News

โครงการ ศาลาแดง วัน จัดงาน Grand Opening ในวันที่ 21-22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 นี้

LivingInsider Report 2018-07-05 14:44:39

SALADAENG ONE CONDOMINIUM THE ONE THAT MATTERS

 

“ SALADAENG ONE ” ที่สุดแห่งโครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนทำเลทองถนนศาลาแดง ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทของทีมงาน SC Asset และ Partners ในการสร้างมาตรฐานใหม่ เพื่อเป็น Residential Condominium ที่ดีที่สุด ความพิเศษแบบฉบับ “THE ONE” หนึ่งในคอลเลคชั่น อสังหาริมทรัพย์ที่ผู้ครอบครองภาคภูมิใจ ภายใต้แนวคิด THE ONE THAT MATTERS 

 

ความเป็น THE ONE ของ SALADAENG ONE สะท้อนชัด ในแง่มุมต่างๆ ดังนี้  

 

• ตั้งแต่ทำเล rare location ของทำเลศาลาแดง ที่ในอนาคตจะหาที่ดิน Free hold บนทำเลนี้มาพัฒนาที่อยู่อาศัยได้ยาก และยิ่งเป็นทำเลที่ตั้งบนถนนศาลาแดงซอย 1 เพียง 80 เมตรจากถนนพระราม 4 การเดินทาง เข้า-ออก ได้หลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 4 สาทรและสีลมได้อย่างสะดวก อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินีและสีลม เพียง 400 เมตรและ 600 เมตรตามลำดับ กับไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง

 

ยิ่งไปกว่านั้น โครงการยังมีระยะห่างจากสวนลุมพินีเพียง 120 เมตร ทำให้ห้องส่วนใหญ่สามารถเปิดรับวิวสวนลุมพินีแบบเต็มๆ อยู่ใกล้กับสวนลุมพินีที่ทำหน้าที่เป็นปอดใหญ่ของชาวเมือง ซึ่งในปัจจุบันนับว่าเป็นไปได้ยากกับการที่คอนโดใจกลางเมืองจะมีบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติแบบนี้ ที่นี่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกร่มรื่นไปกับสีเขียวขจีของต้นไม้ ช่วยลดมลพิษทางอากาศ

 

อีกทั้งยังเหมาะแก่การออกกำลังกายด้วย เรียกได้ว่า “Facility ครบครัน” ตามแบบฉบับชีวิตคนเมืองยุคใหม่ที่มี work-life Balance ทำเลศาลาแดงยังเป็นการตอกย้ำ Lifestyle คนเมืองยุคใหม่เข้าไปอีกขั้น ด้วยความที่ถนนสาทรและสีลมเป็น CBD ใจกลางกรุงเทพฯ

 

เชื่อมไปด้วย Office Building, Community Mall, ศูนย์การค้า, โรงแรม 5 ดาว, ร้านอาหารชั้นนำที่คัดสรรอย่างดีจากหลากหลายชาติ, สถานบันเทิงสุดชิค รวมทั้งยังเป็นแหล่งรวมของสถานทูตประเทศต่างๆ ทำให้มีชาวต่างชาติที่ทำงานประจำมาอาศัยอยู่ละแวกนี้ค่อนข้างมาก 


และในอนาคตอันใกล้ หาก 2 โครงการ Leased Hold ที่เป็น Mega projects ขนาด 104 ไร่ มุมถนนพระราม 4 ตัดถนนวิทยุ ให้กลายเป็นเมือง “One Bangkok” ที่ภายในมีทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรมหรู ธุรกิจค้าปลีก พื้นที่พักผ่อน พื้นที่ศิลปะและวัฒนธรรม

 

รวมถึงโปรเจ็กต์ใหญ่หัวถนนสีลม-พระราม 4 กว่า 23 ไร่ ของกลุ่มดุสิตธานีและพันธมิตร CPN ผุดมิกซ์ยูส "โรงแรม-คอนโดฯ-ออฟฟิศบิลดิ้ง-ศูนย์การค้าใต้ดิน" ธุรกิจใหม่ "เวลเนส ลิฟวิ่ง" รับผู้สูงวัยจากทั่วโลก จะสร้างแลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพฯ เกิดขึ้น ณ ทำเลแห่งนี้ 

 

ซึ่งโครงการ SALADAENG ONE ที่เป็นหนึ่งเดียว ที่เป็น Free hold คือ ตำแหน่งที่อยู่กึ่งกลางสอง Mega Project นี้ ยังตอกย้ำความเป็นทำเลทอง ที่พรีเมี่ยมระดับ World class ของที่ตั้งโครงการ 

 

• รูปแบบอาคารสะท้อนความเป็น THE ONE ความสง่างามเหนือกาลเวลาในสไตล์ Modern Contemporary ที่คงคอนเซปท์ Timeless  Beauty In Stillness ออกแบบในลักษณะ Horizontal Design การใช้ Facade Treatment ที่เป็น Horizontal slab เปรียบเสมือนชั้นหินที่เรียงตัวสลับหนาบาง ก่อขึ้นไปเป็นชั้นๆ

 

โดยใช้วัสดุเป็น Aluminum Composite ลายหินอ่อนสีขาว และ Horizontal Facade Element นี้ ยังทำหน้าที่เป็นชายคากันแดดและฝน และการใช้กระจกแผ่นใหญ่แต่ละห้อง สร้าง Reflection แสงแดดยามตกกระทบลงอาคารได้อย่างแตกต่างในแต่ละช่วงเวลา สะท้อนถึงความหรูหราที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี 

 

• ให้ความสำคัญกับการวางผังอาคารอย่างพิถีพิถัน กลางอาคารเป็น double atrium ทางเดินคล้ายรูปตัว S ตั้งแต่ชั้น 6 -24 จะต้องเดินข้ามทางเดินระหว่าง Atrium เพื่อเข้าห้องตัวเอง ทำให้เป็น single loaded corridor ที่มีมิติและ privacy ค่อนข้างสูง


นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่อง Ventilation system ให้มีหน้าต่างระบายอากาศ เพื่อการระบายอากาศที่ดีขึ้นเหมาะกับสภาพอากาศในกทม. (double atrium ตั้งแต่ชัน 6 – 19 โดยชั้น 20 – 24 เป็น single atrium และชั้น 25 – 33 ไม่มี atrium ตามระยะ set back ของตัวตึก)


 

• ทีมงานให้ความใส่ใจในเรื่องของ space planning ทำให้จุดเด่นของห้องพักคือการออกแบบพื้นที่ให้เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษ เพราะการจัดสรรพื้นที่ Space planning เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้การซื้อคอนโดคุ้มค่า และมีคอนโดหรูในกรุงเทพ ฯ เพียงไม่กี่แห่งที่ให้ความสำคัญกับแนวคิดนี้และทำออกมาได้อย่างโดดเด่น

 

o ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 57 ตารางเมตร จะมีหน้ากว้างถึง 8.1 เมตรและส่วนที่เปิดรับวิวในห้องนั่งเล่นกว้างถึง 4.5 เมตร ในขณะที่มาตรฐานของโครงการทั่วไปอยู่ที่ 3-3.5 เมตร เฉพาะระเบียงรับวิวยาว 4.8 เมตร รวมกับกระจก Full height สูง 3 เมตร

 

สามารถเลื่อนเปิดได้ 2 ทางซ้ายขวา ทำให้บานกระจกไม่มีเส้นกลาง สามารถรับวิวภายนอกแบบไม่มีสิ่งสะดุดสายตา สร้างความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องขนาดใหญ่ ซึ่งเป็น Uniqueness design พร้อม Bay window ทำมุมพิเศษในห้องนอนที่สามารถไปนั่งบนขอบหน้าต่างมองวิวได้

 


 

o ห้องพักแบบ 2 ห้องนอน ขยายพื้นที่ใช้สอยของห้องให้กว้างขึ้น เริ่มจากห้องหน้ากว้างถึง 7.85 เมตร ที่กว้างกว่าคอนโดทั่วไป แบ่งพื้นที่ชัดเจนระหว่าง Living Area และ Private Area คอนโดหรูโดยส่วนใหญ่มักออกแบบส่วนห้องนอนให้มีความกว้างขวางไว้ก่อน แต่ศาลาแดงวันออกแบบโดยคิดได้เหนือกว่า ด้วยห้องขนาด 2 ห้องนอนที่ถูกจัดให้เป็น Private Area ที่แยกจากส่วนห้องนั่งเล่นทำให้การใช้ชีวิตในกิจกรรมที่ต่างกันมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

การออกแบบห้องที่เรียบแต่หรูหรา สะดวกสบาย ลดทอนสิ่งไม่จำเป็นเพื่อให้มีพื้นที่ใช้งานมากขึ้น รวมถึงทุกห้องนอนวางเตียง 6 ฟุตได้แต่ยังมีพื้นที่เหลือเฟือซึ่งน้อยโครงการที่จะสามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยแบบนี้ได้ และยังออกแบบให้มีมุมนั่งเล่นที่มองเห็นวิวสวยเหมือนคอนโดหรูกลางเมืองใหญ่ในต่างประเทศ 

 

• จัดสรรการใช้สอยที่สมบูรณ์แบบ มากกว่า Fully Fitted การจัดสรรพื้นที่ของคอนโดจะสมบูรณ์แบบไม่ได้เลย ถ้าหากไม่ได้ลงรายละเอียดกับพื้นที่ใช้สอยให้ครบทุกส่วน สะท้อนแนวคิดการออกแบบจากความต้องการของคนที่อาศัยในคอนโดจริง ที่มักประสบปัญหาในเรื่องการจัดเก็บข้าวของ

 

เพราะคอนโดไม่เหมือนบ้านที่มีอาณาบริเวณกว้าง ห้องเก็บของจึงสำคัญ ที่นี่จึงมี Storage Room ค่อนข้างเยอะ ออกแบบให้กลมกลืนไปกับห้องในลักษณะบิวท์อิน จะได้มากกว่าคอนโด Fully Fitted ทั่วไป


                                             

• ความประณีตและความเป็น Detailed Luxury  อาทิ

 

o ทางเข้าห้องที่ประตูยังทำเป็นหลืบหลบเข้าไปไม่ให้เห็นวงกบประตูยื่นมาให้เกะกะสายตา  


 

o การออกแบบ Grill Air Design แบบ Seamless ทำสีให้กลมกลืนไปกับฝ้า  


 

o ขอบบัวแบบฝังเข้าใน ทำให้ไม่มีปัญหาการดันเฟอร์ฯลอยตัวให้เข้าไปชิดขอบกับกำแพง


           

o ประตูทางเข้าและแม้แต่ประตูห้องนอนสูง 2.7 เมตร การเน้นคุม Theme สีวงกบประตู หน้าต่าง เป็นน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกัน แม้กระทั่งกรอบกระจกกั้นห้องอาบน้ำไม่ได้ใช้แบบสำเร็จรูป ใช้สีน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกับวงกบประตูหน้าต่าง 

 

o การใช้  Indirect lighting ที่ระเบียง


                                

o Wall hung toilet และ walk hung faucet และ Under mount sink (อ่างฝังใต้ผนัง) เหมือนมาตรฐานโรงแรม 5-6 stars


THE ONE THAT MATTERS ความหรู นิ่ง ที่อุดมไปด้วยใส่ใจรายละเอียดภายใน

 

นับเนื่องจากมิ.ย 2558  ที่เริ่มก่อสร้างใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ  3 ปี การก่อสร้างจะแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ เดือนพค นี้ 

 

และในวันที่ 21-22 กค นี้ ทางโครงการจัดงาน Grand Opening เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เข้าชมโครงการ และห้องตกแต่งพิเศษ เพื่อเป็นเจ้าของ คอนโดมิเนียม Freehold ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนที่สุดแห่งทำเลศาลาแดง ในย่านนิวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพ 

 

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 57-58 ตรม ราคาเริ่ม 15 ล้านบาท


ห้องแบบ 2 ห้องนอน 107-127 ตรม ราคาเริ่ม 36 ล้านบาท


และห้องแบบ 3 ห้องนอน 226 ตรม ราคา 80 ล้านบาท รวมถึง Simplex penthouse ยกชั้น และ Duplex penthouse 435-442 ตรม ราคา 250 ล้านบาท 


ลงทะเบียนเพื่อเข้าชมโครงการได้ที่ www.saladaengone.com หรือโทร.1749
 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider