News

อนันดาฯ จับมือ พานาโซนิค มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตคนเมืองอย่างเต็มรูปแบบ

LivingInsider Report 2019-11-14 13:33:01

 

ดร. ชัยยุทธ ชุณหะชา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ไอดีโอ / ไอดีโอ โมบิ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้า จับมือกับ มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พานาโซนิค ในประเทศไทย และ มร.ชิเกกิ สุมิทานิ (ที่ 1 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ไลฟ์ โซลูชั่นส์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตคนเมืองอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านแบรนด์ ไอดีโอ ที่ให้ความสำคัญเรื่องการพัฒนาดีไซน์และฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมของคนเมืองให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์จัดเก็บของภายในครัวที่สามารถหยิบจับสิ่งของได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

กับ Panasonic Soft Pull-Down Wall Unit และอุปกรณ์จัดเก็บรองเท้าได้มากขึ้น Panasonic Revolving Shoe Storage ภายในโครงการคอนโดมิเนียมของอนันดาฯ ซึ่งอุปกรณ์ทั้ง 2 นี้เหมาะกับที่อยู่อาศัยในปัจจุบันที่มีพื้นที่จำกัด เพิ่มความสะดวกสบายในการจัดเก็บสิ่งของและรองเท้าให้อยู่ในพื้นที่เหมาะสมและง่ายต่อการใช้งาน

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider