Knowledge

DMHOME ชวนอัพเดทเทรนด์ แต่งบ้าน ด้วย Chocolate คอลเลคชั่น

LivingInsider Report 2018-09-20 10:32:15

DMHOME ชวนอัพเดทเทรนด์ แต่งบ้าน ด้วย Chocolate คอลเลคชั่น

พบกับเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี ที่โชว์รูม ทองหล่อ  

 

“Life is like a box of chocolate” ช็อกโกแลตที่อยู่ในกล่อง อาจจะหวานหรือขมมันก็เหมือนกับชีวิตของเรา ที่ปะปนทั้งสุข สนุกหรือเศร้า ช็อกโกแลตนอกจากจะเป็น ตัวแทนความรัก ทั้งยังเป็นสิ่งบำบัดความเศร้าหรือความเครียด เพียงแค่คุณได้ลองลิ้มชิมรสของช็อกโกแลตสักคำ แค่นั้นคุณก็ได้รับ ความสุขเพิ่มขึ้นง่ายๆแล้ว แล้วทำไมเราถึงจะไม่นำช็อกโกแลตนั้นมาอยู่กับเราที่บ้านของเราล่ะ

 

เพราะนอกจาก ช็อกโกแลตจะมอบความสุข แล้วสีของช็อกโกแลตนั้นยังนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดตัวเลือกหนึ่ง สำหรับการตกแต่งบ้าน เพราะเป็นสีที่มี ความงดงาม คลาสสิก อบอุ่น แล้วยังคล้ายคลึงกับสีของไม้จากธรรมชาติอีกด้วย และสีช็อกโกแลตก็ยังเป็นสีที่คุณสามารถเลือกจับคู่แล้วมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัวง่ายดาย ในหลากหลายสไตล์ เป็นสีที่พร้อมจะมาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้านของคุณเลยล่ะ  


DMHOME เอาใจคนรักบ้าน รักช็อกโกแลต จัดแสดงเซ็ทเฟอร์นิเจอร์สีช็อกโกแลตสุดพิเศษ ณ DMHOME Thonglor Building 2 ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสช็อกโกแลตแสนอร่อยที่มีไว้คอยบริการทุกท่านพร้อมเยี่ยมชมเฟอร์นิเจอร์สีช็อกโกแลตภายในโชว์รูมด้วยแบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี (Made in Italy) ที่คัดสรรโดย DMHOME กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในเวลา 10.00 – 19.00 น.

 

สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม โทร. 02-365-0789 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/dmhomebangkok
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider