News
icon share

พฤกษา ฉลอง 25 ปี อวดโฉม "เพิร์ล แบงก์ค็อก" แลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพ จัดเต็มแสงสีสุดอลังการ ฉลองค่ำคืนคริสต์มาส

Gott 2018-12-25 18:41:06
พฤกษา ฉลอง 25 ปี อวดโฉม

 

พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหา เปิดบ้านฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตัว Head Office ใหม่สุดทันสมัยอาคาร "เพิร์ล แบงก์ค็อก" ตึกไข่มุกแลนด์มาร์กแห่งใหม่ย่านอารีย์ พร้อมจัดเต็มแสงสีสุดอลังการฉลองค่ำคืนคริสต์มาส โดยมี 2 เจ้าบ้าน "คุณทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และ คุณสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านพาชม

 

คุณทองมา เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นของพฤกษาว่า "เราอยากให้คนไทยมีบ้านที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม แรกเริ่มเราทำบ้านทาวน์เฮาส์ขายเพียงไม่กี่หลังต่อปี จนปัจจุบันเราได้ดำเนินธุรกิจเติบโตมาจนอายุครบ 25 ปี พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโด ที่ครอบคลุมทุกระดับราคา ปัจจุบันทำโครงการขายไปแล้วกว่า 1,000 โครงการ โดยล่าสุดได้ขยายการลงทุนในธุรกิจ Health Care ได้แก่ โรงพยาบาลวิมุต และคลินิกบ้านหมอวิมุต ซึ่งบริหารงานโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ยาวนานเป็นที่ยอมรับในวงการธุรกิจโรงพยาบาลของประเทศไทย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพตามมาตราฐานระดับสากลในราคาที่เอื้อมถึงได้ ในปีนี้ได้รวมพนักงานที่อยู่ตามอาคารสำนักงานต่างๆ หลายแห่ง มารวมกันอยู่ที่ อาคาร "เพิร์ล แบงก์ค็อก" ที่จะเป็น Head Office แห่งใหม่ของพฤกษา จึงเป็นโอกาสดีที่จะเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปีของพฤกษาอย่างสมบูรณ์"

 

สำหรับสำนักงานใหญ่ของพฤกษาที่ "เพิร์ล แบงก์ค็อก" เป็นอาคารประหยัดพลังงานที่ได้รับการรับรองการประเมินอาคารเขียวตามมาตราฐาน LEED Certified Green Building ระดับ Gold มีความสูง 25 ชั้น มูลค่าการก่อสร้างกว่า 3,000 ล้านบาท การออกแบบของตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจจาก "ไข่มุกรูปทรงเมล็ดข้าว" (Rice Pearl Dome) และในส่วนของโดมด้านหน้าได้แนวคิดมาจาก "หอยมุกมา-เบ" (Ma-Be Pearl) ที่มีลักษณะทรงกลมครึ่งซีก ด้วยความโค้งมนของอาคาร การใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบและเลือกใช้วัสดุ ทำเลที่อยู่ใกล้ BTS อารีย์ ความสวยงามภายในอาคาร เพื่อให้พนักงานพฤกษารวมถึงลูกค้าและผู้เข้ามาติดต่อได้รับความสะดวกสบาย พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีและระบบต่างๆ ที่ทันสมัย พร้อมด้วยธนาคารไทยพาณิชย์ชั้นนำถึง 7 แห่ง และ Pruksa Open Home ที่เป็นศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรตั้งแต่จองจนถึงยื่นขอสินเชื่อเพื่อให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ สมาชิก Pruksa Member ยังสามารถเข้ามาใช้บริการภายใน Lounge ที่มีเครื่องดื่มรับรองในแบบพิเศษสุดๆ ได้อีกด้วย

พฤกษา ฉลอง 25 ปี อวดโฉม เพิร์ล แบงก์ค็อก แลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพ จัดเต็มแสงสีสุดอลังการ ฉลองค่ำคืนคริสต์มาสพฤกษา ฉลอง 25 ปี อวดโฉม เพิร์ล แบงก์ค็อก แลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพ จัดเต็มแสงสีสุดอลังการ ฉลองค่ำคืนคริสต์มาส

 

ความพิเศษของตึกไข่มุกแห่งนี้ เป็นอาคารที่สามารถเล่นแสงสีทั้งอาคารจาก Facade Lighting ที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งใน Southeast Asia จึงมีความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยมุ่งหวังให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพ โดยในโอกาสที่พฤกษาฉลองครบรอบ 25 ปี จึงได้ดีไซน์ไฟอาคารที่ร้อยเรียงเรื่องราวของพฤกษาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งที่ได้ฝ่าฟันอุปสรรค และดำเนินธุรกิจจนก้าวสู่บริษัทอสังหาฯ ชั้นนำของประเทศไทย นอกจากนี้เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสคริสต์มาส ยังได้เตรียมลวดลายไฟสีสันในแบบต่างๆ ที่สวยงาม และน่าตื่นตาตื่นใจให้ได้ชมกันอีกด้วย

พฤกษา ฉลอง 25 ปี อวดโฉม เพิร์ล แบงก์ค็อก แลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพ จัดเต็มแสงสีสุดอลังการ ฉลองค่ำคืนคริสต์มาสพฤกษา ฉลอง 25 ปี อวดโฉม เพิร์ล แบงก์ค็อก แลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพ จัดเต็มแสงสีสุดอลังการ ฉลองค่ำคืนคริสต์มาสพฤกษา ฉลอง 25 ปี อวดโฉม เพิร์ล แบงก์ค็อก แลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพ จัดเต็มแสงสีสุดอลังการ ฉลองค่ำคืนคริสต์มาส

 

"สำหรับทิศทางการดำเนินงาน เราตั้งใจจะสร้างพฤกษาให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีธุรกิจอสังหาฯ เป็นธุรกิจหลัก เป็นผู้นำทางด้านที่อยู่อาศัยเติบโตด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและความต้องการของแต่ละกลุ่ม และเรายังขยาย Portfolio ไปสู่ธุรกิจ Health และ Well being ที่จะเป็นอีกหนึ่งเสาหลักของพฤกษา โดยจะยังคงมุ่งเน้นนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการขยาย Platform ที่จะมาตอบโจทย์ Total Living Solution ที่ไม่ใช่เพียงแค่การขายบ้านเพียงอย่างเดียว แต่ยังมุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของคนไทยให้ดีขึ้นอีกด้วย" คุณสุพัตรา กล่าวทิ้งท้าย

พฤกษา ฉลอง 25 ปี อวดโฉม เพิร์ล แบงก์ค็อก แลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพ จัดเต็มแสงสีสุดอลังการ ฉลองค่ำคืนคริสต์มาส

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider