Knowledge

โทนสี Living Coral เทรนด์แต่งห้องล่าสุดประจำปี 2019

taoboy 2018-12-20 16:34:08

ในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมาโทนสีประจำปีที่หลายๆ คนรู้จักกันอยู่แล้วนั่นก็คือสี Ultra Violet หรือสีม่วงนั่นเอง แต่อีกหนึ่งเทรนด์ใหม่ล่าสุดประจำปี 2019 ที่กำลังจะมาถึงเราจะพามาอัพเดทกันนั่นก็คือสี Living Coral หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ สีชมพูอมส้ม ซึ่งในโทนสีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประการังที่มีชีวิตในท้องทะเล อีกทั้งยังสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมในธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกอบอุ่น สงบ ท่ามกลางยุคไซเบอร์สุดวุ่นวายในปัจจุบันนี้

โดยวันนี้เราได้จับเทรนด์เฉดสีล่าสุดแห่งปีมาประยุกต์ใช้กับการตกแต่งห้องที่จะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับมุมเดิมๆ ได้อีกมากเลยทีเดียว มาดูกันว่าเฉดสี Living Coral จะเปลี่ยนห้องของคุณให้โดดเด่นได้แค่ไหน สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ห้ามพลาด 

 

1. ห้องนั่งเล่น

เสริมลูกเล่นด้วยโทนสี Living Coral ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีพื้นเช่นสีขาว สีเทาอ่อน นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มความสนุกให้กับห้องได้ง่ายๆ ด้วยพรมลายตารางหมากรุก และเติมเต็มรายละเอียดเข้าไปอีกนิดด้วยกรอบรูปภาพดีไซน์เรียบๆ แต่สอดแทรกไปด้วยสีสันหลากหลาย หรือภาพสีน้ำเสริมคาแรคเตอร์เท่ๆ ขึ้นได้อีก

 

2. ห้องนอน

เติมความโดดเด่นด้วยสี Living Coral เช่นเคยแต่สอดแทรกด้วยเฟอร์นิเจอร์สี Pantone ในเฉดสีอื่นๆ เติมความหวานละมุนให้กับห้องนอน หรือหากใครชอบความเรียบง่ายก็สามารถใช้สี Living Coral คู่กับสีขาวเสริมลูกเล่นด้วยของตกแต่งดีไซน์เก๋ๆ แซมด้วยเฟอร์นิเจอร์สี Pantone สักชิ้น เท่านี้ก็ได้ห้องกลิ่นอายมินิมัลที่ดูมีเสน่ห์เหนือกาลเวลา

 

3. ห้องครัว

นอกจากสีขาวแล้ว สีที่สามารถแมทช์กับสี Living Coral ได้เป็นอย่างดีก็คือสีน้ำตาลเข้ม สีดำ เป็นสีที่เข้าได้กับสีประการังแห่งท้องทะเลนี้ได้เป็นอย่างดี การตกแต่งยังสอดแทรกด้วยเคาน์เตอร์ครัวสีเขียวแก่ที่ผสมผสานกันออกมาได้กลิ่นอายความวินเทจนิดๆ พร้อมคาแรคเตอร์เรียบหรูแต่ยังคงแฝงไปด้วยความหวานได้อย่างไม่น่าเชื่อ   

 

สี Living Coral เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่สามารถแมทช์ได้กับเฉดสีต่างๆ ได้หลากหลาย นอกจากนั้นยังสามารถเข้าได้กับการตกแต่งห้องได้แทบทุกสไตล์ สำหรับใครที่กำลังอยากเพิ่มคาแรคเตอร์ความหวานสดใสให้กับมุมห้อง การตกแต่งเหล่านี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับการแต่งห้องในสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้ไม่ยาก บอกเลยว่าหากนำโทนสีนี้มาสอดแทรกไว้ในห้องรับรองว่าคุณจะเป็นผู้นำเทรนด์แห่งปี 2019 ได้ทันทีเลยล่ะ

 

บทความน่าสนใจที่คุณต้องอ่าน

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider