Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 1 รูป
Loading...

สอบถามโทร : 095-935-1982 เปิดให้จอง บ้านเดี่ยวใหม่สไตล์โมเดิร์น บนทำเลย่านรามอินทรา-มีนบุรี โครงการ บ้านแสนรัก รามอินทรา-มีนบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสีส้ม สถานีสุวินทวงศ์

฿3,890,000
สร้างเมื่อ 2024-01-15 17:42
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-05-05 08:25
สร้างเมื่อ 2024-01-15 17:42
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-05-05 08:25
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
อนุญาตเลี้ยงสัตว์

รายละเอียด

พบบ้านใหม่ในพื้นที่มีนบุรีกรุงเทพฯ บ้านแสนรัก โครงการ 4 พาร์ควิลล์ มีนบุรี บ้านเดี่ยวพร้อมย้ายอยู่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้ามีนบุรี และอาคารจอดรถขึ้นรถไฟฟ้า . รายละเอียด: 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ดินเริ่ม 38 - 42.9 ตารางวา สวนหย่อม และบริเวณกลางบ้านสวยงาม ทำเลดี ใกล้ Park & Ride Min Buri และสนามบินสุวรรณภูมิ . ราคาพิเศษ เริ่มต้น 3.89 ล้านบาท . บ้านเดี่ยว มีพื้นที่สวนส่วนตัวเหมาะกับเลี้ยงสัตว์ ทำไม "บ้านแสนรัก" ถึงเป็นบ้านที่คุณควรเลือก ? -- บ้านมีพื้นที่สวนให้น้องๆสัตว์เลี้ยง วิ่งเล่นรอบบ้าน -- บ้านไม่มีค่าส่วนกลาง บ้านเดี่ยวในราคาทาวน์โฮม -- ทำเลที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าฯ, โฮมโปรฯ, โลตัสฯ และโรงเรียน -- บรรยากาศเขียวธรรมชาติที่ล้อมรอบ . พิกัดคร่าวๆ คลิกด้านล่างได้เลยครับผม https://maps.app.goo.gl/vSYXCcSPPWsiQWKw6 . โปรโมชั่นพิเศษ สอบถามโทรเลย 3 ยูนิตพิเศษพร้อมรับ โปรโมชั่นของแถมฟรี สนใจหรือมีคำถาม ? ติดต่อสอบถามได้ที่ inbox เลย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : https://www.houselightsthai.com/ เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/houselightsthai/ . เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ "บ้านแสนรัก" และสัมผัสความสุขทุกวัน !! . . ติดต่อสอบถาม ขอข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ . -------------------------------------------------------------------------------- . . บริการโพสต์ การตลาดออนไลน์ โปรโมทอสังหาทุกประเภท ผ่านเว็บไซต์ชั้นนำ ในตำแหน่งพรีเมี่ยม http://www.yongservice.com/

โครงการและทำเล vector ดูแผนที่
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

พบบ้านใหม่ในพื้นที่มีนบุรีกรุงเทพฯ บ้านแสนรัก โครงการ 4 พาร์ควิลล์ มีนบุรี บ้านเดี่ยวพร้อมย้ายอยู่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้ามีนบุรี และอาคารจอดรถขึ้นรถไฟฟ้า . รายละเอียด: 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้

livinginsider livinginsider