News
icon share

ไขความลับ นวัตกรรมฝ้าสมาร์ทบอร์ด และไม้สังเคราะห์ เอสซีจี แก้ปัญหาบ้านร้อนได้อย่างไร

LivingInsider Report 2019-09-12 09:59:19
ไขความลับ นวัตกรรมฝ้าสมาร์ทบอร์ด และไม้สังเคราะห์ เอสซีจี แก้ปัญหาบ้านร้อนได้อย่างไร

 

เคยสงสัยกันไหมว่า ในเมื่อประเทศไทยร้อนขึ้นทุกปี และมีหน้าร้อนที่ยาวนานขึ้นเรื่อย ๆ บ้านที่เราอยู่อาศัยในทุกวันเลยร้อนขึ้นตาม และคนส่วนมาก็จะแก้ปัญหาโดยการเปิดแอร์ เปิดพัดลม ตลอดทั้งวันทั้งคืน ซึ่งก็ทำให้บิลค่าไฟตอนสิ้นเดือนตัวเลขสูงขึ้นอย่างน่าตกใจ แล้วเราจะทำยังไงกันดีล่ะ ?

 

วันนี้เราจะมาบอกเล่า ตัวเลือกสุดคูล ในการแก้ปัญหาบ้านร้อน ซึ่งก็คือ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเอสซีจีในผลิตภัณฑ์ฝ้าสมาร์ทบอร์ดและไม้สังเคราะห์ ที่มีคุณสมบัติกันความร้อน ช่วยให้บ้านเย็นขึ้น ซึ่งก็จะช่วยให้ชีวิตการอยู่อาศัยในบ้านของเราเย็นสบายขึ้นด้วยเช่นกัน

 

นวัตกรรมนี้ SCG ผู้นำวัสดุทดแทนไม้ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและสินค้าที่แตกต่างพัฒนามาเป็นเวลานาน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาของผู้อยู่อาศัยอย่างจริง ๆ จัง ๆ จนทำให้หลาย ๆ ประเทศที่ประสบปัญหาเดียวกับไทยหันมาใช้เหมือนกัน

ไขความลับ นวัตกรรมฝ้าสมาร์ทบอร์ด และไม้สังเคราะห์ เอสซีจี แก้ปัญหาบ้านร้อนได้อย่างไร

 

จนนานาประเทศเริ่มจับตามองแล้วว่า นวัตกรรมของ SCG มีความลับอะไร ถึงได้ตอบโจทย์และช่วยให้การอยู่อาศัยสบายขึ้นได้ เชื่อว่าหลายคนก็คงสงสัย งั้นเราจะมาไขความลับให้รู้กันไปเลยดีกว่าว่า นวัตกรรมฝ้าสมาร์ทบอร์ดและไม้สังเคราะห์ของ SCG จะช่วยคุณแก้ปัญหาบ้านร้อนได้ยังไง

 

นวัตกรรมฝ้าสมาร์ทบอร์ด พัฒนาจากความต้องการของผู้อยู่อาศัยจริง ๆ จากการรับฟังปัญหาของลูกค้าผู้ใช้งานจริง เอสซีจี จึงมุ่งเน้นพัฒนาสินค้า เพื่อตอบโจทย์การแก้ปัญหาบ้านร้อน ให้อยู่อาศัยอยู่บ้านได้เย็นสบายมากยิ่งขึ้น

 

หนึ่งในกลุ่มสินค้าที่ถูกพัฒนามาตลอด เพื่อสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยให้ให้ได้มากที่สุดด้วยเทคโนโลยี Firm & Flex คือฝ้าสมาร์ทบอร์ด กลุ่มระบายอากาศ-โพรเทคชั่น ที่มีรูระบายอากาศสำเร็จรูป ช่วยระบายอากาศร้อนจากโถงหลังคา ทำให้บ้านเย็น

 

อีกทั้งยังมีตาข่ายไฟเบอร์กลาสสำเร็จรูปติดแนบสนิทไปกับแผ่น มีความเหนียวทน ทนร้อนทนชื้นได้ดี ช่วยป้องกันแมลงและสัตว์ขนาดเล็กต่าง ๆ และยังช่วยประหยัดเวลาและต้นทุน เพราะติดตั้งง่าย เร็วขึ้น
สามารถประหยัดต้นทุน ไม่ต้องมาเสียเวลาติดตั้งตาข่ายกันแมลงเอง

ไขความลับ นวัตกรรมฝ้าสมาร์ทบอร์ด และไม้สังเคราะห์ เอสซีจี แก้ปัญหาบ้านร้อนได้อย่างไร

 

ที่มาของไม้ฝา เอสซีจี รุ่นคูลพลัส นวัตกรรมของกลุ่มไม้สังเคราะห์รายแรกในไทยที่สะท้อนความร้อนได้ถึง 4 เท่า จากการรับฟังเสียงของลูกค้าทั่วประเทศมาตลอด เอสซีจีใช้เวลากว่าสองปีในการพัฒนาและผลิตไม้ฝา เอสซีจี รุ่นใหม่ จนสามารถผลิตนวัตกรรมไม้ฝาที่ช่วยสะท้อนความร้อนได้ถึง 4 เท่า และลดอุณหภูมิได้ถึง 5 องศาเมื่อเทียบกับไม้ฝารุ่นเดิม ด้วยเทคโนโลยีคัลเลอร์ล็อคพลัส ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเอสซีจี โดดเด่นด้วย 3 คุณสมบัติ คือ

 

• Ceramic Plus ช่วยอุณหภูมิลดลง 5 องศา เป็นเกราะป้องกันความร้อนให้บ้านเย็นสบายกว่าบ้านที่ใช้ไม้ฝา ทั่วไป
 

• Reflection Plus สะท้อนความร้อน 4 เท่า สูงสุดถึง 68.4 % (นวัตกรรมใหม่รายแรกและรายเดียวในไทย)
 

• Diamond Plus สีทนขึ้น 2 เท่า เงางาม ทำความสะอาดง่าย ป้องกันราและตะไคร่ ด้วยการเคลือบผิวพิเศษ ช่วยให้ทำความสะอาดง่าย และทำให้บ้านดูใหม่อยู่เสมอ ทั้งป้องกัน ทั้งสวยงาม

 

นอกจากประสิทธิภาพการกันความร้อน เอสซีจีก็ไม่ลืมเรื่องความสวยงามของผนังไม้ฝา ซึ่งเป็นหน้าตาของบ้าน ดังนั้นเราก็พัฒนา ไม้ฝา คูลพลัส ให้มีเฉดสีให้เลือก 4 เฉด เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย ได้แก่ สีสักทองประกายเงาคูลพลัส, สีสักทองอุไรคูลพลัส สำหรับตกแต่งบ้านให้อบอุ่นสไตล์ธรรมชาติ และยังมีสีเทาแพลตินัมคูลพลัส และสีงาช้างคูลพลัส สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น

 

นอกจากสีสวย แล้วยังให้ความเงางามเป็นประกาย ทำให้บ้านดูใหม่และที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องราดำและตะไคร่ เพราะเทคโนโลยี คัลเลอร์ล็อค พลัส ยังมีนวัตกรรมกันรา ตะไคร่ ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดียวในไทยเช่นกัน ถึงจะเลี่ยงไม่เจอปัญหาบ้านร้อนไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะป้องกันหรือบรรเทาความร้อนนั้นได้ เลือกที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างเย็นกายสบายใจได้ เลือกที่จะมีความสุขภายในบ้านของตัวเองได้

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปเช็คได้เลยที่ https://www.scgbuildingmaterials.com หรือ โทร. 02-586-2222

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider