Review
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

ONCE PATTAYA ปฐมบทแห่งการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ เกิดขึ้นแล้วใจกลางพัทยา

NESSLE 2020-06-12 14:47:50

 

กาลเวลานำพาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างบนโลกใบนี้ให้สะดวกสบายได้อย่างไม่น่าเชื่อ รวมถึงคอนโดเองก็เป็นหนึ่งนั้น ซึ่งได้กลายเป็นที่อยู่อาศัยที่ไม่ใช่แค่ไว้หลับตานอนอีกต่อไป

 

คอนโดที่เป็นขั้นกว่า มากกว่า ยิ่งกว่าแค่ที่พักอาศัย เพราะถูกผสมผสานทุกองค์ประกอบตอบโจทย์ทุกความต้องการมากมายเข้าไว้ในโครงการเดียว หรือที่เรียกกันว่า โครงการ มิกซ์ยูส (Mixed-use) อสังหาริมทรัพย์อีกหนึ่งรูปแบบใหม่ที่ฮอตฮิตมากยิ่งขึ้น มีครบทั้งในเรื่องการบริการแบบโรงแรม ส่วนกลางหลากหลาย ร้านค้าร้านอาหาร สำนักงานออฟฟิศ 

 

แต่หลังจากปี 2019 เป็นต้นไปให้รู้โดยทั่วกันว่าจะไม่ได้มีแค่ที่กรุงเทพแล้วนะทุกคน เพราะโครงการแบบนี้จะไปตั้งอยู่ที่พัทยา!!! เอาให้แบบว่าทั้งคนไทยและต่างชาติเห็นแล้วต้องตาลุกวาวและอยากได้เป็นเจ้าของกันสักห้อง... กาลครั้งหนึ่งที่พัทยา "ONCE PATTAYA"

 

 

โครงการวางตัวอยู่ใน ทำเลไข่แดงใจกลางเมืองพัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ สถานที่ที่นักท่องเที่ยวแวะเวียนมาอยู่ตลอดทั้งช่วง High Season และ Low Season ซึ่งขับรถจากกรุงเทพไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็ถึง หรือจากโครงการจะไปสนามบินสุวรรณภูมิก็ใช้เวลาชั่วโมงนิดๆ และอย่างที่รู้กันว่า พัทยายังเป็นหนึ่งในทำเล EEC ทำให้ในอนาคตมีโครงการใหม่น่าสนใจพอสมควร

 

เช่น รถไฟฟ้าเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ได้แก่ สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภา โดยอยู่ไม่ไกลจากโครงการ รวมถึงจะมีการพัฒนาปรับถนนเป็นกว้าง 30 เมตร ซึ่งเป็นแค่ส่วนหนึ่งในอีกหลายโครงการ ที่จะทำให้พัทยาน่าสนใจมากยิ่งขึ้น 

 

นอกจากนี้โครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งอุปโภคบริโภค ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 ที่ห่างจากตัวโครงการเพียง 600 ม. มีโลตัสและบิ๊กซี รวมถึงยังไม่ไกลจากโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่สำคัญคืออยู่ใกล้ทะเลอีกด้วย

 

เมื่อทำเลได้เปรียบขนาดนี้ โครงการ "ONCE PATTAYA" ย่อมต้องไม่ธรรมดาแน่นอน โดยใช้พื้นที่กว่า 2 ไร่ จากทั้งหมด 4 ไร่ เป็นคอนโด High Rise สูง 32 ชั้น จำนวนห้องพัก 427 ยูนิต จอดรถได้ประมาณ 30% หรือ 129 คัน (รวมซ้อนคัน)

 

และที่บอกว่าไม่ธรรมดาก็เพราะว่า ตัวโครงการเป็นแบบ มิกซ์ยูส (Mixed-use) นั่นเอง!! ที่มีบริการแบบโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ชื่อดัง Branded Hotel มีทั้งบริการอาหาร และเครื่องดื่ม โดยลูกบ้านทุกคนสามารถใช้บริการได้ตลอด แถมยังมีแอพพลิเคชั่นที่ดูแลในเรื่องของ After Sale Service ที่ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนสำหรับการใช้บริการต่างๆ ของทางโครงการ อาทิ รถรับส่งสนามบิน บริการแม่บ้าน เป็นต้น 

 

นอกจากนี้ด้านหน้าโครงการยังมี อาคาร Sale Office ถาวร 5 ชั้น ส่วนพื้นที่อีกประมาณ 2 ไร่ ที่เหลือในพื้นที่เดียวกันทำเป็นโรงแรม โดยมีโซนรีเทลตั้งแต่ชั้น 1-7 ที่รวบรวมร้านค้าร้านอาหารไว้เพียบ ซึ่งช่วยให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตได้ง่าย และสะดวกสบายโดยไม่ต้องไปไหนไกลให้เหนื่อยเลย

 

สำหรับสไตล์การออกแบบตกแต่งก็ไม่ต้องเป็นห่วง เนื่องจากได้สถาปนิกมืออาชีพของประเทศสิงคโปร์เป็นผู้ดีไซน์ เพื่อให้ได้มาตรฐานและออกมาสวยงามลงตัวมากที่สุด มาเริ่มดูกันที่ส่วนกลางก่อนเลย ตั้งแต่หน้าทางเข้าจุด Drop off เห็นเส้นสายสีทองแดงของตัวอาคารชัดเจน มีความหรูหราเบาๆ

 

ต่อด้วย พื้นที่สีเขียว ขนาดพอเหมาะไว้ให้นั่งเล่นพักผ่อนชมธรรมชาติ

 

ด้านในส่วนของ Lobby เอาไว้รับรองแขก ถัดไปข้างๆ กันจะเป็น ONCE MORE BAR ไว้นั่งเล่นนั่งคุยกับเพื่อนบ้านคนอื่นได้ ออกแบบโดยใช้กระจกบานใหญ่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาได้อย่างเต็มที่ และมองออกไปเห็นสวนสีเขียวข้างนอกได้อย่างเต็มตา 

 

รวมไปถึงมี Co-Working Space รองรับไว้หลากหลายที่นั่งทั้งแบบเดี่ยวหรือกลุ่ม จะอ่านหนังสือนั่งทำงานก็ได้ทั้งนั้น

 

ขึ้นตรงไปที่ ชั้น 31 แหล่งรวม Facility มีทั้ง สระว่ายน้ำ แบบ Infinity Edge สามารถเห็นวิวอ่าวพัทยา ที่ถ้าเป็นตอนกลางคืนคงจะสวยน่าดู

 

ห้อง Kids Club พื้นที่สำหรับเด็กๆ ที่เห็นแล้วต้องแฮปปี้กับห้องนี้แน่นอน

 

Sky Garden สวนสีเขียวมุมสูงที่สามารถเดินเชื่อมต่อไปยังส่วนกลางที่อยู่ชั้น 32 ได้

 

ต่อเนื่องกันที่ ชั้น 32 Vanilla Sky Bar ไว้นั่งชิลๆ ชมเมืองพัทยาทั้งสองฝั่ง โดยมีจุดเด่นตรงที่ Cloud Sunken เป็นพื้นที่นั่งเล่นซึ่งตรงพื้นเป็นกระจกใสมองเห็นสระว่ายน้ำข้างล่างได้

 

สุดท้ายคือ Sky Gym สำหรับออกกำลังกาย ที่มีเครื่องเล่นเรียกเหงื่ออยู่หลายตัว โดยไม่ต้องแย่งกัน และยังคงมองเห็นวิวข้างนอกได้เช่นเดิม

 

ขณะที่ ห้องพักอาศัยของ โครงการ "ONCE PATTAYA" จะเริ่มตั้งแต่ชั้น 6-30 เฉลี่ย 19 ยูนิตต่อชั้น ถือว่ากำลังดียังไม่หนาแน่นจนเกินไป โดยขายแบบ Fully Furnished ของที่จะได้เหมือนๆ กันทุกห้อง ก็จะมี Digital Door Lock, เครื่องปรับอากาศ, ส่วนของห้องครัว และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ  

 

เรื่องแปลนห้องมีครบทั้ง 4 ทิศ ทิศ A ตะวันตก เห็นวิวอ่าวพัทยา ทิศ B เหนือ เห็นวิวแหลมฉบัง ทิศ C ใต้ เห็นวิวพัทยาใต้ และทิศ D ตะวันออก วิวภูเขา ส่วนห้องก็มีให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่

 

Studio ขนาด 28.00-28.60 ตร.ม.

 

1 Bedroom + 1 Bathroom  ขนาด 34.00-34.80 ตร.ม.

 

2 Bedroom + 1 Bathroom  ขนาด 51.80 ตร.ม.

 

2 Bedroom + 2 Bathroom  ขนาด 58.50-59.80 ตร.ม

 

โดยทางโครงการมีห้องตัวอย่างให้ดูถึง 3 แบบ เดี๋ยวเราจะพาไปชมครบทุกแบบกันเลย เริ่มที่ Studio ขนาด 28.60 ตร.ม. เปิดประตูเข้ามาทางขวามือจะเจอส่วนของ ห้องครัว ซึ่งสิ่งที่เราเห็นทางโครงการให้เกือบทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่ตู้เก็บของเก็บรองเท้าที่บิวท์มาสุดเพดาน

 

ต่อด้วยเคาน์เตอร์ครัว ตู้เก็บของด้านบน รวมถึงเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันจาก Hafele ที่วางเครื่องซักผ้าจะอยู่ในห้องครัวด้วย

 

ด้านซ้ายมือเป็น ห้องน้ำ ที่มีขนาดกว้างกว่าแบบห้องสตูดิโอทั่วไป กระจกติดไฟเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าในห้องน้ำ สุขภัณฑ์อื่นครบครัน มี Rain Shower พร้อมติดฉากกั้นแยกส่วนเปียกส่วนแห้ง

 

ก่อนจะไปถึงห้องถัดไปจะมีประตูกระจกใสบานเลื่อนแบบ 2 ตอนกั้นไว้ชั้นหนึ่งซึ่ง ห้องนั่งเล่น จากพื้นถึงฝ้าสูง 2.7 ม. ฝั่งหนึ่งเป็นชั้นวางทีวีบิวท์อินมาให้คุ้มสูงติดเพดาน และมีพื้นที่เหลือสำหรับวางโต๊ะไว้นั่งกินข้าวหรือทำงาน

 

อีกฝั่งเป็นที่นอนพร้อมวางเตียงขนาด 6 ฟุต แต่ก็ไม่ได้ทำให้ห้องดูเล็กลงแต่อย่างใด เพราะยังมีพื้นที่ให้วางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งแบบไม่อึดอัด

 

ด้านในสุดเป็น มุมสำหรับนั่งเล่น พร้อมเดย์เบดที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้แล้วติดกับกระจกเข้ามุมบานใหญ่ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น และไว้ให้เรานั่งมองวิวข้างนอกเพลินๆ ติดกันเป็นระเบียงขนาดกะทัดรัดพอให้วางราวตากผ้าได้

 

ไปดูอีกห้องกับ 1 Bedroom + 1 Bathroom ขนาด 34.40 ตร.ม. ซึ่งส่วนแรกที่เจอก็คล้ายกับห้อง Studio แต่มีขนาดใหญ่กว่าและ เป็นครัวเปิด การจัดวางของเคาน์เตอร์ไม่ต่างกันเพียงแต่ย้ายส่วนของตู้เก็บของเก็บรองเท้ามาอยู่อีกฝั่งแทน ด้านข้างเป็นพื้นที่สำหรับวางโซฟาขนาดเล็กหรือเก้าอี้และโต๊ะไว้นั่งกินข้าว

 

เขยิบเข้ามาจะเป็น ห้องนั่งเล่น สามารถวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลางอีกสักตัวได้อย่างสบายๆ สามารถเดินไประเบียงได้แบบไม่ต้องกลัวชน ซึ่งระเบียงมีขนาดกว้างกำลังดี

 

และก็เข้าสู่ ห้องนอน ที่กั้นด้วยประตูกระจกใส วันไหนอยากให้ห้องกว้างกว่าเดิมก็แค่เปิดประตูให้ทั้งสองห้องเชื่อมกันแค่นั้นเอง โครงการให้เตียงคิงไซส์วางไว้กลางห้อง รวมถึงเดย์เบดและกระจกเข้ามุมที่ได้เหมือนกับห้องแรก

 

 

อีกฝั่งเป็นตู้เสื้อผ้าประกบซ้ายขวา สามารถใส่เสื้อผ้าได้เยอะ ก่อนจะเดินเลยไปเข้าสู่ ห้องน้ำ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือกว้างขวางสุดๆ สุขภัณฑ์มีครบพร้อมใช้งาน

 

ห้องสุดท้ายคือ 2 Bedroom + 2 Bathroom ขนาด 58.50 ตร.ม. การจัดวางยังคงคล้ายกับ 1 ห้องนอน เห็นห้องครัว ก่อนแต่ได้เคาน์เตอร์ครัวยาวกว่าเดิม เพิ่มตู้เก็บของชั้นบนอีกหนึ่งตู้ ฝั่งตรงข้ามวางโต๊ะกินข้าวและเก้าอี้ได้ถึง 4 ที่นั่ง แน่นอนว่าโครงการก็มีให้เราเหมือนเดิม

 

ห้องน้ำ จะอยู่ฝั่งเดียวกับโต๊ะกินข้าว ซึ่งจะแปลกกว่าห้องอื่นตรงที่เครื่องซักผ้าอยู่ในห้องนี้ด้วย ทำให้ซักล้างได้สะดวกไม่ยุ่งยาก มีชั้นวางของง่ายต่อการจัดเก็บ

 

พอพ้นจากห้องครัวจะแบ่งแยกเป็นสองทางที่นำไปสู่ห้องนอน แต่เราจะไปดู ห้องนั่งเล่น ที่อยู่ข้างหน้าเรากันก่อน ซึ่งวางโซฟาได้สองที่นั่งฝั่งที่ติดกับห้องนอนใหญ่ ส่วนชั้นวางทีวีจะอยู่ฝั่งห้องนอนเล็ก 

 

ตัวระเบียง ยาวเชื่อมต่อกันสองห้องคือห้องนั่งเล่นกับห้องนอนเล็ก ทำให้มีพื้นที่สำหรับวางเก้าอี้ไว้ชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืน

 

ย้อนกลับไปที่ ห้องนอนใหญ่ ได้เตียง 6 ฟุต โต๊ะเครื่องแป้งวางไว้ติดริมหน้าต่าง ทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายขึ้น และยังมีพื้นที่เหลือวางโซฟาเดี่ยวไว้นั่งเล่นก่อนเข้านอน

 

ส่วนตู้เสื้อผ้าเหมือนกับแบบ 1 ห้องนอน มีทั้งสองฝั่งก่อนทางเข้าห้องน้ำ มีอ่างล้างหน้า กระจกติดไฟ โถสุขภัณฑ์ Rain Shower กั้นด้วยกระจกนิรภัยแยกสัดส่วนชัดเจน

 

อีกฟากฝั่งของห้องเป็น ห้องนอนเล็ก แต่ขนาดไม่เล็กอย่างที่คิด สามารถวางเตียง 5 ฟุต วางโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้า แถมมีระเบียงที่เชื่อมออกไปข้างนอกได้ ทำให้ห้องนอนเล็กดูมีอะไรขึ้นมาทันที

 

โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.85 ล้านบาท ถ้าถามว่าความแพงอยู่ตรงไหน?! ตอบง่ายมากว่าไม่ได้อยู่ที่ราคาแน่นอน แต่อยู่ตรงสิ่งที่เราได้รับกลับมาต่างหาก!!! ทั้งเพียบพร้อมไปด้วยทำเลใจกลางพัทยาทำให้เดินทางง่าย และที่สำคัญคือตัวโครงการที่ถูกออกแบบเป็นมิกซ์ยูส (Mixed-use) ทำให้ฟังก์ชันครบถ้วน ห้องก็มีให้เลือกหลากหลายตรงตามสไตล์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

 

เหมาะอย่างมากไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยหรือเป็นบ้านหลังที่สอง รวมทั้งกลุ่มนักลงทุน ที่หันมาลงทุนคอนโดมิเนียมในพัทยา ซึ่งเห็นว่าเค้ามีบริการรับบริหารปล่อยเช่า เพื่อสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน (Yield) ให้กับลูกค้าอีกต่างหาก 

 

จึงเรียกได้ว่าโครงการ "ONCE PATTAYA" เป็นโครงการที่สะดวกสบาย คุ้มค่า และครบวงจรที่สุดในพัทยา ณ ตอนนี้ก็คงไม่ผิดอะไร ถ้าพร้อมแล้วคลิกลงทะเบียนกันได้เลยที่นี่ >>> http://bit.ly/2H9XFip

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขาย
฿3,900,000
ขายคอนโดพัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ : คอนโดพัทยาเหนือ ทำเลสะดวกติดถนน Once Pattaya
2024-04-16 14:31 
1k
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

  ชั้นที่ 8
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿3,700,000
ขายคอนโดพัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ : คอนโดใหม่ล่าสุด ทำเลพัทยาเหนือ ติดพัทยาสายสาม โครงการOnce Pattaya
2024-04-11 21:49 
968
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

  ชั้นที่ 11
  ห้องสตูดิโอ
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿3,700,000
ขายคอนโดพัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ : ขายคอนโดทำเลพัทยาเหนือ Once Pattaya 1 ห้องนอน 34 ตร.ม. วิวทะเล
2024-04-11 21:23 
629
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

  ชั้นที่ 10
  ห้องสตูดิโอ
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿9,213,000
ขายคอนโดพัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ : คอนโดใจกลางเมืองพัทยา ทำเลสุดสะดวก Once Pattaya 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ วิวทะเลชั้นสูง
2024-04-11 21:49 
2k
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

  ชั้นที่ 23
  2 ห้องนอน
  2 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider