Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 18 รูป
Loading...

สำหรับนักศึกษา ม.ศิลปากร ที่ใกล้จะเปิดเทอม .มีให้เช่าห้อง แบบ 1 และ 2 ห้องนอน เอ็มโซไซตี้คอนโดเมืองทองธานี ราคาเริ่มต้น 6,500-13,000 บาท มีให้เลือกกว่า 30ห้อง ติดต่อมาดูห้องจริงได้ หรือ ผู้เช่าทั่วไปก็ยินดีบริการครับ

฿6,500/ด.
พร้อมให้เช่าในวันที่ 30 เม.ย. 2567
สร้างเมื่อ 2024-04-30 22:33
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-05-16 22:07
สร้างเมื่อ 2024-04-30 22:33
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-05-16 22:07

รายละเอียด

ทางเราเป็น ผู้ที่ทำห้องเช่าเป็นรายใหญ่ที่สุด ในคอนโดนี้ และ มีออฟฟิศที่นี่ด้วย ทุกๆท่าน มั่นใจได้แน่นอนครับ เราดูและ บริการงานมากกว่า 8 ปี คอนโดอยู่ติดถนน เส้นทางออกได้ทั้ง ถนนติวานนท์ เเละถนนเเจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วยทางลงเมืองทองธานี เงียบสงบและปลอดภัย ภายในอาคารมีกล้องวงจรปิด และรปภ 24 ชม.เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมอยู่ได้เลย สิ่งงอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก wi-fi /ห้องสมุด บรรยากาศ msociety ณ ปัจจุบัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้ง Kids Room สำหรับเด็ก Yoga Room สำหรับลูกค้าที่ัรักสุขภาพ และรวมถึงห้อง Fitness ที่ลูกค้าสามารถออกกำลังกายในวันหยุดหรือวันว่างได้อย่างสบายๆ และวันหยุดในช่วงเสาร์ อาทิตย์ ก็สามาำรถพาเด็กมาเล่นน้ำที่ Jacuzzi Pool ได้อย่างปลอดภัย รวมถึงถ้าลูกค้าเบื่อๆ ก็จะมีมุมเพื่อความรู้ Library ไม่ว่าจะเป็นอ่านหนังสือ หรือจะท่องอินเตอร์ฟรี และท้ายสุดสุดท้าย Sky Garden สวนลอยฟ้าสำหรับนั่งเล่น นั่งคุยกับเพื่อนการเดินเล่นออกกำลังกาย ทั้งหมดนี้เพื่อความสะดวยสบายในการใ้ช้ชีวิตที่สมบรูณ์แบบของเรา Msociety Condominium สถานที่ ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 1.1 กิโลเมตร หลากหลายร้านค้าในบริเวณรอบๆคอนโด: ท็อปส์เดลี่ (เมืองทองธานี) – 1.9 กิโลเมตร (ขับรถ 5 นาที) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา (แจ้งวัฒนะ) – 2.7 กิโลเมตร (ขับรถ 8 นาที) ดิอเวนิวแจ้งวัฒนะ – 3.7 กิโลเมตร (ขับรถ 8 นาที) #คอนโดให้เช่าใกล้เมืองธานี #ใกล้มหาลัยศิลปากรเมืองทองธานี #impact #เมืองทองธานี #มสธ #มหาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช #ธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่แจังวัฒนะ #อิมเเพคเมืองทองธานี #คอนโดให้เช่าทำเลดี ติดต่อเข้ามาดูห้องได้มีหลายห้องให้เลือก ทั้ง 1 ห้องนอน และ 2ห้องนอน. ราคาตั่งแต่ 6,500-18,000 บาท/เดือน มีห้องขายและให้เช่าจำนวนมากครับ ติดต่อกันได้ครับ ราคาถูกๆ แน่นอนครับ ติดต่อสอบถาม : ปริญ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ line parinyakea

โครงการและทำเล vector ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เอ็มโซไซตี้ คอนโดมิเนียม M Society Condominium...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

ทั้งหมด 7 สถานที่
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

ทางเราเป็น ผู้ที่ทำห้องเช่าเป็นรายใหญ่ที่สุด ในคอนโดนี้ และ มีออฟฟิศที่นี่ด้วย ทุกๆท่าน มั่นใจได้แน่นอนครับ เราดูและ บริการงานมากกว่า 8 ปี คอนโดอยู่ติดถนน เส้นทางออกได้ทั้ง ถนนติวานนท์ เเละถนนเเจ้งวัฒ

livinginsider livinginsider