Knowledge
icon share

คอนโดแจ้งวัฒนะ เนื้อหอมจนต้องรีบจับจอง

NESSLE 2019-11-05 14:28:40
คอนโดแจ้งวัฒนะ เนื้อหอมจนต้องรีบจับจอง

ซื้อ เช่า ขาย คอนโดย่านงามวงศ์วาน แคราย แจ้งวัฒนะ เมืองทอง ปากเกร็ด เรารวบรวมรายการประกาศ ขาย เช่า คอนโด ย่านนี้ไว้ คลิกดูได้ที่ภาพหรือลิ้งค์ล่างภาพเลยครับ

 

รายการ ขาย เช่า คอนโด งามวงศ์วาน แคราย แจ้งวัฒนะ เมืองทอง ปากเกร็ด

>> คลิกที่นี่ <<

 

 

ณ จุดๆ นี้ ปี 2019 เรียกได้ว่ามีคอนโดขึ้นเพียบแทบจะทั่วกรุงเทพตั้งแต่กรุงเทพชั้นใน ไปจนถึงกรุงเทพชั้นนอกยันปริมณฑล ไม่เว้นแม้แต่ ทำเลแจ้งวัฒนะ ที่เนื้อหอมขึ้นทุกวันๆ จนเกิดคอนโดหลากหลายโครงการ แต่เพราะอะไรคอนโดแจ้งวัฒนะ ถึงได้กลายเป็นที่นิยมชมชอบของใครหลายๆ คน 

 

สิ่งที่น่าสนใจของ คอนโดแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นทำเลที่คาบเกี่ยวระหว่างกรุงเทพฯ กับนนทบุรี คือ ศูนย์รวมแหล่งสำนักงานออฟฟิศ ที่ไม่ต่างจากสีลม-สาทร ยกตัวอย่าง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, แคท เทเลคอม, ทีโอที, ไปรษณีย์ไทย สำนักงาน 3BB รวมถึง สื่อใหญ่ Mono ที่อาคารจัสมิน และไบร์ท ทีวี รวมถึงบริษัทไอทีเทคโนโลยีต่างๆ ที่อาคารซอฟต์แวร์พาร์ค คือมีครบตั้งแต่ราชการ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน 

 

รวมไปถึงการมี อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี เป็นศูนย์จัดแสดงสินค้า จัดคอนเสิร์ต จัดประชุมสำคัญๆ ซึ่งนับเป็นจุดสำคัญของแจ้งวัฒนะเลยก็ว่าได้ และยังมีห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โลตัส บิ๊กซี แม็คโคร ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดนัดตามจุดต่างๆ 

 

นอกจากนี้ยังมี สถานศึกษา ตั้งแต่อนุบาลไปจนถึงมหาวิทยาลัย เช่น ร.ร.ไผทอุดมศึกษา, ร.ร.มัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ ม.สุโขทัยธรรมาธิราช และ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นต้น ต่อเนื่องด้วย สถานพยาบาล รพ. มงกุฎวัฒนะ และรพ.เวิลด์เมดิคอล ที่สำคัญคือไม่ไกลจาก สนามบินดอนเมือง อีกด้วย 

ขอบคุณภาพ : campus.campus-star

 

แต่เท่านั้นคงไม่เพียงพอให้ Developer ทยอยสร้างคอนโดบนแจ้งวัฒนะได้มากมาย เพราะอีกหนึ่ง ปัจจัยสำคัญเป็นเรื่องของการเดินทาง นั่นเอง บนถนน 8 เลน (ตอนนี้อาจไม่ถึงเพราะมีการปิดบางเลนเพื่อสร้างรถไฟฟ้า) ที่สามารถเลือกเดินทางไปไหนมาไหนได้หลายเส้นทาง ทั้งไปถนนวิภาวดี เพื่อไปลาดพร้าว หรือไปทางรังสิตที่เชื่อมปทุมธานี ออกไปปากเกร็ด 

 

หรืองามวงศ์วานก็ง่าย และวิ่งยาวโผล่ถนนราชพฤกษ์ 345 ออกไปยังเส้นกาญจนาภิเษก บางบัวทอง บางใหญ่ เชื่อมกับรัตนาธิเบศร์ ได้สบายๆ อีกทั้งถ้าอยากเข้าใจกลางเมือง ก็สามารถใช้ทางด่วนพิเศษศรีรัชได้ หรือออกต่างจังหวัด ไปสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้ไม่ยากเลย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งที่ทำให้ผู้คนเริ่มหันมาเลือกคอนโดแจ้งวัฒนะ ก็เพราะว่าอีกไม่นาน จะมีรถไฟฟ้ามาให้เราได้ใช้กันแล้ว!!! กำลังสร้างกันอยู่ จึงทำให้รถติดกว่าปกติเลยอยากให้อดทนใจเย็นกันนิดนึง โดยจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี มีทั้งหมด 30 สถานี รวมระยะทาง 34.5 กิโลเมตร ที่วิ่งยาวทั้งเส้นแจ้งวัฒนะ 

ขอบคุณภาพ : mrta

 

นอกจากนี้ยังเชื่อมกับ สายสีแดง (สถานีหลักสี่) สายสีม่วง (สถานีศูนย์ราชการ นนทบุรี) สายสีเขียวส่วนต่อขยาย (สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ) สายสีเทา (สถานีวัชรพล) และสายสีส้ม (สถานีมีนบุรี) ที่พอสร้างเสร็จแล้วจะช่วยให้ผู้คนที่เลือกคอนโดแจ้งวัฒนะ ได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ส่วนขนส่งสาธารณะอื่นๆ ก็มีให้เราได้ใช้มากมาย ทั้งรถเมล์ ที่วิ่งผ่านเป็นสิบสาย รถตู้ รถมอเตอร์ไซค์ รถแท๊กซี่ก็วิ่งผ่านเยอะ (แต่ไปไม่ไปอีกเรื่องนะ ฮาาาา) 

คอนโดแจ้งวัฒนะ เนื้อหอมจนต้องรีบจับจอง

ขอบคุณภาพ : mrta

 

จึงไม่แปลกถ้าเหตุผลทั้งหมดนี้จะทำให้ ทำเลแจ้งวัฒนะ กลายเป็น New CBD ที่อุดมสมบูรณ์และครบครันจริงๆ ส่วนในเรื่องของ ราคาคอนโดแจ้งวัฒนะ จะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 70,000 บาท/ตารางเมตร แต่คาดว่าเมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จ ราคาเฉลี่ยคงทะลุ 100,000 บาท/ตารางเมตร ชัวร์ๆ!!!

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider