News

ASW เตรียมอวดโฉม 3 แคมปัสคอนโดแบรนด์ “KAVE” ชู 3 Key Success ทำเลดี-ส่วนกลางสุดอลัง-ผลตอบแทนสูง 8-10% โดนใจทั้งผู้อยู่จริงและนักลงทุน

Livinginsider Report 2024-05-07 14:41:53

 

แอสเซทไวส์ เตรียมอวดโฉมแบรนด์ KAVE แคมปัสคอนโดขวัญใจคนรุ่นใหม่ 3 โปรเจ็กต์ ที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่พร้อมโอนในไตรมาส 2/2567 รวมมูลค่าโครงการ 5,070 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพใกล้มหาวิทยาลัยทั้งในกรุงเทพฯ และ EEC  ชู 3 จุดเด่นทั้งทำเล ส่วนกลางสุดอลัง และให้ผลตอบแทนสูง 8-10%  

 

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.แอสเซทไวส์ เปิดเผยถึงความสำเร็จของแบรนด์เคฟ (KAVE) อีกหนึ่งแบรนด์เรือธงของแอสเซทไวส์ ว่า ในไตรมาส 2/2567 บริษัทฯ เตรียมรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ของคอนโดแบรนด์เคฟ 3 โครงการ ได้แก่ เคฟ ซี้ด เกษตร, เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ และเคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน มูลค่าโครงการรวม 5,070 ล้านบาท ซึ่ง 3 โครงการดังกล่าวได้ก่อสร้างแล้วเสร็จและเตรียมต้อนรับผู้ซื้อเข้าอยู่อาศัยแล้ว

 

ทั้งนี้ แบรนด์ KAVE ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า โดยมี Key Success 3 ประการ คือ 1. ทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในไพร์มโลเคชัน มีความสะดวกสบายในการเดินทาง 2. การพัฒนาโครงการ ได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแบรนด์ KAVE ที่สำคัญคือมีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาในแต่ละย่านนั้น ๆ และ 3. สามารถสร้างผลตอบแทนให้กับกลุ่มนักลงทุนที่ปล่อยเช่าได้ในอัตราสูงถึง 8–10% ถือว่าคุ้มค่าจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน

 

แบรนด์ KAVE เป็นแคมปัสคอนโด ที่ตอบโจทย์ทั้งเพื่ออยู่อาศัย และลงทุนเพื่อปล่อยเช่า จาก Key Success ที่กล่าวไว้ข้างต้น โดยเฉพาะในช่วงที่โครงการสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสบรรยากาศโครงการจริง โดยขณะนี้มีสัญญาณบวกจากลูกค้า ที่นัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุดในเฟสแรกแล้ว ประกอบกับในช่วงนี้ยังมีแรงหนุนจากมาตรการอสังหาฯ ในการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง มาฃช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค โดยเชื่อว่าจะสามารถทำยอดโอนคอนโดทั้งปีของบริษัทฯ เป็นไปตามเป้าหมายวางไว้ได้อย่างแน่นอน” นางสาวพชร กล่าว

 

สำหรับโครงการเคฟ ซี้ด เกษตร เป็นแคมปัสคอนโดมิใกล้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Grow Your Verse” ที่สื่อถึงการเติบโตและงอกงามในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ เป็นแหล่งรวมความสุขและสนุก บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 600 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ตั้งอยู่ทำเลซอยพหลโยธิน 34 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเมืองได้สะดวกสบาย

 

ตกแต่งครบ Fully Furnished มีห้องหลากหลายแบบให้เลือกตั้งแต่ขนาด 22.10–47.10 ตร.ม. มาพร้อมส่วนกลางโดดเด่นที่จัดเต็ม และพิเศษยิ่งกว่าเดิมกว่า 30 รายการ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์สุดซี้ดของคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท* โดยเปิดให้สัมผัสชีวิตสุดซี้ดกับวิวจริง ตึกจริงแล้วตั้งแต่วันนี้

 

ด้านโครงการเคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ เป็นแคมปัสคอนโดเฟสสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหึมาคลื่นความสุข บน Funtastic Island” บนพื้นที่ประมาณ 17 ไร่ สูง 8 ชั้น 7 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 1,777 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท โครงการติดถนนพหลโยธิน ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ประกอบด้วยห้องพักตั้งแต่ขนาด 22.20–46.10 ตร.ม.

 

โดดเด่นด้วยดีไซน์ส่วนกลางเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน ประกอบด้วย โซน Andaman Beach และ โซน Caribbean Island ที่มาพร้อมมหึมาคลื่นความสุขตลอด 365 วัน กับ 50 กิจกรรม ทั้ง indoor และ outdoor และมีส่วนกลางคอร์ทขนาดใหญ่ รวมถึงด้านหน้าโครงการยังมี Mingle Mall คอมมูนิตี้มอลล์ที่รวมร้านค้า ร้านอาหาร เพื่อตอบโจทย์และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของคน Gen Z ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท เตรียมเปิดให้เข้าชม ในเดือนพฤษภาคม 67 นี้

 

สุดท้ายกับ โครงการเคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน แคมปัสคอนโด มิติใหม่ของการอยู่อาศัยแบบมัลติเวิร์ส บนพื้นที่โครงการกว่า 13 ไร่ สูง 8 ชั้น 1 อาคาร  เป็นสังคมส่วนตัวเพียง 245 ยูนิต มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนบางแสนสาย 4 ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา เพียง 200 เมตร มาพร้อมห้องพักตั้งแต่ขนาด 23–25 ตร.ม. 

 

อลังการกับการออกแบบที่ตกแต่งให้เสมือนอยู่ในโลกเหนือจินตนาการ เชื่อมโยงพื้นที่สีเขียวภายนอกให้สอดคล้องกับคลับเฮาส์ 3 ชั้น สุดล้ำกว่า 26 กิจกรรม* พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมในโซน outdoor แห่งเดียวในบางแสน เพื่อไลฟ์สไตล์คุณภาพชีวิตของ Gen Z ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท เปิดชมตึกจริงแล้ววันนี้

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider