Review
Bang kae, Phetkasem
icon share

ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 #ราคาแบบนี้ ต้องลองไปดู

LivingInsider Editor 2017-07-25 15:03:51
ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 #ราคาแบบนี้ ต้องลองไปดู

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98

คลิกที่นี่

โดย LivingInsider Editor

 

หลังจากช่วงปี 2557 ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีจากโครงการ ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 เฟส 1 (อาคารเอและบี ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จแล้วพร้อมอยู่)

 

ภาพเฟส 1

 

ในวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ LPN ก็ได้เตรียมเปิดเฟส 2  (อาคารซีและดี)  ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มเพียง 1.1 ล้าน และยังมีห้องแบบใหม่ล่าสุดที่ทาง LPN ได้พัฒนาขึ้นคือแบบ 2 ห้องนอน 35 ตรม. ที่มีราคาแค่ 1 ล้านปลายๆ !!!

 

แบบ 1 นอน 22.5 ตรม.

 

 

แบบ 2 นอน 35 ตรม.

โครงการแจ้งว่าห้องแบบนี้ขายดีมาก เพราะคนที่มีครอบครัวแล้วสามารถซื้อได้ในราคาสบายๆเลย

 

เราลองมาดูกันว่าเฟสใหม่ มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง สำหรับโลเคชั่น เจ้าถิ่นอย่างคนบางแค หรือ เพชรเกษม คงไม่ต้องพูดให้มาก แค่บอกว่าตรงข้ามบิ๊กซีเพชรเกษมก็นึกออกทันที

 

จุดเด่นของโครงการที่สำคัญมากๆของโครงการนี้ เพราะทำให้ผู้พักอาศัยที่นี่ ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกินหรือการจับจ่ายใช้สอยเลย หน้าโครงการแค่ขึ้นสะพานลอยข้ามไปก็เจอบิ๊กซีแล้ว บิ๊กซีที่นี่เป็นสาขาใหญ่ จะมีทั้งธนาคาร โรงหนัง และอื่นๆอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ ทางคอนโดเองก็มีการสร้าง mini mall ของตัวเองหน้าโครงการเลยด้วย มีทั้งร้านกาแฟ amazon, เซเว่น อีเลเว่น และร้านอื่นๆที่กำลังทยอยมาเปิดอีกเยอะ

จากคอนโดไปหน่อยประมาณ 2 กม. ก็จะเป็นเดอะมอลล์บางแค และเป็นสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่จะก่อสร้างเสร็จใน 2-3 ปีนี้แล้ว (สายสีนำเงินจะเป็นสายที่วิ่งจากหัวลำโพงมาบางแค และสายนี้ยังเชื่อมต่อกับ BTS สถานีบางหว้าด้วย) หลังจากนั้นจะมี สถานีต่อขยายเพิ่มมาอีกใน 5 ปี ซึ่งตามแผนการพัฒนา จะมีสถานีมาลงตรงหน้าโครงการพอดีเลย นั่นหมายความว่าในอนาคตโครงการนี้จะติดรถไฟฟ้าเลย แค่เดินออกจากคอนโดก็เจอบันไดรถไฟฟ้าทันที

 

สำหรับคนที่ไม่ใช่คนแถวนี้ อยากมาซื้ออยู่หรือลงทุน ลองมาดูกันก่อน ถ้ากลัวมาไม่ถูก ไม่ยากครับ แค่จับ GPS "เทคโนกรุงธน" แล้วขับมาตามนั้นได้เลยครับ

 

สรุปประเด็นสำคัญ ทำไมโครงการนี้ถึงน่าสนใจและควรมาดู


สำหรับผู้ซื้ออยู่อาศัย

 

ที่ตั้ง : ที่นี่เหมาะมากสำหรับคนย่านบางแค หรือ เพชรเกษม เพราะนอกจากโครงการนี้จะติดถนนใหญ่แล้ว ยังเรียกว่าสภาพแวดล้อมอุดมสมบูรณ์จริงๆ ทั้งบิ๊กซี ทั้งเดอะมอลล์ ทั้ง  Mini Mall หน้าโครงการของคอนโดเอง และในอนาคตยังมีรถไฟฟ้ามาลงหน้าโครงการอีกด้วย

 

การดูแล : ข้อดีที่สำคัญของ LPN อีกข้อนึงที่เป็นจุดแข็งๆมากของคอนโด LPN คือ นิติบุคคุลของ LPN จะเป็นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนิติบุคคุลที่ดีที่สุดในบรรดาบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดในเมืองไทย ดังนั้นเรื่องการทำนุบำรุงตึกและหารบริการหลังการขายในระยะยาวเรียกได้ว่า ไม่ต้องห่วงอะไรเลยครับ

 

ราคา : ราคาเฟสใหม่นี้ต้องบอกว่า LPN ทำโปรโมชั่นมาแบบที่เรียกว่า คนซื้อเฟส 1 หลายคนบ่นน้อยใจกันเลย (แต่จริงๆแล้ว เฟส 1 มีข้อดีกว่าตรงใกล้ทางเข้าออกมากกว่า นั่นทำให้ไม่ต้องเดินไกลเท่าไรและได้อยู่ก่อน ) จริงๆแล้วต้องบอกว่าด้วยเศรษฐกิจแบบนี้ทำให้ LPN ต้องทำโปรจัดหนักแบบนี้ ซึ่งปกติเค้าไม่เคยเอามาลดแบบนี้มาก่อนนะครับ ดังนั้น ราคาแบบนี้แค่ตารางเมตรเริ่มที่ 40,000 ปลายๆ แต่ติดถนนใหญ่ ใกล้ห้าง ขอบอกว่าคุ้มจริงๆ สำหรับคนแถวนี้

 

สำหรับผู้ลงทุน


จากการสำรวจพบว่าที่นี่ หาคนเช่าง่ายนะครับ และได้ค่าเช่ากันระหว่าง 6,500-7,000 บาท (ราคานี้ทำให้หลายคนที่เคยเช่าอพาร์ตเม้นท์ตัดสินใจมาเช่าที่นี่กันเยอะ เพราะดีกว่าด้วยประการทั้งปวง)  สำหรับห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งถ้าเราซื้อห้องมาแต่ง ก็ต้นทุนไม่น่าเกิน 1.3 ล้าน แค่เช่าแบบนี้ ถือว่า ผลตอบแทนอยู่ที่ 5-6 % เลยนะครับ ( คำนวนหักค่าส่วนกลางและค่าใช้จ่ายอื่นๆแล้ว ) ส่วน capital gain ถ้ารอจนรถไฟฟ้ามาลงหน้าโครงการ (ตามที่คาดประมาณ 5 ปี ) ก็น่าจะได้พอสมควรอยู่ครับ น่าจะไปได้ถึง 1.7-1.8 ล้านสบายๆ  อย่าลืมว่าพื้นฐานสำคัญของโครงการนี้คือ ติดถนนใหญ่ ใกล้ห้าง เป็นชุมชนขนาดใหญ่ และนิติบุุคลที่ดีที่สุด ดังนั้นราคาแบบนี้ แค่ ตรม.ละ 48,000- 58,000 บาท รับรองว่าไม่มีเจ้าไหนทำได้แล้วครับ


สรุป ผู้หาคอนโดอยู่แถวนั้นในราคาผ่อนสบายๆแนะให้ไปดูครับ ส่วนนักลงทุนที่ต้องการเล่นแบบ value investor  ถ้าว่างๆก็ลองมาดูได้ครับ ฝั่งธนฯวัดเยอะของกินอร่อย ดูเสร็จก็ไปทำบุญและหาของกินต่อได้ครับ

 

ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมคลิ๊กที่ลิ้งค์นี้เลยครับ

www.lpn-park-pks98.com

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

Condo for rentFor Rent
฿6,000/mo
For RentCondoBang kae, Phetkasem : For rent! Lumpini Park Phetkasem 98, high view, ready to move in 16/8/67.
5 hours 
224
Near University
Bang kae, Phetkasem

floor  Fl. 11
room  1 Beds
bathroom  1 Bath
Condo for saleFor Sale
฿1,410,000
For SaleCondoBang kae, Phetkasem : Special Offer For SALE Lumpini Park Phetkasem98 1Bed 26sqm Brand New Ready to Move Condo Near MRT Lak Song The Mall Bang Kae
Condo for saleFor Sale
฿1,500,000
For SaleCondoBang kae, Phetkasem : Sale LUMPINI PARK PHETKASEM 98 BuildingC Floor12 Size 26 sq.m. 1 Bedroom 1 Bathroom #2445#
yesterday 
2.2k
Near University
Bang kae, Phetkasem

floor  Fl. 12
room  1 Beds
bathroom  1 Bath
Condo for saleFor Sale
฿1,290,000
For SaleCondoBang kae, Phetkasem : Condo for sale Lumpini Park Phetkasem 98
yesterday 
3.3k
Near University
Bang kae, Phetkasem

floor  Fl. 4
room  1 Beds
bathroom  1 Bath
livinginsider livinginsider