Knowledge
icon share

ไอเดียเลือก โต๊ะเครื่องแป้ง ให้ออกมาสวยดูดีมีสไตล์

NESSLE 2019-08-30 17:56:53
ไอเดียเลือก โต๊ะเครื่องแป้ง ให้ออกมาสวยดูดีมีสไตล์

 

หนึ่งมุมโปรดของสาวๆ ในบ้านหรือที่ห้อง ซึ่งมักใช้เวลาอยู่ตรงนั้นนานเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลาต้องออกไปข้างนอก เพื่อพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ใบ้มาขนาดนี้คงพอจะเดากันได้แล้วเนอะ และนั่นก็คือ มุมโต๊ะเครื่องแป้ง นั่นเองทุกคนนนนน โดยไอเดียที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้บอกเลยว่าดูดีมีสไตล์แน่นอน!!!

 

โต๊ะเครื่องแป้ง ติดไฟล้อมรอบ

แบบนี้เราจะเห็นได้บ่อยสำหรับบิวตี้บล็อกเกอร์ ทำให้เป็นกระแสได้รับความนิยมมากขึ้น จนหลายคนซื้อมาไว้ที่ห้องของตัวเอง เนื่องจากการติดไฟที่มีลักษณะเป็นวงกลม ล้อมรอบกระจกจะได้ทั้งความสวยงาม และการใช้งานได้จริงเวลาแต่งหน้า เพราะการมีแสงสว่างที่เพียงพอทำให้เวลาแต่งหน้าแล้วไม่ลอยไม่เทาอีกด้วย ยิ่งถ้าติดตั้งให้สามารถปรับแสงไฟได้หลายระดับก็จะเยี่ยมไปเลย เหมาะอย่างมากกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าจัดเต็ม

ขอบคุณภาพ : hollywoodmirrors

โต๊ะเครื่องแป้งติดผนัง

สำหรับใครที่มีห้องขนาดกะทัดรัด ไม่ได้มีพื้นที่กว้างขวางเท่าไหร่ ให้ซื้อชั้นลอยจะมีลิ้นชักหรือไม่มีก็ได้แล้วแต่ชอบ และนำไปติดกับผนัง พร้อมติดกระจกขนาดกำลังพอดีไว้เหนือชั้น เพิ่มชั้นลอยเล็กๆ ติดไว้ข้างกระจกไว้วางเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ วิธีนี้จะทำให้ประหยัดพื้นที่และห้องดูไม่คับแคบ แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เก็บฝุ่นเท่าโต๊ะเครื่องแป้งแบบเต็มตัว 

ขอบคุณภาพ : home.creativeprojectideas

 

โต๊ะเครื่องแป้ง ไซส์เล็กมินิมอล

มือใหม่หัดแต่งข้าวของเครื่องใช้ยังไม่เยอะ โต๊ะเครื่องแป้งแบบเล็กๆ ดูเหมาะสมที่สุด ทั้งแบบนั่งพื้นหาเบาะรองนั่งน่ารักๆ สักอันมาวาง หรือมีเก้าอี้ก็ดูเก๋ไม่เบา จะคุมโทนสีขาวหรือสีไม้ก็ได้ทั้งนั้น หรือถ้าอีกหน่อยมีของเยอะขึ้นค่อยซื้อชั้นเก็บของมาวางไว้ เพื่อไม่ให้โต๊ะดูรกหรือแน่นจนเกินไป ซึ่งแบบนี้ก็จะทำให้ห้องสามารถใช้สอยอย่างอื่นได้มากกว่าเดิม

Vanity Style – MAMA A LA MODE

ขอบคุณภาพ : picopichomes

 

โต๊ะเครื่องแป้ง กับต้นไม้สีเขียว

ส่วนใหญ่สาวๆ จะชอบโต๊ะเครื่องแป้งสีขาวเพราะดูสะอาดตา แต่เพื่อให้ดูมีสีสันน่ามองสบายตามากขึ้น เราอาจจะเพิ่มต้นไม้สีเขียวหรือดอกไม้เข้าไปวางแทรกซะหน่อย อาจวางบนโต๊ะหรือข้างโต๊ะก็ได้ ถ้าของจริงอาจจะต้องรดน้ำดีๆ เดี๋ยวกระเด็นไปโดนเครื่องสำอาง แต่ของปลอมก็สวยนะไม่ต้องดูแลอะไรหาซื้อก็ง่าย อิเกีย โฮมโปร ตามห้างสรรพสินค้ามีหมด

ขอบคุณภาพ : coxandcox

 

โต๊ะเครื่องแป้งสไตล์เจ้าหญิง

สายหวานแหววต้องมาแล้วนาทีนี้ ด้วยโต๊ะเครื่องแป้งสไตล์เจ้าหญิง โดยเลือกแบบวินเทจหน่อยๆ หูจับลิ้นชักเป็นสีทอง กระจกฉลุลายเป็นดอกไม้หรือกรอบสีทองก็ยังได้ เพิ่มเก้าอี้เข้าเซตกัน จะทำให้ดูหรูหราเหมือนหลุดมาจากการ์ตูนหรือหนังเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ : i.pinimg

 

สาวๆ ใครเห็นแล้วปิ๊งไอเดียอยากได้ โต๊ะเครื่องแป้ง แบบไหน ก็สามารถนำไปแต่งที่ห้องของตัวเองกันได้เลยนะ แต่ขอแนะนำอีกนิดว่า มุมในการวางโต๊ะเครื่องแป้งที่ดี ควรวางไว้ริมหน้าต่างหรือหันหน้าเข้าหาหน้าต่าง เพราะแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาจะช่วยให้การแต่งหน้าของเราง่ายและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider