News

LPN ส่งแคมเปญใหม่ ความพอดี ที่ดีกว่า พอดีทั้งทำเล พอดีทั้งราคา พอดีกับผู้อยู่อาศัย

LivingInsider Report 2019-10-22 15:00:38

 

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กระตุ้นต่อมคนอยากมีบ้าน กระชากใจผู้ซื้อด้วยแคมเปญสุดว้าว “ถูกที่ ถูกเวลา ในราคาที่ถูกกว่า” ดีเดย์พร้อมกัน 30 ต.ค. นี้ เป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ กับบ้านที่พอดี บนทำเลที่เหมาะเจาะ ส่งทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านพักอาศัย รวม 17 โครงการ ในราคาสุดพิเศษ

 

แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 10 โครงการ ใกล้แนวรถไฟฟ้า และชายทะเล ขนาดตั้งแต่ 22.5 – 56.00 ตร.ม. ราคาเริ่ม 0.999 ล้านบาท สูงสุด 2.99 ล้านบาท พร้อมคัดสรรบ้านพักอาศัย 7 โครงการ พร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด ราคาเริ่ม 1.2 ล้านบาท สูงสุด 10.7 ล้านบาท

 

“ถูกที่ ถูกเวลา ในราคาที่ถูกกว่า” เป็นแคมเปญพิเศษสำหรับคนอยากมีบ้านพร้อมอยู่ในราคาที่เหมาะสมบนความพอดีที่ดีกว่าตั้งแต่การคัดสรรทำเลที่มีศักยภาพทั้งหมด 17 ทำเล เพื่อตอบโจทย์คนกำลังมองหาบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัย ภายใต้ความมั่นใจกับบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่”

 

ตลอดจนถึงการออกแบบให้พอดีกับผู้อยู่อาศัย อันเป็นความใส่ใจบวกกับการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่บริษัทสั่งสมมาถ่ายทอดเป็นคุณค่าของทั้งผลิตภัณฑ์และบริการในทุกโครงการ  เพื่อให้ทุกพื้นที่ของ “ลุมพินี” สามารถสร้าง “ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย” ให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างยั่งยืน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 เว็ปไซต์ : www.lpn.co.th หรือ Facebook : Condo Lumpini ll Baan Lumpini

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider