Knowledge

เมื่อสัตว์เลี้ยงคือลูกรัก เหมือนคนในครอบครัว ทุกอย่างที่ให้ต้องดีที่สุด ด้วยประกันภัยสัตว์เลี้ยง Tip Pet Lover

Nessle 2022-10-31 14:46:04

 

กว่าจะตัดสินใจเลือกรับน้องหมาน้องแมว เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่ใช่แค่อยากเลี้ยงอย่างเดียว แต่ต้องสำรวจความพร้อมของเราให้รอบด้าน โดยเฉพาะเรื่องเงินในกระเป๋า เเละความพร้อมในการดูเเล เพราะจากประสบการณ์โดยตรงแบบไม่ต้องอ้างอิงสถิติใดๆ ทั้งค่าวัคซีน ค่าอาหาร ค่าขนม ค่าของเล่น หรือถ้าลูกน้อยของเราป่วยขึ้นมาก็ต้องมีค่าใช้จ่าย น้องหมาหรือน้องเเมว 1 ตัว ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อปีคือไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นแน่นอน แต่หากใครพร้อมก็ลุยได้เลย!!

 

“เด็กๆ มามี้ ซื้อขนมมาฝากเต็มเลย”

“ของเล่นก็มีให้เลือกเพียบนะมาดูเร็ว”

“ไม่สบายรึเปล่านะทำไมดูเรียบร้อยผิดปกติ”

 

นี่คือเหล่าประโยคที่ไม่บอกก็คงจะเดากันได้ว่าเรากำลังพูดกับใคร ใช่แล้ว!!! พวกเค้าคือน้องแมวน้องหมา หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรานั่นเอง เพราะเรารักและห่วงใยพวกเค้าที่ไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยง แต่เป็นเหมือนสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว หรือที่เรียกว่า “Pet Humanization”

 

ให้ความสำคัญตั้งแต่เรื่องเล็กไปถึงเรื่องใหญ่

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนกลุ่มนี้จะทุ่มเททั้งกำลังเงินและการเลี้ยงดู เพื่อเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้านให้ลูกรัก ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของอาหาร ที่นอกจากอาหารเม็ด เกรดดีพรีเมียมมีคุณภาพแล้ว ยังมีอาหารเปียก อาหารเสริมหรือขนมต่างๆ ที่เราเลือกมาบำรุงร่างกาย

 

ตามด้วย สิ่งของอำนวยความสะดวกสบายเด็กๆ อย่างเครื่องให้อาหารอัตโนมัติ น้ำพุ รวมถึงของเล่นจิปาถะทั้งหลาย อย่างที่นอน เสื้อผ้า หรือถ้าของเล่นให้น้องหมาก็จะเป็นพวกกระดูกตุ๊กตาไว้แทะเล่น ส่วนน้องแมวก็จะเป็นไม้ตกแมว รางลูกบอล อุโมงค์ และอีกมากมายที่เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะเปย์ให้พวกเค้าได้เล่นอย่างสนุกสนาน 

 

เหนือสิ่งอื่นใด การดูแลรักษาสุขภาพ ก็เป็นอีกหนึ่งอย่าง ที่ชาว Pet Lover ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ มีการ Grooming พาไปอาบน้ำตัดขนอยู่ตลอดอย่างต่อเนื่อง พาไปพบคุณหมอในทุกๆ เดือน หรือทุกปี เพื่อทำการฉีดยาป้องกันโรคภัย และเช็กสุขภาพต่างๆ เพื่อให้เค้าแข็งแรงอยู่กับเราให้นานเท่าที่จะนานได้อย่างสุดความสามารถ

 

เพิ่มความห่วงใยให้เด็กๆ ด้วย ‘ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Tip Pet Lover’

แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เนื่องจากบางเรื่องก็อยู่เหนือการควบคุมของเรา แต่!!! หากใครกำลังมองหาความคุ้มครองให้น้องๆ … อย่าบอกนะ… หรือว่าาา… ลูกค้าเข้าค่าาา ฮ่าาา เพราะเดี๋ยวนี้เค้ามีประกันสัตว์เลี้ยงเพื่อน้องหมาน้องหมาแล้ววววว เย้!!

 

ด้วย ‘ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Tip Pet Lover’ ที่ทาง Livinginsure ร่วมกับ ทิพยประกันภัย น้องป่วย น้องบาดเจ็บ เราพร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง แถมคุ้มครองให้เลย สูงสุดถึง 30,000 บาท!! 

 

ครอบคลุมตั้งแต่ค่ารักษาเจ็บป่วย ค่ารักษาจากอุบัติเหตุ ความคุ้มครองภายนอกเวลาลูกเราไปรังแกหรือทำลายทรัพย์สินคนอื่น รวมถึงความคุ้มครองกรณีสัตว์เลี้ยงเสียชีวิต 

 

แต่เท่านั้นยังคุ้มไม่พอให้เพิ่มไปอี๊กกกกกก มีค่าวัคซีน ค่าโฆษณาตามหาสัตว์เลี้ยงที่หายไป ค่าพิธีงานศพของสัตว์เลี้ยง และค่าฝากเลี้ยงกรณีเราเดินทางไปต่างประเทศ 

 

พิเศษยิ่งกว่า คือต่ออายุได้สูงสุดถึง 9 ปี ซึ่งที่อื่นได้แค่ 7 ปีเอง ให้เราคุ้มครองเด็กๆ กันไปยาวๆ 

 

 

สมัครก็ง่ายเคล็มง่ายกว่า

ไม่ต้องกังวลว่าจะมีขั้นตอนการสมัครที่ยุ่งยาก เพราะน้องหมาน้องแมวไม่ต้องตรวจสุขภาพเลย ขอแค่มีเอกสารใบวัคซีนครบถ้วน แต่หากไม่มีอาจจะต้องมีการตรวจสุขภาพเล็กน้อย และเพียงน้องๆ มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ เท่านี้ก็ทำได้ง่ายๆ เลย

 

สำหรับเรื่องเคลมก็ไม่วุ่นวาย 3 ขั้นตอนชิลๆ  

1. กรอกแบบฟอร์ม 

2. แนบใบรับรองแพทย์ และใบเสร็จค่ารักษา 

3. ส่งมาที่ Email : General-Claim@dhipaya.co.th หรือ แอดไลน์ @Claimsabai

 

แจ้งผลกลับแบบรวดเร็วทันใจ ภายใน 15 วันทำการ หากเอกสารครบถ้วน และมีการตอบรับค่าสินไหมทดแทน


 

‘ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Tip Pet Lover’ ซื้อได้แล้ววันนี้ เริ่มต้นเพียง 500 บาท/ปีเท่านั้น!!!

 

สามารถติดต่อขอซื้อประกันได้ที่เว็บไซต์ 

http://bitly.ws/vLXs

 

ติดต่อสอบถาม

TEL → 061-563-8887 หรือ 093-294-8047

Line ID → @livinginsure

แอดไลน์สอบถาม → คลิกที่นี่

สแกน QR เพื่อแอดไลน์

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider