Review
Pattanakan, Srinakarin

Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 ทาวน์โฮมที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตบนคุณภาพระดับบ้านเดี่ยว

Salaryman Estator 2018-06-22 11:26:33

Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม 9 ทาวน์โฮมที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตบนคุณภาพระดับบ้านเดี่ยว

โดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม 9 ดูที่นี่..

 

จากการสำรวจพบว่า ขนาดของที่อยู่อาศัยที่คนเราจะใช้ชีวิตได้อย่าง Happy เพียงพอสำหรับการทำกิจกรรมทั้งวันธรรมดาและวันหยุดได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด ขั้นต่ำนั้นอยู่ที่ 50 ตารางเมตร สำหรับการอยู่อาศัย 1-2 คน แต่ถ้ามีลูกขนาดที่ต้องการจะมากเป็นทวีคูณไปถึง 100 ตารางเมตรเลยทีเดียว

 

น่าเสียดายนะครับ คนกรุงแทพฯ ส่วนใหญ่ไม่ได้มีพื้นที่ส่วนตัวให้กับตัวเองและครอบครัวในขนาดที่ว่าเลย เป็นเหตุมาจากข้อจำกัดหลายด้าน โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวในเมือง ปัจจุบันราคาไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทไปแล้ว ใช่ครับ!!! ผมเขียนไม่ผิด ราคานี้จริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าเรามาถึงจุดที่ว่า เงิน 8 หลักเฉยๆ ไม่พอซื้อบ้านเดี่ยวในเมืองแล้ว

 

แต่มันมีเหตุผลของมันนะครับ ด้วยราคาที่ดินที่สูงขึ้นมาก และบ้านเดี่ยวเป็นที่อยู่อาศัยที่มีที่ดินเป็นต้นทุนหลัก จากความเห็นของผม "ราคาที่ดินและบ้านเดี่ยวในเมืองจะไม่ลงมาอีกแล้ว” (อาจมีชะลอบ้างแต่คงไม่ลง) ถ้าเราอยากเป็นเจ้าของบ้านกลางกรุงเทพฯ เราต้องมองทางเลือกอื่นไว้เผื่อนะครับ

 

ด้วยงบประมาณที่จำกัด ที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมและเหมาะสมในปัจจุบันก็ได้กลายเป็น “ทาวน์โฮม” จากจำนวนสมาชิกในครอบครัวที่เพิ่มขึ้น ทำให้หลายคนอยากขยับขยายพื้นที่ อย่างที่บอกข้างต้น ครอบครัวต้องการพื้นที่ส่วนตัวอย่างต่ำ 100 ตารางเมตรเพื่อ Living Quality ที่สมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวที่มีลูกกำลังโต

 

เราจะหา Town Home…ให้มี Living Quality ระดับโครงการบ้านเดี่ยวได้ไหม?

 

ยากมากครับ แต่ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้ ถ้าตั้งใจทำจริงๆ ผมจะพาคุณมาดูโครงการนึงที่ทำได้ครับ

 

Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม 9 คือโครงการทาวน์โฮมใหม่ล่าสุดที่มีคุณสมบัติครบแบบที่เราเพิ่งพูดถึงกัน กำลัง PRE SALES เร็วๆ นี้ ผมเลยเอาข้อมูลมาฝากครับ

 

Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 เป็นโครงการทาวน์โฮมใหม่ของ Nirvana ในย่านพระราม 9 หลังจากที่เคยโชว์ผลงานยืนยันคุณภาพไว้แล้วหลายโครงการ 

 

โครงการนี้สร้างขึ้นเพื่อครอบครัวยุคใหม่ที่มองหาความหรูหราพร้อมด้วยความสะดวกสบายมาเติมเต็มเวลาดีๆ ในทุกวันให้กับครอบครัว พื้นที่โครงการกว้าง (มาก) ถึงกว่า 19 ไร่ เมื่อเทียบกับจำนวนยูนิตที่ 173 ยูนิตแล้ว ถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวสูงไม่แพ้โครงการบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว 

 

ออกแบบสไตล์โมเดิร์นให้มีเอกลักษณ์ในรูปทรงกล่อง ผสานกับงานไม้โทนสีอ่อนและการจัดวางระยะห่างระหว่างบ้านแต่ละหลังอย่างลงตัว ดูเรียบหรูมีระดับ โครงการออกแบบให้มีช่องรับแสงธรรมชาติตลอดทั่วทั้งบ้าน เพื่อความโปร่ง โล่ง อยู่สบาย และสามารถอยู่กับแสงธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน

 

โครงการแบ่งออกเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น และ 4 ชั้น ทั้งโครงการมีเพียง 173 ยูนิตเท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็นโครงการบ้านแนวราบสร้างใหม่ที่กำลังโดดเด่นและน่าสนใจที่สุดในแถบนี้เลยครับ

 

ส่วนใครที่กำลังกังวลเรื่องผนังติดบ้านข้างเคียง ที่นี่เค้าแก้ปัญหาได้ด้วยการออกแบบและวัสดุครับ ออกแบบส่วนของบันไดไว้ด้านติดผนัง พร้อมวัสดุแบบผนังกันเสียง เราจะแทบไม่รู้สึกเลยว่าบ้านข้างๆ มีคนอยู่อาศัย

 

ที่สำคัญคืออยู่ในโลเคชั่นที่ คนเมืองอย่างเราเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกมากๆ

 

สะดวกทุกมิติการเดินทาง

 

  • กล้รถไฟฟ้าหลายสายสำหรับวันเร่งรีบ 

 

  • ใกล้ Airport Link สำหรับวันเดินทางไกล

 

  • ใกล้ทางด่วนและถนนวงแหวน เดินทางไปได้ทุกทิศทางทั้งในเมืองและต่างจังหวัด

 

  • ใกล้ Super Market สำหรับเดินเล่นในวันธรรมดากับครอบครัวที่อบอุ่น

 

  • ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สำหรับวันพิเศษกับคนพิเศษ

 

  • ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ สำหรับวันสุขภาพของครอบครัว

 

  • ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยลัยชั้นนำ สำหรับการศึกษาของลูกๆ

 

  • ใกล้… ใกล้ทุกอย่างที่คุณต้องการ แล้วที่ว่าใกล้นี่คือใกล้จริงๆ นะครับ สามารถเดินทางไปทุกที่โดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ด้วยถนน 8 เลนตัดใหม่   

 

นอกจากการออกแบบตัวโครงการและทำเลที่น่าสนใจแล้ว การออกแบบส่วนกลางและตัวห้องก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยครับ ผมเห็นภาพแล้วแทบจะอยากจองทันที

 

ภาพจำลองของ Clubhouse และสระว่ายน้ำ

 

ทางโครงการเตรียมแบบบ้านไว้ให้เลือกถึง 4 แบบ

 

1) Type A 4 ชั้น 350 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ


2) Type B 3 ชั้น 285 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ


3) Type C 4 ชั้น 230 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


4) Type D 3 ชั้น 190 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

บ้านทุกหลังมีห้องนั่งเล่นพร้อมห้องน้ำในตัวบริเวณชั้นล่าง

 

ภาพจำลองของห้องต่างๆ ตลอดทั่วทั้งบริเวณบ้านที่กว้างขวาง สามารถออกแบบให้ตรงกับ Life Style ของสมาชิกครอบครัวแต่ละคนได้อย่างเพียงพอ… นี่ล่ะครับ คือสิ่งที่เราไม่สามารถหาได้จากการอยู่อาศัยในคอนโด

 

จากปัจจัยทั้งหมดผมเชื่อว่า… Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านดีๆ สักหลังให้กับครอบครัวครับ

 

ด้วยทำเลศักยภาพใจกลางเมือง Living Quality เหนือระดับ ความเป็นส่วนตัว ส่วนกลางจุใจบนพื้นที่โครงการ 19 ไร่ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สถานศึกษา แหล่งงาน และการเดินทางที่สะดวกทั่วทุกทิศทาง 

 

ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการใช้ชีวิต 190-350 ตารางเมตร ซึ่งกว้าง มากกว่าบ้านเดี่ยวบางโครงการซะอีก ถือได้ว่ามากเกินพอสำหรับทั้งครอบครัว 

 

นอกจากจะเป็นทำเลศักยภาพใหม่ที่น่าสนใจสำหรับอยู่อาศัยแล้ว ยังเป็นบ้านที่มีความน่าสนใจในเชิงการลงทุน เพราะเป็นที่ดินบริเวณที่มีมูลค่าสูงมาก ตัวโครงการตั้งอยู่ติดย่านพระราม 9 รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สายสีส้ม ทางด่วนพระราม 9 ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี และถนนศรีนครินทร์

 

สามารถเชื่อมต่อเข้าถึงใจกลาง CBD ได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เป็นหนึ่งในทำเลที่มีศักยภาพที่สุดของกรุงเทพฯ… อย่าลืมนะครับ “ซื้อคอนโดเราไม่ได้กำไรจากราคาที่ดิน แต่สำหรับทาวน์โฮม ได้ไปเต็มๆ”

 

ด้วยศักยภาพระดับนี้ โครงการใหม่แบบนี้ ถ้าคิดจะซื้อบ้านเดี่ยว ราคาอาจไปไกลถึง 20 ล้านบาท แต่ Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 ราคาเริ่มต้นเพียง 7.7 ล้านบาทเท่านั้น!!! น่าสนใจมากๆ ลองเข้ามาชมโครงการนะครับ ผมอยากให้คุณลองมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง แล้วบอกผมด้วยว่าคุณเห็นด้วยกับผมรึเปล่าว่า…

 

Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 ทาวน์โฮมที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตบนคุณภาพระดับบ้านเดี่ยว 
 

 

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษก่อน PRE SALES ติดตามข่าวสารโครงการได้ที่ http://www.nirvana-group.com/th/project/DEFINE-Srinakarin-Rama-9 หรือ โทร 1787

 
 

พาชมห้องตัวอย่าง Nirvana Define ศรีนครินทร์ - พระราม 9 ดูที่ลิ้งค์นี้ https://bit.ly/2tjpJci

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider