News

บ้านนวัต รามคำแหง 118 เรียบ หรู ประหยัดพลังงาน อยู่แล้วยั่งยืน

LivingInsider Report 2018-10-19 12:57:33

“บ้านนวัต” รามคำแหง 118 เรียบ หรู ประหยัดพลังงาน อยู่แล้วยั่งยืน

 

ในยุคที่ผู้คนโหยหาความเป็นรากเหง้าที่บรรพบุรุษสืบสานต่อๆ กันมา ทำให้คนรุ่นใหม่หันมาหลงใหลความเป็นไทยกันมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่การออกแบบ “บ้าน” ของโครงการต่างๆ ที่ประยุกต์ความโมเดิร์นและ ภูมิปัญญาไทยเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นเอกลักษณ์ที่ควรค่าแก่การลงทุน

 

บริษัท พรีเมียร์ แอสเซ็ทส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผ่านแนวคิดเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต สังคม และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน เปิดโครงการใหม่ บ้านนวัต รามคำแหง 118 บ้านเดี่ยวนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Thoughtful Design for Every Step of Life” บ้านสำหรับคนทุกเจเนอเรชั่น อยู่อาศัยอย่างเป็นส่วนตัวและยั่งยืนพร้อมประหยัดพลังงานเต็มรูปแบบ

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว รักความเงียบสงบ มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย บนทำเลที่ลงตัวบนถนนรามคำแหง ซอย 118 แยก 33 เดินทางสะดวกด้วยการคมนาคมที่ครอบคลุมทุกเส้นทาง ในอนาคตสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) สถานีสัมมากร

 

บ้านนวัต รามคำแหง 118 โครงการบ้านเดี่ยวที่รองรับไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบแก่ทุกคนในครอบครัว สามารถอยู่ร่วมกันทั้ง 3 รุ่น เพียง 23 หลัง มีมูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่  ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บนขนาดที่ดิน 72.8-166.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 363-576 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 29 ล้านบาท

 

มีบ้านทั้งหมด 3 Type ได้แก่ 1.Type A พื้นที่ใช้สอย 557 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 120.8-166.4 ตร.ว. ราคา 37 – 45 ล้านบาท 2.Type B พื้นที่ใช้สอย 576 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 97.5-119.8 ตร.ว. ราคา 37 – 40 ล้านบาท และ 3. Type C พื้นที่ใช้สอย 363 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 72.8-110.9 ตร.ว. ราคา 29 - 31 ล้านบาท

 

พรีเมียร์ แอสเซ็ทส์ ตั้งใจดีไซน์โครงการดังกล่าว ด้วยการกลั่นกรองอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการออกแบบ คำนึงถึงความสมดุลระหว่างประโยชน์ใช้สอยกับความงามทางสถาปัตยกรรม การออกแบบจัดวางผังที่ใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน

 

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุหรือการใช้นวัตกรรมที่เข้ามาสอดรับกับความต้องการในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตของสังคมคนเมืองในปัจจุบันและอนาคต จนกลายมาเป็นบ้านที่อยู่สบาย บำรุงรักษาง่าย ประหยัดพลังงานและมีประโยชน์ใช้สอยได้บนพื้นที่อย่างเต็มรูปแบบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย

 

การออกแบบผังโครงการคำนึงถึงความสุขของคนทุกช่วงวัย ให้ความสำคัญกับ ความเรียบง่ายและปลอดภัย ด้วยแนวคิดการอยู่อาศัยอย่างเป็นส่วนตัวและยั่งยืน ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียวให้อยู่ภายในบริเวณบ้านทุกหลัง มีต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น

 

พร้อมระบบการจัดการระบบการเดินสายไฟฟ้าใต้ดินรวมถึงสายใยแก้วนำแสงสำหรับระบบสื่อสาร มีระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร ตั้งแต่ระบบกล้องวงจรปิด ระบบเปิด-ปิดประตูทางเข้าโครงการอัตโนมัติควบคุมโดยระบบไร้สายได้จากเจ้าของบ้านทุกหลังในโครงการ รั้วไฟฟ้ารอบโครงการ และระบบรั้วไฟฟ้ารอบโครงการเพื่อป้องกันผู้บุกรุกทุกช่องทาง

 

ต่อด้วย สถาปัตยกรรมที่เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศ โดยคำนึงถึงการใช้สอยจริงทุกรายละเอียด เน้นการประโยชน์สูงสุดจากธรรมชาติด้วยการวางผังให้บ้านอยู่ในทิศทางที่รับลม มีแสงธรรมชาติตลอดวันแต่ไม่ร้อน เพื่อลดการสิ้นเปลืองพลังงานอย่างแท้จริง ลดความร้อนด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่รอบบ้านและไอเย็นจากสระว่ายน้ำ

 

มีกันสาดและแผงบังแดดเพื่อป้องกันจากแดดฝนที่รุนแรงในโซนร้อนชื้น และพิถีพิถันเรื่องการเลือกสรรวัสดุก่อสร้าง อาทิ ผนังกระจกนิรภัยสองชั้น (Laminated Glass) ติดตั้งบนกรอบบานอลูมิเนียม ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ลดฝุ่น ความชื้น และความร้อนไม่ให้เข้ามาภายในตัวบ้าน

 

อีกเรื่องที่โดดเด่นคือ การจัดพื้นที่ภายในบ้านอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางพื้นที่และเฟอร์นิเจอร์ เช่น การจัดวางทิศทางการนอนที่เหมาะสม ผนังห้องนอนทุกด้านไม่ใช้ร่วมกับผนังห้องนอนอื่นเพื่อให้ความสงบเป็นส่วนตัว ส่วนห้องน้ำและห้องครัวจะหันไปทางทิศที่รับแดดเพื่อขจัดกลิ่นอับและฆ่าเชื้อโรค

 

ยิ่งไปกว่านั้นยังใส่ใจการใช้งานห้องครัวที่เหมาะกับอาหารเมืองไทย ต้ม ผัด แกง ทอด สบายกลิ่นไม่รบกวนคนในบ้าน เพราะห้องโปร่งโล่งพร้อมเครื่องดูดควันระดับพรีเมี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นบริเวณพื้นที่ใช้สอยชั้นล่างได้รับการออกแบบให้รองรับการเข้า-ออก ของผู้สูงอายุได้อย่างสะดวกปลอดภัยตั้งแต่ลงจากรถจนถึงห้องนอน และมีลิฟท์โดยสารส่วนตัวอยู่ในบ้าน แบบ  A และ B เท่านั้น

 

บ้านนวัต รามคำแหง 118 พร้อมรองรับความสุขของทุกคนในครอบครัว เปิดขายแล้วอย่างเป็นทางการ สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ บ้านนวัต ซ.รามคำแหง 118 ติดต่อสอบถามโทร 02-301-2888 ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ www.premierassets.co.th 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider