News
icon share

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

LivingInsider Report 2019-12-12 14:53:30
“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

 

วันนี้ “สโคป หลังสวน” คอนโดมิเนียมระดับอินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมี่ยม ที่ผสานมาตรฐานสูงสุดระดับสากล การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก เข้ากับความสุดยอดของหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ โดยสโคป หลังสวน ตั้งอยู่บนถนนหลังสวน และเป็นที่ดินฟรีโฮลด์ที่แพงที่สุดที่มีการซื้อขายกันในประเทศไทย ที่ราคา 3.1 ล้านบาทต่อตารางวา

 

ได้เปิดเผยรายละเอียดของ “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” ซึ่งออกแบบโดย “โทมัส ยูล-ฮันเซน” และจะกลายเป็นคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด และดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก บนพื้นที่ขนาดใหญ่ รวมกว่า 2,500 ตารางเมตร หรือมากกว่า 1.5 ไร่ ตอบโจทย์ทั้งการผ่อนคลาย ความบันเทิง พื้นที่ออกกำลังกาย สุนทรียะด้านการกินดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับไลฟ์สไตล์หรู เป็นการยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของโครงการที่พักอาศัยสู่มาตรฐานใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 

 

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน กล่าวว่า “สโคป หลังสวน ตั้งอยู่บนที่ดินที่แพงที่สุดในประเทศไทย เป็นที่ดินที่ผมมองและอยากได้มานานกว่า 30 ปี เนื่องจากเป็นที่ดินที่ดีที่สุดแปลงหนึ่งทั้งในเรื่องโลเคชั่นและสิ่งแวดล้อมต่างๆ เป็นที่ดินแปลงที่มีบรรยากาศน่าอยู่อย่างแท้จริง บนทำเลใจกลางเมือง แวดล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ อีกทั้งอยู่ใกล้บีทีเอสเพียง 140 เมตร

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

 

ดังนั้น เมื่อเราได้ที่ดินผืนนี้มาพัฒนา เราจึงทุ่มเวลาศึกษาและพัฒนาถึง 2 ปี และทำงานร่วมกับเหล่าพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลก เพื่อทำโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ให้คู่ควรกับที่ดินแปลงที่ดีที่สุดนี้ โดย ‘เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์’ คือหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญของ สโคป หลังสวน ที่จะช่วยตอกย้ำความเป็นเลิศในทุกมิติของโครงการที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมแห่งนี้” 

 

“สโคป หลังสวน ได้จัดสรรพื้นที่ขนาดใหญ่ รวมกว่า 2,500 ตารางเมตร หรือมากกว่า 1.5 ไร่ เพื่อทำ ‘เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์’ ซึ่งหากเปลี่ยนพื้นที่นี้ไปเป็นพื้นที่ขาย คำนวณราคาขายที่ 500,000 บาทต่อตารางเมตร พื้นที่ส่วนนี้จะมีมูลค่าสูงถึง 1,250 ล้านบาท แต่เราเลือกที่จะเนรมิตพื้นที่ดังกล่าวให้เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง

 

โดยมอบหมายให้ ‘โทมัส ยูล-ฮันเซน’ ซึ่งเป็นผู้ออกแบบภายในให้กับอาคาร ONE57 ซึ่งเป็นอาคารที่มีห้องชุดพักอาศัยราคาแพงที่สุดของนิวยอร์ค และเป็นผู้ออกแบบโครงการสโคป หลังสวน ให้ออกแบบ ‘เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์’ ด้วย เพื่อให้มั่นใจว่า ‘เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์’ จะกลายเป็นคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด และดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริงให้กับผู้อยู่อาศัย” นายยงยุทธ กล่าว

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

 

สโคป หลังสวน มีจุดเด่นที่ความเรียบง่ายโอ่โถงสะอาดตา การวางแผนจัดวางประโยชน์ใช้สอยต่างๆ อย่างดีเยี่ยม รสนิยมที่เป็นเลิศระดับสากล และการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างสูงสุด ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์และคุณภาพการก่อสร้างในมาตรฐานระดับเดียวกับที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์คหรือลอนดอน ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยจำนวน 158 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์จำนวน 1 ยูนิต ในอาคารความสูง 34 ชั้น 

 

“เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม ที่ผู้คนออกไปใช้พลังอย่างเต็มที่กับการใช้ชีวิตในเมืองอันแสนมีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยไดนามิก เมื่อกลับบ้านก็ต้องการความผ่อนคลายทั้งกายและใจเพื่อเติมพลังให้พร้อมในทุกๆ วัน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่

 

CALM คือ การผ่อนคลายและปรนนิบัติร่างกายแบบเหนือระดับ ประกอบไปด้วย Wellness ที่มีทั้งบ่อน้ำร้อนและน้ำเย็น ตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้า ห้องเรนรูม, ซาวน่าสไตล์สวีดิช และห้องสตีม, ห้องนวดส่วนตัวที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ชั้นนำ, และสระว่ายน้ำระบบโอโซนที่ทันสมัยที่สุด ขนาด 30 x 7 เมตร พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสมกับการว่ายน้ำแบบพักผ่อน 

 

AMUSE คือ ความบันเทิงครบวงจร ประกอบไปด้วย โรงภาพยนตร์ส่วนตัวขนาด 25 ที่นั่ง พร้อมระบบภาพและเสียงระดับ Hi-End State of the Art มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

 

STRENGTH คือ พื้นที่ออกกำลังกาย ประกอบไปด้วย Fitness centre ที่ใช้อุปกรณ์ระดับ Professional Grade จาก TechnoGym, ห้อง Weight Training Barrack และ ห้อง Yoga Studio ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ 

 

TASTE คือ การสร้างสรรค์สุนทรียะทางด้านการกินดื่ม ประกอบไปด้วย Private Kitchen & Dining Area พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ซึ่งออกแบบโดย “โทมัส ยูล-ฮันเซน” ให้คุณโชว์ฝีมือหรือนำเชฟระดับโลกมาทำอาหารสำหรับมื้อพิเศษของคุณ และ Barbecue Terrace ที่มาพร้อมอุปกรณ์ชั้นนำ 

 

LIFESTYLE คือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับหรู ประกอบไปด้วย Langsuan Sky Lounge ดื่มด่ำกับวิวสุดพิเศษจากชั้นดาดฟ้า, Club Lounge พื้นที่พบปะพูดคุย พร้อมห้องประชุมสำหรับเจรจาธุรกิจ ที่มีอุปกรณ์ครบครัน, Fitting & Grooming Atelier ห้องลองเสื้อส่วนตัว, Recreation Kids Club และ Exclusive Private Storage 

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกใน 5 กลุ่มข้างต้นแล้ว “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” ที่ สโคป หลังสวน ยังมีบริการเพื่อให้ผู้พักอาศัยทุกคนได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุด ได้แก่ Valet & Porter Service ลูกค้าเพียงขับรถมาจอดที่ด้านหน้า จะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยขนสัมภาระไปส่งถึงห้องพักอาศัย และมีเจ้าหน้าที่นำรถไปจอดให้ โดยที่ลูกค้าสามารถเดินตัวเปล่าขึ้นห้องพักได้เลย

 

Concierge Service ให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยทุกท่าน Cold & Hot Storage และบริการด้านพัสดุ พร้อมสถานที่จัดเก็บที่เหมาะสม ไม่วาจะเป็นอาหารคาว อาหารหวาน หรือสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ Gym & Pool Manager ผู้จัดการส่วนสระว่ายน้ำและฟิตเนส ที่คอยดูแลผู้ใช้บริการทั้งด้านความสะดวกสบาย และความปลอดภัย และ Housekeeping Service บริการทำความสะอาดห้องสัปดาห์ละ 3 ครั้ง

 

นายยงยุทธ กล่าวว่า “เพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศ และเหนือระดับอย่างแท้จริงให้กับผู้อยู่อาศัย ‘การให้บริการ’ คืออีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ทุกรายละเอียดและทุกมิติ จะต้องมีความละเอียด ประณีต พิถีพิถัน ให้เหมาะสมกับการเป็นลักชัวรี่ คลับเฮ้าส์ ระดับเวิลด์คลาสจริง ๆ” 

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

 

สโคป หลังสวน ซึ่งมีมูลค่าโครงการกว่า 9,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ต้นถนนหลังสวน ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี เป็นที่ดินที่มีราคาต่อตารางเมตรแพงที่สุดในประเทศไทย และเป็นสุดยอดทำเลใจกลางเมือง เชื่อมติดกับแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และถนนเพลินจิต ซึ่งเป็นถนนที่มีธุรกิจค้าปลีกสายสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ

 

โดยสามารถเดินจากสโคป หลังสวนไปเซ็นทรัล ชิดลม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เกษรวิลเลจ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ได้สะดวกสบาย มีสกายวอล์คที่มีหลังคาเกือบตลอดระยะทาง สามารถเข้าถึงระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วยการเดินเพียง 2 นาที หรือระยะเดิน 140 เมตร และอยู่ใกล้สวนสาธารณะใหญ่ของกรุงเทพฯ คือสวนลุมพินี ซึ่งอยู่ด้านท้ายของถนนหลังสวน 

 

สโคป หลังสวน มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงต้นปี พ.ศ. 2566 มีราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 38 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 83 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 153 ตารางเมตรไปจนถึง 162 ตารางเมตร และแบบเพนท์เฮาส์ ขนาด 419 ตารางเมตร ไปจนถึง 443 ตารางเมตร

 

โดยทุกยูนิตมอบเพดานห้องที่สูงถึง 3.5 เมตร และห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์เพดานสูงถึง 4 เมตร มาพร้อมกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทุกห้อง และลิฟต์ล็อบบี้ส่วนตัว ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scopecollection.com

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

“สโคป หลังสวน” เผยโฉมคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider