ลองคิดถึงการที่ได้อยู่คอนโดในใจกลางศูนย์รวมของทุกสิ่งในกรุงเทพฯ เอาไว้ด้วยกันดูสิ มันจะสะดวกสบายขนาดไหน ? อัพเดทเทรนด์แฟชั่นที่สยาม ไม่ว่าจะเป็นสยาม จุฬาลงกรณ์ สามย่าน สนามกีฬาแห่งชาติ หัวลำโพง ปทุมวัน เชียร์ฟุตบอลไทยที่สนามกีฬาแห่งชาติ อยู่ใกล้กลับมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศอย่างจุฬาลงกรณ์ ร้านอร่อยขึ้นชื่อแถวสามย่าน ออกกำลังกายยามเย็นที่สวนลุมพินี และยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟใต้ดินหัวลำโพง Livinginsider.com เรารวบรวมคอนโดราคาถูกที่สุดในย่านนี้ไว้ให้คุณหมดแล้ว ไม่ว่าจะซื้อ ขาย เช่า คอนโด บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ใหม่ เก่า ทั้งมือหนึ่งมือสอง มีทุกรูปแบบ ให้คุณได้เลือกแบบที่ตรงใจและใช่อย่างที่เป็นคุณ

จุดเด่นของตึกแถว อาคารพาณิชย์แถวจุฬาลงกรณ์

สำหรับผู้คนที่พักอาศัยอยู่ในย่านจุฬา สยาม สามย่าน หรือสนามกีฬาแห่งชาติ ส่วนใหญ่แล้วเป็นนักศึกษาและหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่เลือกอาศัยอยู่ในย่านนี้ เนื่องจากเป็นย่านที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ประหยัดเวลาในการเดินทาง และประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้บริการขนส่งสาธารณะ จึงทำให้เป็นทำเลยอดนิยมที่หลายคนกำลังมองหา โดยข้อดีของคอนโดแถวจุฬา ได้แก่

  • เดินทางสะดวกสบาย เพราะเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองและใกล้กับจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าหลายสาย เพื่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้อีกด้วย
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในย่านคอนโดแถวจุฬาถือว่าเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ตลาด แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว และสวนสาธารณะ เรียกได้ว่าเป็นย่านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างมาก
  • ผู้คนพลุกพล่าน เนื่องจากในย่านนี้มีแหล่งชุมชนมากมาย จึงทำให้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางทั้งตอนกลางวันและกลางคืน ใครที่ต้องเดินทางตอนเช้าตรู่หรือกลับบ้านดึกก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีร้านมากมายที่เปิดบริการตั้งแต่เช้าไปจนดึก มีแสงสว่างเพียงพอ และลดความเสี่ยงเกิดอันตรายได้
  • รูปแบบคอนโดทันสมัย ส่วนใหญ่แล้วคอนโดแถวจุฬาจะมีการออกแบบและดีไซน์ที่เน้นความทันสมัยเพื่อสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบจากภายใน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ร้านสะดวกซื้อ หรือร้านซักรีด ที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกไปนอกคอนโด
  • เกร็งกำไรได้ในระยะยาว คอนโดแถวจุฬามีราคาสูงขึ้นในทุกปี หากต้องการซื้อคอนโดไว้เพื่อเป็นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ต้องบอกเลยว่านี่คือทำเลชั้นยอดที่ควรค่าแก่การลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่าหรือขายก็ได้กำไร เนื่องจากเป็นที่ต้องการของเหล่านักลงทุน

livinginsider livinginsider