Review
Ratchadapisek, Huaikwang, Suttisan

Maestro 19 รัชดา 19 - วิภา - คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ไม่ต้องแอบ ถูกใจสาย Pet Lovers รีบมาดูเลยนะเธอว์

NESSLE 2023-03-21 11:51:37

 

แอบเลี้ยงได้ไหมคะ แมวหนูไม่เสียงดังเลย แอบเลี้ยงได้ไหมพี่ หมาผมตัวเล็กๆ ไม่เคยเห่าเลย


คำถามยอดฮิตของคนรักสัตว์แต่อยากอยู่คอนโดในเมือง ใครไม่เข้าใจไม่รู้หรอก ใช้คำว่า รักเหมือนลูกได้เลย ให้เอาไปฝากคนอื่นเลี้ยงยังไงก็ทำใจไม่ได้  

 

แต่นิติบุคคลแทบทุกคอนโดไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ ดับฝันเหล่าบรรดาคนรักสัตว์เลี้ยง ซึ่งก็เป็นเรื่องของเหตุและผลที่เข้าใจได้ดี แต่ใครจะคิดว่า จะมีแบรนด์ที่กล้าตัดสินใจทลายกำแพงข้อนี้ เพราะเขาเข้าใจว่า คนรักสัตว์ต้องได้อยู่ด้วยกันสิ และเรายินดีให้คอนโดของเราสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ โดยไม่ผิดกฏอีกด้วย นั่นก็คือ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบบ Pet-friendly ซึ่งถือว่าเป็น Developer รายแรกของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ 

 

มาเอสโตร 19 รัชดา19 - วิภา

Maestro 19 Ratchada 19 – Vipha 

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ใจกลางรัชดา ทำไมต้องแอบ ถูกใจสาย Pet Lovers 

 

อีกหนึ่งทำเลที่ผู้คนเลือกอยู่อาศัยเป็นจำนวนไม่น้อยกับทำเลรัชดาภิเษก ซึ่งตัวโครงการก็ตั้งอยู่ในละแวกนี้เช่นกัน ที่ซอยรัชดาภิเษก19 หรือซอยวิภาวดีรังสิต 16 (ซอยโชคชัยร่วมมิตร) ซึ่งสามารถเชื่อมกับถนนใหญ่ถึง 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนลาดพร้าว รวมถึงใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุก ทำให้จะเข้าเมืองไปพระราม9 อโศก หรือสุขุมวิท ก็ทำได้โดยง่าย และยังไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช อีกด้วย 

 

แต่ถ้าอยากหลีกเลี่ยงรถติดใช้ขนส่งสาธารณะจะสะดวกยิ่งกว่า เนื่องจากอยู่ห่างจาก MRT สถานี รัชดาภิเษก ประมาณ 650 เมตร รวมไปถึงมีวินมอเตอร์ไซค์คอยบริการ ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงโครงการ และยังมีแท็กซี่ที่วิ่งเข้าออกในซอยให้เรียกได้ตลอด อีกทั้งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้ารางเดี่ยวสายสีเหลือง (เชื่อมต่อลาดพร้าว-สำโรง) และรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีส้ม (เชื่อมต่อตลิ่งชัน-มีนบุรี)

 

เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนี่ไม่ต้องพูดถึง จะร้านสะดวกซื้อ 7-11 ร้านอาหารสองข้างทาง ตลาดเมืองไทยภัทร ไปจนถึงห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพระราม 9 เอสพลานาดรัชดา เดอะสตรีท บิ๊กซี เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ และสวนจตุจักร คืออยากจะซื้อของกินของใช้ช้อปปิ้งแก้เครียดมีให้เลือกหมดเลย

 

สำหรับ สถานศึกษา รร.เซนต์ดอมินิก รร.วัฒนาวิทยาลัย รร.หอวัง มศว ประสานมิตร ม.หอการค้าไทย หรือจะ สถานพยาบาล รพ.กรุงเทพ รพ.พระราม 9 รพ.บำรุงราษฎร์ เป็นต้น 

ขอบคุณภาพ : facebook Saint Dominic School

 

เชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางย่านธุรกิจสําคัญ มีทั้งสำนักงานและออฟฟิศหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น G Tower, Unilever House Rama9, AIA, RS Tower, สถานฑูตจีน, ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์ 

 

มาถึงพ้อยท์สำคัญที่อยากนำเสนอสุดฤทธิ์ นั่นก็คือภายในโครงการ Maestro 19 รัชดา19 - วิภา สะดุดตาตั้งแต่การออกแบบภายนอก โดยวางตำแหน่งอาคารเพื่อให้เกิดการไหลเวียนของอากาศ ซึ่งเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น มีทั้งหมด 4 อาคาร รวมทั้งหมด 560 ยูนิต จอดรถได้ 324 คัน (รวมจอดซ้อนคัน)

 

โดดเด่นด้วยดีไซน์การตกแต่งมาในสไตล์หรูหราแต่ไม่เวอร์เกินไป ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเท่ มีความคอนทราสต์แต่ลงตัว โดยอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Industrial Elegance” ผสมผสานความทันสมัยใหม่ให้ดูไม่น่าเบื่อ 

 

เพิ่มความน่าสนใจด้วย Facility ที่หลากหลายครบครัน เริ่มตั้งแต่ Club House 3 ชั้น ตั้งอยู่กึ่งกลางโครงการ ซึ่งภายในตอนนี้ที่ชั้นล่างทำเป็น Sale Gallery แต่พอปิดโครงการเรียบร้อย ก็เป็นส่วนของพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน 

 

ขึ้นไปชั้น 2 ด้วยบันไดเวียนหรือลิฟต์ก็ได้ แล้วจะเจอกับ Co-Working Space มีหลายมุมให้เลือกนั่งเลยล่ะ อยากประชุมงานก็มีโต๊ะใหญ่หลายที่นั่งคอยรองรับ หรืออยากนั่งทำงานคนเดียวก็จัดไว้ให้อีกมุมหนึ่งของห้อง พร้อมกับโซฟาไว้นั่งเล่นนั่งอ่านหนังสือสบายๆ

 

โดยชั้นนี้จะมี สระว่ายน้ำ เป็นแบบ Outdoor ขนาด 25 x 6 เมตร ระบบเกลือ ให้ลูกบ้านสามารถว่ายได้แบบจริงจัง พร้อม Sunken Cozy Lounge ไว้นั่งรับลมตอนเย็นๆ 

 

สุดท้ายที่ชั้น 3 เป็นโซน ฟิตเนส มีเครื่องออกกำลังกายวางเรียงรายอยู่ เรียกเหงื่อได้แน่นอน และยังมีอีกส่วนหนึ่งอยู่ข้างนอกตรงระเบียงไว้ออกกำลังกายอย่าง โยคะ หรือกิจกรรมกลางแจ้งได้


 

วกกลับลงมาข้างบริเวณรอบโครงการจะมี สวนหย่อมอยู่ต่างจุดต่างๆ ซึ่งสามารถนั่งเล่นนั่งพักผ่อนหย่อนใจได้ ตอนเย็นอากาศคงจะดีน่าดู 

 

อีกทั้งที่ชั้นดาดฟ้าของแต่ละอาคารจะมี BBQ Area และพื้นที่นั่งเล่นไว้สำหรับจัดปาร์ตี้ทำอาหารกินกัน โดยลูกบ้านใช้ได้เฉพาะอาคารที่ตัวเองอยู่เท่านั้น ข้ามไปใช้อาคารอื่นไม่ได้

 

นอกจากนี้ยังมี โซนสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย!! แม้พื้นที่ไม่ได้กว้างมากนักแต่มีความยาวประมาณหนึ่ง สามารถปล่อยน้องหมาน้องแมวมาวิ่งเล่นโดยไม่ต้องใช้สายจูงได้เลย แต่อย่าลืมช่วยกันรักษาความสะอาดด้วยนะ  

 

ขณะที่การออกแบบภายใน ทางโครงการมีผังห้องให้เลือกหลายแบบ เพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละคน และได้ห้องหน้ากว้างสูงสุดถึง 12 เมตร* เลยทีเดียว โดยขายแบบ Fully  Fitted คือได้ Digital Door Lock เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ ที่จะบอกตอนพาไปชมห้องตัวอย่าง โดยมีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ

 

1 Bedroom  ขนาด 29.66 –  40.03 ตารางเมตร
1 Bedroom Plus ขนาด 43.75-43.97 ตารางเมตร
2 Bedrooms ขนาด  60.83-61.41 ตารางเมตร

 

แต่เราจะพาไปดูห้องตัวอย่างถึง 4 แบบเลย เอาให้จุใจกันไปข้าง สตาร์ทกันที่ 1 Bedroom ขนาด 34.57 ตารางเมตร พื้นถึงเพดานสูง 2.45 เมตร 

 

ซึ่งห้องนี้มาใน คอนเซ็ปต์ Angel ออกแนวเทพธิดาปกป้องดูแลธรรมชาติ เพราะเน้นสีเขียวของต้นไม้เป็นหลัก ซึ่งเลือกโทนสีของผนังได้สวยมาก ใครชอบสีเขียวคือขอรหัสสีที่เซลล์ได้เลย ฮ่าาา พอเปิดเข้ามาจะพบกับส่วนของ ห้องนั่งเล่น สามารถวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่งได้ชิลๆ ส่วน ฝั่งตรงข้ามเอาไว้วางทีวี

 

และถ้าใครมีของเยอะแนะนำให้บิวท์ตู้เก็บของสุดเพดานตามห้องตัวอย่างได้เลย หรือใครจะปรับเปลี่ยนเป็นวางโต๊ะกินข้าวขนาด 2 ที่นั่ง หรือโต๊ะทำงานเข้ามุมก็ได้ทั้งนั้น

 

ถัดไปเป็นส่วนของ ห้องครัว โดยได้เป็นครัวเปิดที่ขนาดใหญ่พอสมควร โดยเคาน์เตอร์ครัวทางโครงการทำมาให้แบบจัดเต็ม มีช่องเก็บของให้เยอะมาก ไม่ต้องเสียสตางค์ทำเพิ่มให้ยุ่งยากเลย 

 

ตัวท็อปเคาน์เตอร์จะเป็นหิน Quartz สีดำ ได้ทั้งความสวยงามและความทนทาน ด้านหลังเคาน์เตอร์ (backsplash) กรุกระเบื้องเซรามิก ให้เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมเตาไฟฟ้าแบบ 2 หัว และเครื่องดูดควันของ Hafele

 

ติดกันเป็น ห้องน้ำ ขนาดไม่เล็กนะขอบอก ซึ่งนอกจากได้สุขภัณฑ์ครบทั้ง อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และโซนอาบน้ำแล้ว ยังชอบการตกแต่งที่ทำให้แตกต่างจากที่อื่น ดูเท่และมีความทันสมัย ไล่ตั้งแต่กระเบื้องผนังลายอิฐสีขาว ไปจนถึงฉากกั้นแบบบานเลื่อน 3 ตอนสีดำ ทำมาให้อย่างดี ของจริงก็ได้แบบนี้ด้วยนะ

 

ไปสู่ ห้องนอน กันบ้าง ได้ประตูบานเลื่อนแบบบานทึบ ช่วยแบ่งพื้นที่ห้องให้เป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัว หรือวันไหนอยากให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายก็เลื่อนเปิดให้เชื่อมเข้ากับห้องนั่งเล่น

 

วางเตียงขนาด 5 ฟุต ก็ยังมีพื้นที่ฝั่งตรงข้ามให้บิวท์ตู้เสื้อผ้าได้ถึง 2 ตู้ ซึ่งโครงการทำมาให้เรียบร้อยแล้วด้วย! เก็บเสื้อผ้าได้เยอะแน่นอน ดีงามรัชดามากๆ และตรงกลางเว้นไว้สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้ง

 

ระเบียงเน้นไปที่ความยาวมากกว่าความกว้าง แต่สามารถวางเก้าอี้ชมวิว หรือวางราวตากผ้าได้

    

ห้องนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีของเยอะและเสื้อผ้าหลายสิบตัว ถ้าสนใจห้อง Type นี้ แนะนำยูนิต 2AA1-4E อยู่ที่ชั้น 2 อาคารA ไม่ต้องรอลิฟต์ให้เสียเวลาถึงห้องเร็ว และยังได้วิวทิศเหนือหน้าโครงการมีลมเย็นพัดเข้าตลอดทำให้ห้องไม่ร้อน แปลนห้องแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างเหมาะสม... Recommend!!!

 

ห้องต่อไปคือชอบมากกกกก เลิฟมากกกกกกก เพราะมาใน คอนเซ็ปต์ Cat Lover ตกแต่งโดยเน้นความเรียบง่าย ของตกแต่งไม่เยอะ เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่ครบทุกฟังก์ชัน สัตว์เลี้ยงของเราได้ไม่ทำลายข้าวของจนพัง กับ 1 Bedroom ขนาด 39.77 ตารางเมตร

 

เข้าห้องมาแล้วพบกับ ห้องนั่งเล่น วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง ได้ทั้งแบบตัวไอและตัวแอล มีช่องแสงเปิดหน้าต่างให้ห้องดูโปร่งและอากาศถ่ายเทสะดวก

 

ฝั่งตรงข้ามไว้สำหรับวางทีวีจะเลือกซื้อชั้นมาวางหรือบิวท์อินก็แล้วแต่ชอบ ติดตั้งทีวีขนาด 50 นิ้ว ก็ยังไม่ปวดตา ด้วยระยะการดูที่ค่อนข้างมีระยะห่างประมาณหนึ่ง 

 

ทางฝั่งซ้ายมือของทางเข้าห้องเจอกับตู้เก็บรองเท้าที่ทางโครงการทำมาให้เรียบร้อย ใส่ได้หลายคู่อยู่นะ หรือถ้าอยากจะบิวท์อินต่อเติมให้สูงสุดเพดานก็สามารถทำได้

 

ติดกันเป็น ห้องน้ำ รูปแบบเหมือนกับห้องแรก ขนาดยังคงกว้างขวางช่วยให้การใช้งานสะดวก และมีสุขภัณฑ์ให้ครบครัน และพิเศษตรงที่สามารถเข้าออกได้สองทาง คือฝั่งห้องนั่งเล่นและฝั่งห้องนอน เวลามีเพื่อนมาหาได้ไม่ต้องเข้าห้องนอน ตัวผู้อยู่เองก็ได้ความสะดวกสบาย

 

เข้าสู่ ห้องนอน ได้ประตูทึบเพื่อความเป็นส่วนตัว วางเตียง 5 ฟุต ก็ยังมีพื้นที่เหลือ ให้เดินไปทางริมหน้าต่าง ซึ่งมีสเปซพอให้วางโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้ง อีกฝั่งที่ติดกับประตูห้องน้ำโครงการบิวท์ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่สูงสุดเพดานมาให้ด้วย เก็บเสื้อผ้าได้เยอะทีเดียว

 

มาถึงจุดที่ส่วนตัวคิดว่าเป็นไฮไลท์ของห้องนี้ ที่เป็นส่วนของห้องครัวแบบเปิดแต่ก็ยังแบ่งเป็นสัดส่วนด้วยผนังที่กั้นระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว สำหรับเคาน์เตอร์ครัวและเตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควันจะได้เหมือนกับห้องแรก ไม่แตกต่างกันมากนัก

 

ซึ่งไฮไลท์ที่ว่าคือขนาดของ ห้องครัว ที่ให้มาค่อนข้างกว้างขวางจึงมีพื้นที่เหลือ ไว้ให้สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรา อย่างถ้าใครเลี้ยงแมวเหมาะอย่างมาก กับการนำคอนโดแมวไว้ริมหน้าต่างตรงระเบียง เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกเค้าชอบมองวิวภายนอก ข้างๆ กันค่อยเป็นมุมสำหรับวางอาหารและน้ำ

 

 

ระเบียงห้องนี้มีขนาดใหญ่กว่าห้องที่แล้ว ทำให้สามารถวางราวตากผ้า และปลูกต้นไม้หรือต้นไผ่เงินไว้ให้น้องแมวกินเพิ่มเติมได้อีกด้วย

 

จึงอยากบอกว่าทาสแมวที่ไม่ว่าจะหญิง ชาย หรือLGBTต้องจองห้องนี้เท่านั้น คือเหมาะมาก (ก.ล้านตัว) ขอแนะนำยูนิต 2AA3-3E ชั้น2 อาคารA ได้วิวถนนหน้าโครงการ และด้วยแปลนห้องที่ออกแบบดีไซน์ให้ใช้งานได้จริง 

 

โดยคำนึงถึงทั้งเจ้านายน้องแมวน้องหมา เค้าไม่ชอบการถูกขังอยู่ในห้องแคบๆ เพราะจะทำให้เครียด ก็เลยเปิดโล่งระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว แต่ขณะเดียวกันก็ยังได้ความเป็นสัดส่วนแบ่งแยกแต่ละห้องชัดเจน ด้วยการใช้ผนังกั้นแทน เพื่อให้ทาสอย่างเราได้ความเป็นส่วนตัว คนเขียนที่เป็นทาสแมวเหมือนกันเห็นแล้วยังอยากได้เลย!

 

ใหญ่ขึ้นมาอีกนิดกับ 1 Bedroom Plus ขนาด 43.73 ตารางเมตร มาในคอนเซ็ปต์ Metro Guy ชายโสดหนุ่มชาวกรุงน่าจะปลื้มห้องนี้กันไม่น้อยเลยล่ะ โทนห้องเน้นสีเอิร์ธโทน อย่างสีเทาสีครีมและสีน้ำตาลให้ดูเป็นแนวทาง โดยตรงข้ามประตูเข้าห้องเอาไว้วางเครื่องซักผ้าและตู้เก็บของเก็บรองเท้า

 

ซ้ายมือเป็น ห้องครัว แบบเปิด ได้เคาน์เตอร์ครัวให้อุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน มีตู้เก็บของชั้นบนให้เต็มผนัง

 

ถัดไปเป็นมุมสำหรับวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่ง ตามห้องตัวอย่างกำลังดี หรือถ้าใครไม่ซีเรียสเรื่องต้องมีโต๊ะกินข้าว จะบิวท์เป็นตู้เก็บของก็ทำได้เหมือนกัน

 

ด้านในสุดของห้องเป็น ห้องนั่งเล่น วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง ฝั่งตรงข้ามเป็นชั้นวางทีวี ที่พอวางแล้ว ก็ยังมีระยะให้เดินไปสู่ระเบียงด้านนอกได้แบบไม่ต้องกลัวชนข้าวของต่างๆ

 

ห้องนอน จะถูกกั้นด้วยประตูบานเลื่อนแบบทึบมาให้ เพื่อให้เกิดความไพรเวซี่ของผู้อยู่อาศัย โดยวางเตียง 5 ฟุต จะทำให้มีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งได้ โดยหน้าต่างเป็นบานกระทุ้งล้อมรอบด้วยกระจกใส ส่งผลให้แสงธรรมชาติเข้ามาได้มากห้องจึงดูโปร่งโล่ง

 

ตรงข้ามเป็นตู้เสื้อผ้าที่โครงการบิวท์มาให้ทั้งสองตู้ซ้ายขวา เพื่อให้เก็บเสื้อผ้าได้เต็มที่แบบไม่ต้องกังวลว่าผ้าจะยับ

 

และผ่านไปยัง ห้องน้ำ ซึ่งมี 2 ประตูทั้งในห้องนอนและทางห้องครัว ทำให้เวลาอยู่ในห้องนอนได้ไม่ต้องออกไปเข้าข้างนอกให้วุ่นวาย และทำการแยกส่วนเปียกส่วนแห้งชัดเจน

 

อย่างที่รู้กันว่าห้องนี้มีอีกหนึ่งห้องพิเศษเป็น ห้อง Multi-Purpose โดยอยู่ทางขวามือตรงทางเข้าห้อง ให้เราใช้ไอเดียได้แบบจัดเต็มว่าจะดีไซน์ให้ออกมาเป็นห้องแบบไหน ห้องทำงานก็ดูเข้าที ห้องนอนเล็กเวลามีแขกมาหาก็ดูเข้าท่า 

 

นี่แหละคือห้องที่หนุ่มโสดใฝ่ฝัน ไม่ต้องมากมายจนดูเวอร์เกินไป ออกแบบแปลนห้องให้ใช้สอยทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร แนะนำยูนิต 2CA2-1 ชั้น 2 อาคาร C ได้วิวสวยของสระว่ายน้ำแบบเต็มตา เปิดประตูระเบียงและหน้าต่างจะได้ลมพัดเย็นสบาย

 

มาถึงห้องสุดท้ายแล้ว 2 Bedrooms ขนาด 60.87 ตารางเมตร กับคอนเซ็ปต์ The Baker ซึ่งส่วนใหญ่แล้วห้องนี้มักอยู่กันเป็นครอบครัว พ่อ แม่ ลูก จึงเน้นที่ห้องครัวไว้สำหรับทำอาหารและขนมให้สมาชิกในบ้าน นั่งกินกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

 

ทำให้เข้ามาจึงเจอกับ ห้องครัว แบบเปิดโล่งดูกว้างขวางไม่อึดอัด ที่จัดเคาน์เตอร์มาให้แบบใหญ่ที่สุดกว่า 3 ห้องที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่แค่ตู้เก็บของที่ได้เพิ่มมากขึ้นอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงพื้นที่เตรียมอาหารที่ได้เพิ่มมาด้วย 

 

แต่ถ้ายังไม่พอด้านข้างมีพื้นที่ให้วางโต๊ะกินข้าวได้ถึงขนาด 4 ที่นั่ง เลือกโต๊ะใหญ่ได้เลย วันไหนต้องทำขนมให้เด็กๆ กิน และต้องใช้พื้นที่ค่อนข้างเยอะ ก็สามารถใช้โต๊ะซึ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับส่วนครัวได้อย่างสะดวก อีกทั้งระเบียงจะอยู่ตรงโซนนี้ เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่

 

ห้องนั่งเล่น สามารถวางโซฟาขนาด2 ที่นั่งแบบตัวแอลหรือแบบตัวไอปกติได้ ฝั่งชั้นวางทีวีให้เราบิวท์อินได้ตามใจชอบ เพิ่มชั้นวางของด้านบนแบบห้องตัวอย่างก็เป็นไอเดียที่ดี

 

ติดกับห้องนั่งเล่นคือ Master Bedroom วางเตียง 5 ฟุต ส่วนฝั่งตรงข้ามมีระยะให้วางได้ทั้งโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับภรรยา และโต๊ะทำงานของสามี ได้มีมุมส่วนตัวแยกกันไปเลย

 

ก่อนเข้าสู่ห้องน้ำจะเจอกับตู้เสื้อผ้าสองตู้ รองรับการอยู่ด้วยกันของสามีภรรยา ที่เสื้อผ้าก็ต้องมากขึ้นตามจำนวนคน และมี ห้องน้ำ ให้ในตัวแยกการใช้งานจากคนอื่นๆ ซึ่งขนาดไม่เล็กเลยยังคงใช้งานได้ตามปกติทุกอย่าง

 

อีกฟากฝั่งของห้องเป็น ห้องนอนเล็ก แต่ดูกว้างกว่าที่คิดสามารถวางเตียง3.5 ฟุต พร้อมกับโต๊ะเขียนหนังสือ และตู้เสื้อผ้าที่โครงการบิวท์มาให้เรียบร้อย ด้านข้างมีพื้นที่เหลือให้บิวท์ตู้เก็บของเพิ่มหรือปล่อยโล่งแล้วแต่สะดวก

 

ติดกันเป็น ห้องน้ำ อีกหนึ่งห้องสุขภัณฑ์ครบ ติดฉากกั้นแยกส่วนเปียกมาให้แล้ว แถมยังได้หน้าต่างระบายอากาศบานใหญ่

 

แน่นอนว่าห้องนี้ เหมาะกับกลุ่มครอบครัวเป็นหลัก ยิ่งบ้านไหนชอบทำอาหารทำขนมกินกันเองคือลงตัวมาก เพราะได้พื้นที่ทำครัวค่อนข้างใหญ่กว่าส่วนอื่น ลองดูยูนิต 4AB1-1 ชั้น 4 อาคารA ได้วิวคลับเฮ้าส์ แต่วิวก็ยังไม่ได้ถูกบล็อกไม่ต้องกังวล โดยเป็นห้องที่มีมุมสำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน และมุมที่ต้องการสเปซความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน

 

โครงการ “Maestro 19 รัชดา19 - วิภา” อีกหนึ่งคอนโดใหม่พร้อมอยู่ คุณภาพระดับ Luxury ที่จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของคนรักสัตว์ แต่อยากใช้ชีวิตอยู่ในเมืองได้แบบเปิดเผยโดยไม่ต้องหลบซ่อน ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท* ซึ่งราคานี้แถมยังเลี้ยงสัตว์ได้ ไม่ใช่เรื่องที่หากันได้ง่ายๆ โอกาสของคนรักสัตว์มาถึงแล้ว เพราะเมื่อเจ้านายแฮปปี้ ทาสอย่างเราก็พลอยมีความสุขไปด้วยจริงไหม?

 

โดย Major Sale จะมีโปรเด็ดส่งท้ายปี ในวันที่ 14-15 พ.ย.นี้ ลดจัดใหญ่ ให้ได้ให้ พิเศษเมื่อจองในงานรับเพิ่มiPad Pro 2020* ฟรี ค่าส่วนกลาง 10 ปี* ฟรี Welcome Package* บริการครบพร้อมอยู่ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษตามลิงก์นี้เลย! https://bit.ly/36ruqDp

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

For Rent
฿17,500/mo
For RentCondoRatchadapisek, Huaikwang, Suttisan : For rent Maestro Ratchada 19 (vacant June 2024)
yesterday 
26
Ratchadapisek, Huaikwang, Suttisan

  Level 1-4
  1 Beds
  1 Bath
For Rent
฿14,000/mo
For RentCondoRatchadapisek, Huaikwang, Suttisan : **For rent Maestro19-Ratchada** (🐱🐶Pet Friendy🐶🐱) ***Allow pets***14,000 baht per month Tel&Line : 0970172080
yesterday 
957
Ratchadapisek, Huaikwang, Suttisan

  Level 8
  1 Beds
  1 Bath
For Rent
฿29,000/mo
For RentCondoRatchadapisek, Huaikwang, Suttisan : 💛2Bedrooms❤️(For rent)Maestro 19🐶🐱Raising animals has been revealed🚝3 minutes MRT Ratchadaphisek
yesterday 
2.5k
Ratchadapisek, Huaikwang, Suttisan

  Level 8
  2 Beds
  2 Bath
For Rent
฿20,000/mo
For RentCondoRatchadapisek, Huaikwang, Suttisan : 🎈 Available and ready to rent Condo Maestro 19 Ratchada 19 - Vipha Pet Friendly 🐶🐱20,000/month
2024-05-09 17:33 
514
Ratchadapisek, Huaikwang, Suttisan

  Level 5-10
  1 Beds
  1 Bath
livinginsider livinginsider