Knowledge

4 แบรนด์ โซฟาเบดดีไซน์ล้ำ พับได้ประหยัดพื้นที่

taoboy 2020-04-23 15:48:23

 

โซฟาเบด (Sofabed) เป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมในปัจจุบัน แน่นอนว่าโซฟาเบดไม่ใช่โซฟาที่มีไว้แค่นั่งเล่นเท่านั้น แต่มันสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการไม่ว่าจะใช้เป็นเตียงนอนที่ใช้สำหรับนอนเล่น หรือเปลี่ยนเป็นโซฟาก็ทำได้ในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียว เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ช่วยประหยัดพื้นที่บ้านและคอนโดได้เยี่ยมสุดๆ จึงไม่แปลกที่เฟอร์นิเจอร์ชนิดนี้จึงได้รับคามนิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะนี่คือโซฟาเบด Multifunction ดีไซน์สุดล้ำที่ตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ แล้วโซฟาเบดดีไซน์ล้ำๆ เหล่านี้จะเจ๋งแค่ไหนมาดูกันครับ

 

Berto

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากประเทศอิตาลีกับโซฟาดีไซน์เรียบๆ ที่ดูภายนอกเหมือนจะดูไม่มีอะไร แต่เดี๋ยวก่อน! นี่คือโซฟาที่สามารถแปลงร่างเป็นเตียง 2 ชั้นได้ซะงั้น เรียกได้ว่าเป็นโซฟาเบดช่วยประหยัดพื้นที่บ้านได้อย่างน่าเหลือเชื่อสำหรับใครที่มีคอนโดพื้นที่จำกัดเจ้าโซฟาเบดตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ

 

SANTAMBROGIO​

โซฟาเบดซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งานอยู่ภายใต้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบๆ เช่นเคยแต่นี่เป็นโซฟาที่สามารถพับเป็นเตียงขนาดกำลังดีได้ไม่ยาก แต่ทีเด็ดของเจ้าโซฟาเบดตัวนี้คือสามารถพับเป็นเตียงได้ด้วยระบบไฟฟ้าเพียงแค่กดรีโมทครั้งเดียว เรียกได้ว่าผนวกนวัตกรรมเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้ลงตัวมากๆ

 

 

Momentoitalia

โซฟาเบดดีไซน์เจ็บๆ ด้วยการใช้โทนสีร้อนแรงสะท้อนความร้อนแรงเหมาะกับสาวๆ วัยเปรี้ยวซ่าแฟชั่นจ๋าจริงๆ ไม่ใช่แค่ดีไซน์เจ็บๆ เท่านั้น โซฟาเบดตัวนี้ยังสามารถเป็นได้ทั้งที่นั่ง เตียงนอน รวมไปถึงที่เก็บของในชิ้นเดียว!  อะไรจะ Multifucntion ขนาดนั้นน ต้องยกความเจ๋งนี้ให้ทีมดีไซน์เนอร์จริงๆ 

 

Wooden Street Furniture

ดูโซฟาเบดดีไซน์โมเดิร์นกันมาเยอะแล้ว มาดูโซฟาเบดดีไซน์กลิ่นอายวินเทจกันบ้างโดยเจ้าโซฟาเบดตัวนี้สามารถยืดได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียว ยืดเป็นเตียงขนาดควีนไซส์ได้ง่ายๆ แถมยังซ่อนพื้นที่จัดเก็บสิ่งของจุกจิกบริเวณที่พักแขน โดยเจ้าโซฟาเบดชนิดนี้ผลิตจากไม้ Sheesham ซึ่งเป็นไม้พื้นบ้านจากอินเดียที่โชว์ลายไม้ได้สวยงามจริงๆ

 

สำหรับที่ใครกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่บ้าน บอกเลยว่า โซฟาเบด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในบ้านเรา

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider