News

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ขยายฐานยุโรป ตั้ง Property Care ดึงต่างชาติลงทุนซื้ออสังหาให้เช่า

LivingInsider Report 2017-05-08 10:29:49

 

 

พลัส พร็อพเพอร์ตี้บุกยุโรป ร่วมงาน Property Investor & Home Buyer ประเทศอังกฤษ โรดโชว์ Property Care การดูแลอสังหาริมทรัพย์ให้กับลูกค้าต่างชาติ เผยมีผลตอบรับเป็นอย่างดีหลังบุกตลาดเอเชียมากว่า 3 ปี

 

 

นายอนุกูล รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า พลัสมีนโยบายบุกตลาดต่างประเทศเพื่อเชิญชวนชาวต่างชาติเข้ามาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเอเชียทำตลาดมากว่า 3 ปี อาทิ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ 
 


สำหรับปีนี้ วางกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าสู่ยุโรป ล่าสุดร่วมกับแสนสิริร่วมงานระดับโลก Property Investor & Home Buyer Show ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นงานที่มีการแสดงผลงานของบริษัทก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกกว่า 130 ราย  
 


"ต่างชาติให้การตอบรับที่ดีมากจากผลการทำตลาดต่างประเทศในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฐานข้อมูลของเราสะท้อนให้เห็นว่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของชาติต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ทั้งซื้ออยู่อาศัยและซื้อลงทุน เนื่องจาก คอนโดมิเนียมกรุงเทพฯ มีราคาถูกกว่าฮ่องกงหรือสิงคโปร์มาก และมีผลตอบแทนการปล่อยเช่าและขายต่อที่ดี รวมถึงภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการไทย"
 


นายอนุกูลกล่าวต่อว่า ที่สำคัญชาวต่างชาติที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทยให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากคนกลุ่มนี้ไม่มีเวลาเดินทางมาดูแลอสังหาริมทรัพย์ด้วยตนเอง ส่วนใหญ่จะฝากให้ตัวแทนนายหน้าเป็นผู้ดูแลแทน สอดคล้องกับทิศทางธุรกิจของพลัสฯ โดยมีการจัดตั้งหน่วยงานใหม่ Property Care บริการหลังการขายแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าต่างชาติที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่า ให้คำปรึกษารอบด้านการบริหารทรัพย์สิน ทั้งการคำนวณทิศทางราคาอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ดูแลจัดการปล่อยเช่า หาผู้เช่า รวมถึงประสานงานกับเอเจนซี่ต่างประเทศในรูปแบบ One Stop Service
 


“ธุรกิจตัวแทนนายหน้ามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ต่างชาติขยายการลงทุนอสังหาฯ ไทยเพิ่มขึ้น เป้าหมายพลัสฯ ในการไปร่วมโรดโชว์คือการให้ความรู้กับนักลงทุน งานบริการหลังการขาย การดูแลโครงการเพื่อสร้างมูลค่าให้กับสินทรัพย์ในระยะยาว” นายอนุกูลกล่าว

 

 

ขอบคุณภาพและข่าวจาก ประชาชาติธุรกิจ

 

 

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1494162645

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider