Review
Nawamin, Ramindra

H2 รามอินทรา มาดูเลย ไม่ต้องรอ

Papayatop 2017-06-29 10:08:33

 

 

H2 CONDO รามอินทรา

มาดูเลย ไม่ต้องรอ

โดย Papayatop

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย H2 CONDO รามอินทรา

คลิกที่นี่

 

 

หลายปีมานี้ หนึ่งในทำเลที่มีการพัฒนาขึ้นอย่ารวดเร็วและเป็นที่น่าสนใจของคนที่หาที่อยู่อาศัย คือย่าน 'รามอินทรา' โดยปกติแถวนี้จะมีโครงการมีหมู่บ้านจัดสรรมากมาย  หลายคนมาซื้อบ้านกันแถวนี้เพราะการเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเข้าเมืองหรือออกต่างจังหวัด สามารถใช้ทางด่วน (ฉลองรัช) หรือ ถนนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้แถวนี้ยังมีไลฟ์สไตล์ไม่ต่างจากในเมือง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือคอมมูนิตี้มอลล์ แถวนี้มีครบหมด

 

ที่สำคัญมาแน่นอน 100% กับ รถไฟฟ้าสายสีชมพู  ซึ่งจะเชื่อมต่อกับสายสีเขียว (หมอชิต - คูคต) และสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) รับรองว่าถ้ารถไฟฟ้าเสร็จ ที่นี่จะยิ่งเจริญขึ้นอีกหลายเท่า ไม่ต่างจากถนนรัชดาภิเษกตอนนี้

 

เพราะแบบนี้ทำให้ผู้ประกอบการหลายๆเจ้า เข้ามาซื้อที่ดินย่านนี้เก็บกันไว้เพื่อพัฒนาโครงการจำนวนมาก ทำมห้ราคาที่ดินขยับสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โครงการแนวราบราคา 2-3 ล้านบาท บนถนนรามอินทรา ผมว่าไม่มีแล้วล่ะ ถ้าเป็นพวกบ้านเดี่ยว ผมเห็นแต่ป้ายเขียนราคาเหยียบๆ 10 ล้านทั้งนั้น ถ้าจะเอาถูกๆต้องเข้าซอยไปลึกๆแถวๆย่าน สายไหม คู้บอน ..

 

ดังนั้น 'คอนโดมิเนียม' จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจครับ หากคุณทำงานแถวนี้ แล้วต้องการหาที่อยู่เป็นของตัวเองซักที่ ในราคาที่ผ่อนกันสบายๆ และยังเห็นกำไรในอนาคตชัดเจน เพราะถ้ารถไฟฟ้ามาเมื่อไร ราคาขยับขึ้นอีกเยอะแน่ๆ

 

วันนี้ผมจะพามาดูคอนโดนึงที่อยู่ในโลเคชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นใจกลางของถนนรามอินทราเลยก็ว่าได้

 

H2 CONDO รามอินทรา

 

ตัวโครงการอยู่ในซอยรามอินทรา 21 ซึ่งเข้าซอยจากถนนใหญ่ไปแค่นิดเดียวประมาณ 90 เมตร ที่สำคัญคือปากซอยนี้คือ สถานีลาดปลาเค้าของรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่จะสร้างเสร็จในอีกไม่กี่ปี เท่ากับว่าที่นี่จะกลายเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้ามากๆ

 

ตัวโครงการ H2 จะมีทั้งหมด 7 โครงการ โดยแต่ละอาคารจะมีแนวคิดต่างกันตามชื่อท้าย คือ Wood, Metal, Steel, Stone, Glass, Chrome และ Glo ซึ่งตอนนี้โครงการสร้างเสร็จแล้วพร้อมอยู่เกือบทั้งหมดแล้วนะครับ

 

วันนี้เราจะขอพามาชมโครงการล่าสุดที่กำลังจะสร้างเสร็จคือ "H2 Glo" กันครับ

 

H2 Glo

 

ซอยนี้สภาพแวดล้อมค่อนข้างดีครับ ถนนกว้าง มีรถเข้าออกตลอดเวลา ไม่เปลี่ยว สามารถเดินจากปากซอยเข้าโครงการสบายๆ ซอยนี้สามารถลัดไปออก ถ.เทพรักษ์ (ถนนตัดใหม่)

 

แถวนี้อุดมสมบูรณ์มากๆครับ หาของกินง่ายแบบนี้ ผมชอบเลยครับ ร้านสะดวกซื้อใกล้สุดคือ 7-11 ปากซอยรามอินทรา 19 (250 เมตร)

 

หากต้องการซื้อของสด / ข้าวของเครื่องใช้ มี 2 ทางเลือกคือ ตลาดสดรามอินทรา (450 เมตร) หรือ Big C Extra (600 เมตร)

 

ส่วนห้างสรรพสินค้า - คอมมูนิตี้มอลล์ มี 2 แห่งคือ The Jas รามอินทรา (650 เมตร) หรือ Central Plaza รามอินทรา (2 กิโลเมตร) สามารถนั่งรถเมล์ไปได้ ประมาณ 10 นาทีเท่านั้น

 

การเดินทางมีตัวเลือกค่อนข้างมาก ทั้งรถตู้ (มีนบุรี / ปากเกร็ด / ฟิวเจอร์รังสิต / บางกะปิ / รามคำแหง ฯลฯ )รถเมล์ หา Taxi ไม่ยาก หากขับรถส่วนตัวก็สะดวกครับเพราะด้วยทำเลรามอินทรา - ลาดปลาเค้า สามารถลัดออกได้หลายเส้นทาง แต่รถติดมากหน่อยช่วงเวลาเร่งด่วน การวางแผนการเดินทางช่วยได้เยอะครับ

 

รูปแบบห้องของที่นี่ต้องบอกว่าเค้ามีห้องหลายแบบให้เลือกกันตามแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยครับ โดยจะเริ่มที่ขนาด 1 ห้องนอน 22.12 ตร.ม. ไปจนถึง 2 ห้องนอน 47.43 ตร.ม. ผมเก็บภาพห้องตัวอย่างบางส่วนมาให้ดูกัันครับ เจ้านี้ผมไปดูมาหลายโครงการแล้วครับ ยอมรับว่าราคาขายแต่ละที่เค้าทำได้ไม่แพงเลยครับ ที่สำคัญพวกของแถมและเฟอร์นิเจอร์ที่แถมให้ เจ้านี้ให้คุ้มค่าเกินราคาจริงๆครับ

 

เค้าให้ของดีจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นแบบ Smart Vinyl, ชุดครัว, สุขภัณฑ์, เฟอร์นิเจอร์ก็มีให้หมดทั้ง ชั้นวางทีวี, ตู้เก็บของ, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, เตียง, โต๊ะหน้าทีวี เครื่องปรับอากาศให้ของ Daikin และที่ผมชอบที่สุดคือ ระบบ Bluetooth Sound System (ให้ทุกยูนิต)

 

Bluetooth Sound System  เป็นระบบบิ้วท์อินเครื่องเล่นเพลง วิทยุ FM นาฬิกาปลุก ฯลฯ พร้อมลำโพง 2 ตัวในห้อง เสียบ USB / MicroSD หรือต่อมือถือผ่าน Bluetooth เพื่อฟังเพลงได้ … ใจป๋าจริงๆ เป็นโครงการอื่นไม่มีแบบนี้ครับ นี่เป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของบริษัทนี้เลยครับ ผมเห็นเค้าให้แบบนี้ทุกโครงการเลย

 

 

Facility มาตรฐานคอนโดเมือง มีทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนสครับ

 

มาดูราคากันหน่อย สำหรับคอนโดฯ ย่านรามอินทรา-ลาดปลาเค้า ปัจจุบันราคาเฉลี่ยประมาณ 65,000-75,000 บาท / ตรม. โดย H2 Condo จัดโปรโมชั่นเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท สำหรับยูนิตขนาด 22 ตรม. อาคาร Wood (ประมาณ 58,700 บาท ต่อ ตรม.) ถูกกว่าราคาเฉลี่ยพอสมควร ส่วนอาคาร Glo ที่กำลังก่อสร้าง ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท (71,880 บาท ต่อ ตรม.)

 

บางยูนิตมีการตกแต่ง ใส่เฟอร์นิเจอร์ ติดวอลเปเปอร์ อุปกรณ์ต่างๆ ครบถ้วน แถมเครื่องใช้ไฟฟ้า เรียกว่าหอบเสื้อผ้าเข้าอยู่ได้เลย ! บางยูนิตขายห้องเปล่าเลยก็มี แต่ขายในราคาสุดคุ้ม เหมาะมากสำหรับคนที่มีเฟอร์นิเจอร์มาเองหรือชอบแต่งห้องเอง

 

จากราคาขายของ H2 Condo เริ่มต้นประมาณ 1.29-1.59 ล้านบาท ผ่อนเดือนละประมาณ 8,000-9,500 บาท (กู้ 30 ปี) ผ่อนสบาย เหลือกินเหลือใช้ไม่ลำบาก ด้านการซื้อเพื่อปล่อยเช่า Demand แถวนี้ยังไม่มากครับ ปล่อยเช่า/เดือนละ 8,000 บาท (เปรียบเทียบกับโครงการบริเวณนี้) จับกลุ่มพนักงานบริษัท ข้าราชการระดับกลาง เหมาะกับคนทำงานย่านรามอินทรา หลักสี่ บางเขนเป็นหลัก

 

ใครกำลังหาที่อยู่อาศัยของตัวเองซักที่ย่านรามอินทรา ในทำเลที่อยู่ใจกลางรามอินทรา อุดมสมบูรณ์ เงียบสงบ มีสไตล์ ใกล้ไฟฟ้า คุณควรแวะไปดู ‘H2 Condo’ กันก่อนครับ

 

ติดต่อสำนักงานขาย 085-106-2121

เว็บไซต์ http://www.h2-condo.com

 

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

For Sale
฿1,380,000
For SaleCondoNawamin, Ramindra : Quick sale, H2 Metal, condominium, Ramintra 19, 7th floor, beautiful view, near BTS Lat Pla Khao.
yesterday 
3k
Nawamin, Ramindra

  Level 5-10
  1 Beds
  1 Bath
For Rent
฿12,500/mo
For RentCondoNawamin, Ramindra : For rent H2 Ramindra 21, corner room (not attached to any room)
yesterday 
18
Nawamin, Ramindra

  Level 7
  1 Beds
  1 Bath
For Rent
฿7,499/mo
For RentCondoNawamin, Ramindra : H2 Ramintra 21 / 23 sq m., 7th floor
2024-04-15 09:11 
170
Nawamin, Ramindra

  Level 7
  1 Beds
  1 Bath
For Sale
฿2,270,000
For SaleCondoNawamin, Ramindra : FOR SALE condo , H2 CONDO RAMINDRA 21 , BTS-Wat Phra Sri Mahathat , Tha Raeng , Bang Khen , Bangkok , CX-80478
livinginsider livinginsider