News

SC Asset เปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” ยูทิลิตี้โทเคนสำหรับลูกค้าบ้าน-คอนโด แลกสิทธิประโยชน์มหาศาล

Livinginsider Report 2024-05-08 14:51:16

 

SC Asset เปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin-MNC) เทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษ ภายใต้แนวคิด #หนึ่งบ้านล้านคุณค่า ในงานแถลงข่าว “Here Comes the S.U.N.” จัดโปรโมชันแจก Morning Coin ใช้เป็นส่วนลดบ้าน-คอนโด พร้อมแลกสินค้าบริการได้ไม่จำกัด บนแอปพลิเคชัน “รู้ใจ สโตร์” (RueJai Store) แก่ลูกบ้านทุกคน ครองตำแหน่งผู้นำอสังหาฯ หลังการขายอันดับ 1 ด้วยนวัตกรรมเหนือระดับ

 

 

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้นำอสังหาฯคุณภาพและมีนวัตกรรม กล่าวว่า SC มุ่งสร้างคุณค่าและคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ตามแนวคิด #หนึ่งบ้านล้านคุณค่า ที่เชื่อว่าการลงทุนที่อยู่อาศัยนอกจากจะได้บ้านและคอนโดแล้ว ยังควรได้คุณภาพชีวิตที่ดีจากการได้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกด้วย

 

จึงได้เปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin - MNC) ที่มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้ SC Asset Reward Program “The S.U.N.” ประกอบด้วย

 

1.S Special คือ “พิเศษ” สิทธิส่วนลดและอื่นๆ อีกหลากหลาย ในการซื้อบ้านและคอนโดกับ SC สินค้าและบริการใน ‘รู้ใจสโตร์’ และยังครอบคลุมเครือข่ายทางธุรกิจของ SC ด้วย อาทิ โรงแรมย่านราชวัตร โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ และโรงพยาบาลพระราม9 โดยสามารถแลกสิทธิ์ได้ไม่จำกัด

2.U Unique คือ “แตกต่าง” ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อจากที่อื่นทั่วไป

3.N Network คือ “เครือข่าย” กิจกรรมต่าง ๆ จาก SC ถูกออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นเชื่อมโยงสังคมคุณภาพของลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเพื่อโอกาสและความเป็นไปได้ต่าง ๆ ในอนาคต

 

“นอกจากการเปิดตัว มอร์นิง คอยน์ ซึ่งถือเป็นไฮไลต์สำคัญในปีนี้ของ SC แล้ว เรายังได้มีการเตรียมจัดงานใหญ่กับตลาดนัด ‘ซันไชน์ มาร์เก็ต’ (Sunshine Market) ที่ได้รวมพลกลุ่มลูกบ้านที่มีกิจการร้านค้าของ SC มาร่วมออกร้านเป็นครั้งแรก

 

โดยมีไฮไลต์เด่นให้ลูกค้าแลกรับส่วนลด รวมไปถึงสิทธิพิเศษมากมาย ด้วย Morning Coin ในวันที่ 17-19 พ.ค. นี้ ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ลูกบ้าน SC และลูกค้าทั่วไปไม่ควรพลาด ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้ของ SC Asset เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเซกเมนต์ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์อสังหาฯ ที่มีบริการหลังการขายที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี”  นายณัฐพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

สำหรับลูกบ้าน SC Asset เปิด MNC Wallet ใน RueJai App ภายในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ รับทันที 5,000 MNC รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.herecomesthesun.scasset.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/scasset หรือโทร. 1749 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider