Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 6 รูป
Loading...

รีบเลยลดแรงมาก CondoLette Ize Ratchathewi ชั้นสูง วิวสวยไม่มีตึกบัง พร้อมเฟอร์ฯเข้าอยู่ได้เลย คุ้มสะยิ่งกว่าคุ้ม แถมราคานี้จบแล้วไม่มีค่าใช้จ่าย ณ กรมที่ดินใดๆเพิ่มแล้ว เจ้าของออกให้หมดเลย โลเคชั่นสุดปังจ้า

฿4,580,000
plus สร้างเมื่อ 2023-09-20 19:48
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2024-04-26 14:24
plus สร้างเมื่อ 2023-09-20 19:48
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2024-04-26 14:24
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
โควต้าต่างชาติ โควต้าต่างชาติ

รายละเอียด

++ห้องเพิ่งทาสีใหม่ ครัวทำใหม่ ไม่มีตำหนิ คุ้มมั้ยคุ้มเถอะ ไม่เคยปล่อยเช่า ห้องไม่ช้ำ ราคานี้ไม่มีจ่ายอะไรเพิ่มแล้วสักบาทออกให้หมดเลยค่า ได้ชั้นสูง วิวสวย ซื้ออยู่เองหรือลงทุนก็ดีเพราะที่นี่ห้องไม่เคยว่างเกิน7วันก็มีผู้เช่าแล้ว ราคานี้ถูกมากๆเพราะรวมทุกค่าใช้จ่ายแล้วค่า Bangkok Agent Co., Ltd. ซื้อ-ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโดมิเนียม และที่ดิน ยินดีให้คำปรึกษาฟรี //" ถ้าหากห้องนี้ยังไม่ถูกใจ เรายินดีจัดหาห้องตามความต้องการของท่าน //" . ติดต่อ Phone : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Line ID : @bangkokagent (มี @ ด้วยค่ะ) E-mail : คลิกเพื่อดูอีเมล . นัดดูห้องล่วงหน้า 1 วัน . สามารถสอบถามโครงการในโซนอื่นๆ เพิ่มเติมได้ค่ะ - รัชดาฯ, ลาดพร้าว - พระราม 9, อโศก - ดินแดง, อนุสาวรีย์ - พหลฯ, พญาไท - พระราม 4, พระโขนง - สุขุมวิท, ทองหล่อ - สาทร, สีลม

โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เลต ไอซ์ ราชเทวี Lette Ize Ratchatewi...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

ทั้งหมด 52 สถานที่
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศอื่นของ bangkokagent

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

++ห้องเพิ่งทาสีใหม่ ครัวทำใหม่ ไม่มีตำหนิ คุ้มมั้ยคุ้มเถอะ ไม่เคยปล่อยเช่า ห้องไม่ช้ำ ราคานี้ไม่มีจ่ายอะไรเพิ่มแล้วสักบาทออกให้หมดเลยค่า ได้ชั้นสูง วิวสวย ซื้ออยู่เองหรือลงทุนก็ดีเพราะที่นี่ห้องไม่เคย

livinginsider livinginsider