Review
Onnut, Udomsuk

Modiz สุขุมวิท 50 Living in the clouds เสพวิวแม่น้ำใจกลางสุขุมวิท

Salaryman Estator 2018-08-24 12:56:58

Modiz สุขุมวิท 50

“Living in the clouds”

เสพวิวแม่น้ำใจกลางสุขุมวิท

 

โดย Salaryman Estator

 

“อ่อนนุช” เป็นหนึ่งในทำเลสุขุมวิทตอนกลางที่ความสมบูรณ์ของทำเลกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา เป็นทำเลแห่งโอกาสของนักลงทุนและคนที่ต้องการหาบ้านพักอาศัยที่สะดวกต่อการใช้ชีวิตทุกแง่มุม แถมราคายังจับต้องได้ อีกทั้งการเดินทางโดย BTS จากอ่อนนุชถึงอโศกใช้เวลาเพียง 10 นาที ทำให้ทำเลนี้ถือเป็นทำเลใกล้ชิดติด CBD ไปแล้วในปัจจุบัน

 

ทุนเอกชนแย่งกันจับจองทำเลทอง ไม่ว่าจะเป็น Tesco Lotus ที่อยู่ปากซอยสุขุมวิท 50, ห้างเปิดใหม่อย่าง Century Movie Plaza หรือ Gateway Ekamai ที่อยู่ถัดไปเพียง 2 สถานี พร้อมอาคาร Mixed Use และอาคารสำนักงานที่กำลังก่อสร้างอีกหลายโครงการ ตลอดแนวรถไฟฟ้าปุณวิถีไปจนถึง BITEC บางนา

 

 

โครงการ Condominium High Rise บนถนนใหญ่ ไม่มีโครงการไหนราคาต่ำกว่า 150,000 บาทต่อตารางเมตรอีกแล้ว ถือว่าหนักพอสมควรเมื่อเทียบกับรายได้ของคนทั่วไป คอนโดบนถนนย่อยจึงเป็นที่จับตามองกันมากกว่า โดยเฉพาะถนนสุขุมวิท 50 (ซอย BTS อ่อนนุช) เพราะเป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางในทุกแง่มุมอย่างชัดเจน

 

ทำเลสุขุมวิท 50 คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ… “ความสะดวกต่อการเดินทาง” และ “วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา”

 

ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่ที่เหลือน้อยลงทุกวัน จนเรียกได้ว่าแทบไม่เหลือแล้ว ทำให้เราไม่ได้เห็นคอนโด High Rise ในซอยสุขุมวิท 50 ที่สูงกว่า 25 ชั้นเลยในอดีต จนล่าสุด AssetWise ได้เปิดตัว “Modiz สุขุมวิท 50” ในคอนเซปต์ “Living in the clouds” ที่พร้อมรับลมแบบเต็มๆ ตลอดวัน ได้วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาแบบไม่มีอะไรกั้นกลาง

 

ตลอดเส้นถนนสุขุมวิทตั้งแต่สยามพารากอนจนถึงบางนา มีไม่กี่ซอยเท่านั้นที่อยู่ใกล้ชิดโค้งน้ำเจ้าพระยา และซอยที่ใกล้ชิดแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดคือสุขุมวิท 50 ใกล้จนสามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้าได้ชัดเจนและใกล้ที่สุด ทั้งๆ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง!!! 

 

Modiz สุขุมวิท 50

โครงการตึกสูง 25 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 50 ในพื้นที่เกือบ 4 ไร่ อยู่ตรงถนนใหญ่ทางรถไฟสายเก่า ใครที่เดินทางบริเวณนี้บ่อยๆ คงรู้จักทำเลนี้ดี เพราะเป็นทำเลเลี่ยงรถติดเพื่อเดินทางจากถนนพระราม 4 ไปยังถนนบางนา อีกทั้งยังใกล้ม.กรุงเทพฯ เพียงขับรถไม่เกิน 10 นาทีก็ถึง

 

โครงการตั้งอยู่บนตำแหน่งไข่แดงทางการเดินทาง นอกจากจะใกล้ BTS (พร้อม Shuttle Service ตรงจากโครงการ), ถนนคลังน้ำมันปตท, ถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิทแล้ว ยังใกล้ทางขึ้นและลงทางด่วนทั้งทางด่วนขั้นที่ 1 และขั้นที่ 2 อีกด้วย เรียกได้ว่าเข้าออกง่าย เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะด้วยรถสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัว

 

ส่วนกลางกว่า 5 ชั้น เยอะที่สุดบนทำเลนี้อีกเช่นเดียวกัน AssetWise คงสร้าง Modiz สุขุมวิท 50 มาเพื่อเป็นที่สุดของทำเลนี้จริง

 

รายการส่วนกลางเยอะมากครับ โดยจะอยู่บริเวณชั้น 1,8,24,25,Rooftop ยกตัวอย่างเช่น

  • Natural Retreat ( สวน 1 ไร่ )
  • Outdoor Relaxation  Area
  • Lobby Lounge
  • Co-Working , Co-Living,Co-Dining
  • Library
  • Theater
  • Play Room
  • Private Onsen + Spa Room  
  • Panorama Fitness
  • Ozone Swim บนชั้น Rooftop
  • Blue Lagoon ( Jacuzzi )

 

Onsen Perspective

 

ห้องพักอาศัยมีด้วยกันทั้งหมด 646 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน 24 ตร.ม. ถึง 2 ห้องนอน 53 ตร.ม. พร้อมกับระบบ Smart Tech และ Bluetooth Sound Systems ทุกยูนิต ส่วนจุดเด่นที่น่าสนใจมากของโครงการคือห้อง Vertical Suite เพดานสูงถึง 4.4 เมตร ห้องชั้นสูงๆ จะได้ทั้งวิวเมืองยามค่ำคืนและวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาจากในบริเวณห้องได้เลย

 

Modiz สุขุมวิท 50 โครงการนี้นับว่าน่าสนใจมาก เพราะด้วยรูปแบบโครงการตอบโจทย์ความต้องการของคนสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดีทั้งทางด้านทำเล พื้นที่ส่วนกลาง และรูปแบบห้อง 

 

โดยโครงการจะเริ่มสร้างปลายปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จพร้อมอยู่ช่วงธันวาคม 2563 โครงการขายแบบ Fully Furnished [Urban Luxury Style]

 

ด้วยโครงการที่มาพร้อมคุณภาพล้นแก้วขนาดนี้ ใครหลายคนคงต้องนึกว่าราคาเปิดตัวไม่น่าต่ำกว่า 100,000 บาทต่อตารางเมตรหรือซักประมาณ 3 ล้านบาท แต่อยากจะบอกว่าเริ่มต้นเพียง… 1.99 ล้านบาทเท่านั้น

 

หากอยากลงทุนปล่อยเช่า ทำเลนี้ปล่อยเช่าได้ราคาเลย เพราะแค่ Apartment 1 ห้องนอนก็ปล่อยเช่ากันที่ราคา 8,000-10,000 บาทต่อเดือนแล้ว คาดว่า Yield ปล่อยเช่าของโครงการนี้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 6%

 

จึงนับว่าน่าสนใจพอสมควร เพราะคอนโด High Rise ทำเลกลางเมืองส่วนใหญ่ได้ Yield ไม่ถึง 4% เพราะคอนโดกลุ่มนี้มีการเติบโตของราคาที่รวดเร็ว (Capital Gain) ซึ่ง Modiz สุขุมวิท 50 ก็เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าได้ทั้ง Yield ทั้ง Capital Gain ถือไว้ยาวๆ มีแต่จะรวยแน่นอน

 

ใครกำลังมองหาคอนโดกลางเมืองที่มาพร้อมวิวธรรมชาติ และราคาที่ยังจับต้องได้ง่าย ผมเชื่อว่า Modiz สุขุมวิท 50 คือคำตอบของคุณครับ

 

โครงการกำลังจะเปิด Pre-sales พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างวันที่ 1 กันยายนนี้ สามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 200,000 ไว้ก่อนได้ตั้งแต่วันนี้เลย http://bit.ly/2OOhNJ6

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: 02-168-0000

 

มาชมโครงการเถอะครับ ซึ่งทางโครงการจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้ แล้วคุณจะเห็นด้วยกับผมว่า… Modiz สุขุมวิท 50 เป็นที่สุดของสมดุลระหว่างคำว่า ”กลางเมือง” กับ ”โค้งน้ำเจ้าพระยา”


Modiz สุขุมวิท 50 “Living in the clouds” คอนโดสูงที่สุดบนถนนสุขุมวิท 50 กับราคาเพียง 1.99 ล้านบาท


 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

livinginsider livinginsider