจะบอกเล่าเรื่องราวของโครงการด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายและเป็นกันเอง

 

เหมือนกับการพาเพื่อนมาทัวร์บ้านหลังใหม่ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์มันออกมา จนอยากให้ทุกคนได้มาเยี่ยมชมกัน พร้อมกับแชร์เรื่องราวต่างๆ ของโครงการที่มีมากกว่าจุดขายของการเป็นคอนโดมิเนียมบนทำเลทองย่านทองหล่อ”

 

คุณชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด เล่าถึงแนวคิดโครงการว่า “ก่อนที่ Sales Gallery จะกลายเป็นตึกจริง เราอยากจะบันทึกความทรงจำและถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของ “เดอะ สแตนด์ ทองหล่อ” กับทุกคนตามมุมมองของเรา สำหรับเดอะ สแตรนด์ เป็นคอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่ในรูปแบบมิกซ์-ยูส ภายใต้แนวคิด ‘Essentially More’ พัฒนาโดยบริษัทวันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์

 

ซึ่งเป็น New Generation Developer ที่มีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มที่นิยมการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมาอยู่อาศัยในย่านทองหล่อ สำหรับคอนเซ็ปท์โครงการมาในสไตล์ที่เรียกว่า Timeless ความหรูหราเหนือกาลเวลา ประณีตเปรียบดั่งงานฝีมือ และการตกแต่งภายในถูกออกแบบในสไตล์ Minimal Luxury คงความน้อยแต่มาก โดยตัวคอนโดมีทั้งหมด 30 ชั้น จำนวน 188 ยูนิต

 

มูลค่าโครงการราว 4,800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 16.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 350,000 บาท ซึ่งนอกจากที่อยู่อาศัยหรูหราระดับเวิลด์คลาสแล้ว ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์คือ บริเวณชั้น 1-3 ของคอนโดมิเนียมยังเปิดเป็น Commercial Area ผ่านการคัดสรรจะมีทั้ง All-Day Dining, Speakeasy Bar, Business Lounge & Micro-office และพื้นที่สวนสาธารณะ “The Strand Park” พร้อมเป็นจุดศูนย์รวมแห่งใหม่ย่านทองหล่อ”

 

สำหรับเนื้อหาในวิดีโอ “Story of The Strand” คุณธัญทิพ เจียรวนนท์ และคุณชวิน อรรถกระวีสุนทร 2 ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท 1.6 ดีเวลล็อปเม้นต์ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่บนพื้นที่ทำเลต้นซอยทองหล่อ ตั้งแต่ความตั้งใจแรกเริ่มตอนก่อตั้งโครงการ แรงบันดาลใจ แนวคิดและการออกแบบดีไซน์แบบ Minimal Luxury พร้อมพาชมแต่ละห้องอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

 

สามารถรับชมวิดีโอ “Story of The Strand” ได้ที่ https://youtu.be/yOSA7KvtPzk และติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของโครงการ THE STRAND THONGLOR ได้ที่ Facebook และ Instagram @onesixdevelopment สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 1265 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider