News

MJD จับมือรพ.สัตว์ทองหล่อ ส่ง LOVE PET GET LOVE

LivingInsider Report 2019-02-14 12:22:13

MJD จับมือรพ.สัตว์ทองหล่อ ส่ง “LOVE PET GET LOVE” เอาใจลูกบ้านคนรักสัตว์เลี้ยง มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มตลอดเดือนแห่งความรัก สานต่อแนวคิด “Pet Friendly”

 

คุณนาถริณ ปรมาเวศ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลประสบการณ์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกในประเทศไทยที่สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมคุณภาพระดับไฮเอนด์ในคอนเซ็ปต์ Pet-Friendly Residences คอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้

 

ร่วมกับ คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โรงพยาบาลสัตว์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการรักษาและการบริการที่สมบูรณ์แบบระดับสากล มอบสิทธิพิเศษ “LOVE PET GET LOVE” ส่งต่อความรักให้น้องหมาน้องแมวสุดเลิฟตลอดเดือนแห่งความรัก เอาใจลูกบ้านเมเจอร์ฯ ที่รักสัตว์เลี้ยง ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ


• ตรวจสุขภาพน้องหมาและน้องแมวฟรี! ด้วยโปรแกรมตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) 


• ส่วนลดสูงสุด 50% บริการอาบน้ำตัดขน ให้น้องหมาน้องแมวเสริมหล่อเสริมสวยด้วยราคาสบายกระเป๋า 


• ฟรี! Gold Card Membership พร้อมส่วนลด 10% ค่ารักษาพยาบาลและค่าห้องพักผู้ป่วยใน (IPD) และส่วนลดค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)


• ส่วนลด 10% บริการเพ็ท แท็กซี่ (Pet Taxi) สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ ที่ไม่สะดวกในการนำสัตว์เลี้ยงมาที่รพ.


• ส่วนลด 5% บริการสระว่ายน้ำรพ.สัตว์ทองหล่อ


ทั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังคงเดินหน้าสานต่อแนวคิดในการพัฒนาคอนโดฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pet Friendly Residences ที่เป็นจุดแข็งอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญที่เมเจอร์ฯ มีความแตกต่างจากคู่แข่งคือการหาพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่จะเติมเต็มความสุขให้แก่ลูกบ้านที่รักสัตว์เลี้ยงได้อย่างครบทุกมิติ

 

ซึ่งรพ.สัตว์ทองหล่อเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์มาอย่างยาวนาน และเข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยดูแล รักษาและมอบบริการให้น้องหมาน้องแมวของลูกบ้านเมเจอร์ฯ ได้ครบวงจร ซึ่ง เมเจอร์ฯ จะยังคงเดินหน้าหาพันธมิตรอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสรรสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้อย่างสมบูรณ์แบบต่อไป


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111 หรือ www.mde.co.th
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider