News

แสนสิริเฮ “เดอะ มูฟ บางแค” โกยยอดขายทะลุเป้า! เตรียมจ่อโอน “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค”

LivingInsider Report 2021-11-30 10:58:11

- มูฟปังส่งท้ายปี! แสนสิริ ปลื้ม กวาดยอดขาย “เดอะ มูฟ บางแค” ทะลุเป้าที่ 50% สะท้อนความฮอต-ความสำเร็จแบรนด์ ‘เดอะ มูฟ’ รับแรงบวกเศรษฐกิจและดีมานด์ร้อนแรงของผู้อยู่อาศัยจริง เตรียมลุยโอน “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ธ.ค. นี้!

 

- พบกับ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท คอนโดสีเขียวพร้อมอยู่แห่งแรกจากแสนสิริ ใจกลางลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตร จาก BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตร จาก MRT พหลโยธิน ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว 

 

- โดดเด่นด้วยแนวคิด “Green is a New Luxury” กับส่วนส่วนกลางแบบจัดเต็ม 8 ไร่ มาพร้อมกับห้องแต่งครบแบบ Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ เริ่ม 3.79 ล้านบาท* เฉลี่ยราคาขายที่ 125,000 บาท/ตร.ม. กับอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) ที่ 5 %

 

- ล่าสุด! เผยยอดขายคอนโดรวม 10,600 ล้านบาท คิดเป็น 96% จากเป้ายอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท และยอดโอนคอนโดโต 11,500 ล้านบาท คิดเป็น 88% จากเป้ายอดโอนคอนโดรวม 13,000 ล้านบาท มั่นใจประสบความสำเร็จตามเป้า ตอกย้ำ “เบอร์หนึ่งเจ้าตลาดคอนโดมิเนียม” ของแสนสิริอย่างแท้จริง

 

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริสร้างยอดขาย “เดอะ มูฟ บางแค” สูงกว่าเป้าที่ 50% ตอกย้ำความสำเร็จและความร้อนแรงตั้งแต่เปิดตัวของเดอะ มูฟ (THE MUVE) แบรนด์คอนโดไฮไลท์แห่งปี ที่แสนสิริเข้ารุกตลาดคอนโดในระดับราคาล้านต้น ๆ และเป็นเซกเมนท์ที่ไม่ได้ทำมานานกว่า 10 ปี โดดเด่นในด้านทำเลคอมมูนิตี้เมือง สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้แหล่งงาน สถานศึกษาและแหล่งไลฟ์สไตล์

 

เจาะกลุ่มลูกค้านักศึกษาและคนทำงานรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตไม่หยุดนิ่ง มองหาที่อยู่อาศัยที่ช่วยเพิ่มเวลาการใช้ชีวิตและนำไปต่อยอดทำในสิ่งที่รัก มาพร้อมกับห้องแต่งครบแบบ Fully Furnished โดยเราสร้างปรากฎการณ์ความสำเร็จในทุกทำเล เริ่มจากประกาศ Sold Out รวดใน 2 ทำเล ได้แก่ ‘เดอะ มูฟ เกษตร’ และ ‘เดอะ มูฟ ราม 22’ รวมทั้งปิดยอดขายในรอบจองออนไลน์ของ ‘เดอะ มูฟ บางนา’ และโกยยอดจองสิทธิ์เรียบของ ‘เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์’ ที่พร้อมจะเปิดรอบพรีเซลล์อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า

 

ทำให้ปัจจุบัน แสนสิริสามารถสร้างยอดขายคอนโดรวมแล้วกว่า 10,600 ล้านบาท คิดเป็น 96% จากเป้ายอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท ด้านยอดโอนคอนโดโตกว่า 11,500 ล้านบาท คิดเป็น 88% จากเป้ายอดโอนคอนโดรวม 13,000 ล้านบาท

 

และล่าสุด เราพร้อมเตรียมโอน “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” เริ่ม 3.79 ล้านบาท* คอนโดสีเขียวพร้อมอยู่แห่งแรกจากแสนสิริ กับสวนกว่า 8 ไร่ บนทำเลศักยภาพใจกลางลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตร จาก BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตร จาก MRT พหลโยธิน ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว

 

“เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” (THE LINE Phahonyothin Park) ภายใต้การร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท มีจำนวน 880 ยูนิต ตั้งอยู่บน “ห้าแยกลาดพร้าว” ทำเลศักยภาพให้ชีวิตใกล้ทุกความสุขและเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน ใกล้ทางด่วนสายสำคัญ,

 

สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองที่สามารถเชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าหลากหลายไลฟ์สไตล์ อาทิ เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนียนมอล์, ตลาดนัดจตุจักรและสวนสาธารณะที่เปรียบเสมือนปอดของคนกรุงเทพฯ ขนาดใหญ่ถึง 3 สวน อาทิ สวนสาธารณะจตุจักร, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 

 

ข้อมูลจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ระบุว่า ทำเลลาดพร้าว-พหลโยธิน มีจำนวนยูนิตจากโครงการที่อยู่ระหว่างการขายทั้งสิ้น 7,449 ยูนิต และขายไปแล้วเกือบ 80%  โดยตั้งแต่ปี 2562 มีเพียง 1 โครงการเปิดตัวใหม่ ขณะที่ปัจจุบัน ‘ห้าแยกลาดพร้าว’ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” เป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่มีความโดดเด่นในด้านคุณภาพทั้งห้องแต่งครบแบบ Fully Furnished

 

และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลเดินทางสะดวกใจกลางลาดพร้าว และในอนาคต จะมีการเปิดตัวของโครงการ Mix-used ที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์และออฟฟิศ ขึ้นสู่การเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD (New Central Business District) ของกรุงเทพฯ ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัย (Demand) ในทำเลเพิ่มยิ่งขึ้น เหมาะกับผู้มองหาที่อยู่อาศัยและนักลงทุน

 

ทั้งนี้ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ยังเป็นโครงการแรกของแสนสิริในการพัฒนาคอนโดแนวคิด “Green Concept” อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซปต์ “Green is a New Luxury” ในมุมองสวนกว้างกว่า 8 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 3,000 ตร.ม. ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบ ‘Co-Living Space’ อาทิ ‘Co-cooking Studio’ เปิดประสบการณ์การปรุงอาหารที่ไม่เหมือนใคร ด้วยชุดเครื่องครัวที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพสูงระดับโลกมาไว้ที่นี่

 

อาทิ Hacker และ Miele แบรนด์ชื่อดังจากประเทศเยอรมัน เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกเหมือนทำอาหารอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีการตกกระทบของแสงและเงาต้นไม้อย่างสมจริง, ‘Co-Working Space’ พื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงานด้วยการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน

 

เริ่มจาก ‘Photo Studio’ สตูดิโอถ่ายภาพนิ่งพร้อมอุปกรณ์ ตามด้วยพื้นที่นั่งทำงานส่วนกลาง เหมาะกับการทำงานแบบเดี่ยวและการทำงานแบบกลุ่ม ด้วยการจัดวางรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ และ ‘Co-living Lounge’ มุมพักผ่อนที่เติมสีสันกับทุกกิจกรรมทั้งการจัดปาร์ตี้ ดูหนังหรือเล่นเกมส์ ใช้ทุกเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ 

 

นอกจากนี้ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ยังจัดพื้นที่ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น บนพื้นที่ส่วนกลางชั้น 32 ที่ออกแบบสวนลอยฟ้าให้สามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน โดยในพื้นที่ชั้นเดียวกันยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ‘Twinkle Sky Pool’ ที่ให้คุณว่ายน้ำท่ามกลางวิวเมืองสูงที่กว้างสุดสายตา พร้อมจากุซซี่และสระเด็ก

 

รวมถึงฟิตเนส มุมมองกว้าง 180 องศา ที่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน กับการออกกำลังกายที่หลากหลาย พร้อมเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด เช่น Reax Board, Reax Light และ Fluiball มาพร้อมกับห้องแต่งครบแบบ Fully Furnished ขนาด 31.75-82.25 ตร.ม. เริ่ม 3.79 ล้านบาท* และมีราคาขายเฉลี่ยที่ 125,000 บาท/ตร.ม. กับอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) ที่ 5 % พร้อมโอน ธ.ค. นี้! รับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีส่วนกลาง 1 ปี*

 

“ความสำเร็จของคอนโดแสนสิริ กับการสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 96% และยอดโอนไปแล้วกว่า 88% จากเป้ารวมภายใน 11 เดือน มาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของแสนสิริมาเกือบ 40 ปี ที่เกิดจากความใส่ใจและเข้าใจความต้องการของลูกค้า ตอกย้ำความเป็น “เบอร์หนึ่งเจ้าตลาดคอนโดมิเนียม” ของแสนสิริ และสร้างความมั่นใจว่า ยอดขายและยอดโอนรวมของคอนโดแสนสิริในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าอย่างแน่นอน” นายองอาจกล่าวสรุป
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider