News

เช็คลิสต์ 3 เหตุผลว่าทำไมคอนโดแถวสุขุมวิท 69 ถึงน่าอยู่และน่าลงทุนมากกว่าแต่ก่อน!

LivingInsider Report 2018-01-19 11:31:35

เช็คลิสต์ 3 เหตุผลว่าทำไมคอนโดแถวสุขุมวิท 69 ถึงน่าอยู่และน่าลงทุนมากกว่าแต่ก่อน!

 

ความสะดวกสบายจากระบบขนส่งสาธารณะ และการเกิดใหม่ของคอนโดย่านสุขุมวิท คอนโดพร้อมอยู่สุขุมวิท แหล่งคอมมูนิตี้มอลล์หลากหลายประเภท ทำให้วันนี้ทำเลย่านสุขุมวิท 69 นั้น ไม่ได้เป็นเพียงทางผ่านอีกต่อไป

 

หากแต่กลายเป็นจุดหมายของหลายๆ คนที่ล้วนแล้วแต่อยากจะมาหาคอนโดสุขุมวิท 69 เพื่ออยู่อาศัยในระยะยาวกันมากขึ้น เพราะมีทุกสิ่งทุกอย่างตามคุณสมบัติที่ทำเลศักยภาพควรจะมี อาทิ สิ่งอำนวยความสะดวก ระบบขนส่งสาธารณะ ที่อยู่อาศัย และย่านธุรกิจ

 

และนอกเหนือจากความสะดวกสบาย ความทันสมัย และปัจจัยในการดำรงชีวิตด้านอื่นๆ แล้ว ถนนสุขุมวิท ซอย 69 นั้นยังคงมีค่าครองชีพที่เหมาะสม เหมาะกับมนุษย์เงินเดือนที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมสุขุมวิทในระดับราคาเอื้อมถึง

 

ทั้งยังได้อยู่ท่ามกลางความหลากหลาย ทั้งด้านอาหาร แหล่งแฮงค์เอ้าท์ ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง แบบจัดเต็มไม่แพ้ย่านอื่นๆ และด้วยเหตุผล 3 ข้อต่อไปนี้ จะช่วยคลายความสงสัยให้คุณได้อย่างดีว่า ทำไมตอนนี้คอนโดแถวสุขุมวิท 69ถึงน่าอยู่ และน่าลงทุนมากกว่าแต่ก่อน...

 

ไม่ไกลจากแหล่งธุรกิจใจกลางเมือง


ใครๆ ก็รู้ว่าแหล่งธุรกิจใจกลางเมืองนั้น มีหลากหลายทำเล อาทิ ถนนสาธร-นราธิวาส ถนนอโศกมนตรี แต่ถนนสายหลักของธุรกิจระดับประเทศก็ต้องยกให้ถนนเส้นสุขุมวิท ที่นอกจากจะโด่งดังเรื่องการทำธุรกิจทั้งในและต่างประเทศแล้ว

 

ธุรกิจด้านอสังหาฯ อย่างคอนโดสุขุมวิทนั้นก็เป็นที่ต้องการของตลาดมากเป็นอันดับต้นๆ เช่นกัน เพราะถนนสุขุมวิทมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นทุกปี และความเจริญที่มีก็ได้ขยายออกไปตั้งแต่ถนนสุขุมวิทตอนต้นตลอดจนถนนสุขุมวิทตอนปลาย นี้จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคอนโดแถวสุขุมวิทในปัจจุบันนั้นถึงเป็นที่ต้องการของผู้ซื้อเป็นอย่างมาก

 

ปัจจัยแวดล้อมสมบูรณ์แบบ


เมื่อความเจริญได้เข้าปกคลุมถนนสุขุมวิทตั้งแต่ต้นสายจนถึงสุขุมวิทตอนกลางอย่าง ย่านทองหล่อ-เอกมัยแล้ว จุดหมายต่อไปที่กำลังจะกลายเป็นพื้นที่ศักยภาพเต็มรูปแบบไม่แพ้กันนั้นก็ต้องเป็นทำเลย่านพระโขนงนี่เอง เพราะไม่ว่าคุณจะต้องการหาของกินในเวลาเช้าหรือค่ำ

 

อยากหาที่ช้อปปิ้งเพลินๆ หรือต้องการแหล่งแฮงค์เอ้าท์ที่พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงแหล่งค้าขายของคนพื้นที่ และนักธุรกิจหน้าใหม่ ที่เริ่มมีการขยายอาคารสำนักงานมาที่บริเวณถนนสุขุมวิท 69 นี้กันมากขึ้น เพราะสิ่งแวดล้อมย่านนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตฉบับคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส


เหตุผลสำคัญที่ทำให้โครงการคอนโดสุขุมวิท 69 น่าอยู่ขึ้นไปอีกระดับ ก็คือเรื่องของการสัญจรที่ดูจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์วัยทำงานมากที่สุด เพราะปัญหาของการเดินทางในย่านธุรกิจนั้นก็คือเรื่องรถติด แต่ถ้าคุณเลือกอาศัยในคอนโดแถวสุขุมวิท 69 คุณจะไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องของการเดินทางเพราะสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนงได้อย่างง่ายดาย ด้วยระยะทางเพียง 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งจะให้การบริหารของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด

 

ใครที่เล็งโครงการคอนโดสุขุมวิท 69 ไว้บ้างแล้วแต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจสักที ต้องบอกว่ารอช้าไม่ได้ เพราะแนวโน้มของทำเลย่านนี้มีแต่จะดีดสูงตัวขึ้นทุกปี เพราะฉะนั้นซื้อก่อนก็ย่อมได้เปรียบกว่า จริงไหม?

 

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider