News

คฤหาสน์ร้อยล้าน เดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า ที่สุดของนวัตกรรมและดีไซน์ลักเซอรี่

LivingInsider Report 2018-06-27 13:58:21

คฤหาสน์ร้อยล้าน “เดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า” ที่สุดของนวัตกรรมและดีไซน์ลักเซอรี่

 

แบรนด์บ้านหรูในตลาดเมืองไทยมีไม่กี่บริษัท หนึ่งในนั้นเป็นคิวของค่ายโกลเด้นแลนด์ที่เพิ่งเปิดตัวแนะนำบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคา 120 ล้านบาท ในโครงการเดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า ทำเลริมถนนบรมราชชนนี ใกล้มหิดล ศาลายา

 

ขอขอบคุณ “พี่ฝัด-วิรัชต์ มั่นเจริญพร” กรรมการผู้จัดการโครงการบ้านเดี่ยว ของบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ ที่กรุณานำเยี่ยมชมด้วยตนเอง

 

มีสตอรี่เล็กน้อยสำหรับโครงการนี้ โดยโกลเด้นแลนด์ควบรวมกิจการกับเจ้าของเดิม คือ บริษัทกรุงเทพบ้านและที่ดิน หรือ KLand จากนั้นจึงมีการรีโมเดลแผนธุรกิจในแบบฉบับไมเนอร์เชนจ์

 

เม็ดเงินก้อนแรก 30 ล้านบาท ลงทุนไปกับการเนรมิตซุ้ม-ป้อม-ป้าย และบรรยากาศภาพลักษณ์พื้นที่ส่วนกลาง

 

ถนนกว้างของโครงการ กำแพงต้นไม้สีเขียว มีประติมากรรมแซมอยู่เป็นระยะ ทั้งแกรนด์ทั้งเขียวสบายตา บ่งบอกฝีมือของทีมงานมากประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 30 ปี ในเซ็กเมนต์บ้านระดับลักเซอรี่ได้อย่างชัดเจน

 

ในด้านแบบบ้านมีการปรับโมเดลจากสไตล์โมเดิร์นมาเป็นสไตล์สแปนิช คอร์ตยาร์ด พูลวิลล่าเต็มรูปแบบ อธิบายในกรอบสถาปัตยกรรมคือ เป็นบ้านที่มีคอร์ตกลางบ้านเป็นสระว่ายน้ำ ทำให้ยืนอยู่ในห้องทุกมุมทั้งชั้นบน-ชั้นล่างสามารถเทกวิวสระว่ายน้ำได้ทั้งนั้น

 

โดยมี 3 แบบบ้านให้เลือกเริ่มจาก พาลาซิโอ เดอ ลา ริเบอร์ล่า, พาลาซิโอ เดอลา แมกตาเลน่าและพาลาซิโอ เดอ คาลอส พื้นที่ใช้สอย 475-560-688 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นเริ่ม 4-5 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ 3-4 ที่จอดรถ

 

ตัวโชว์คือแบบบ้านพาลาซิโอ เดอ ซานเตลโม (Palacio de San Telmo) ชื่อแบบบ้านจำลองมาจากชื่อพระราชวังเก่าในสเปน พื้นที่ใช้สอย 825 ตารางเมตร บนที่ดินรวมแปลงถึง 350 ตารางวา สนราคา 120 ล้านบาท

 

“มิสเตอร์โฮม” ได้รับความรู้ใหม่เพิ่มเติมว่าสไตล์สแปนิช เอกลักษณ์คือหลังคามีหลายจั่วทำให้เพิ่มความสวยงาม การออกแบบประตูดูงดงามโอ่อ่าจากการใช้ช่องโค้งประดับ มีเสาทรงกลมหรืออย่างน้อยตกแต่งเสาให้กลมมน รวมทั้งที่เป็นซิกเนเจอร์คือหลังคาสีแดง

 

เอกสิทธิ์ของการเป็นบ้านหรู คือต้องมีเพดานสูงกว่าปกติ ชั้นบนกับชั้นล่างสูง 5.5-6.5 เมตร มีสระขนาด 5×12 เมตร กลางวงโอบล้อม 3 ด้านของตัวบ้าน โดยมีการติดตั้งชุดสปาและสุขภัณฑ์ของ Amani Roca อย่างทั่วถึงในบ้านเป็นครั้งแรก คำนวณราคาเห็นเบาะ ๆ ชุดละ 2 ล้านบาท

 

โต๊ะรับประทานอาหาร 12 ที่นั่ง ประดับด้วยแชนเดอเลียร์หรูเริ่ดทุกมุมบ้าน ฟังก์ชันลิฟวิ่งรูม 2 จุดด้านล่าง ยังไม่นับโถงทางเดินทอดยาวไปหาโซนพับลิกของบ้านที่ตกแต่งให้เป็นอะไรก็ได้ตามใจเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นมุมจัดปาร์ตี้ ห้องทำงาน ห้องสังสรรค์ ฯลฯ

 

เดินขึ้นชั้นบนผ่านบันไดไม้มะค่า เจอโอเปร่ารูมที่เชื่อมฟังก์ชั่นโถงกว้างหน้าบันไดจัดวางแกรนด์เปียโนสีดำตระหง่าน เพดานดับเบิลวอลุ่ม ทอดเท้าไปเรื่อย ๆ ทั้งซ้าย-ขวามีไฮไลต์ทุกห้องนอน ออกแบบให้มีฟังก์ชั่น 3 in 1 กล่าวคือมีวอล์กอินโคลเสต-มินิลิฟวิ่งรูม-เตียงคิงไซซ์ ห้องน้ำในตัวกลายเป็นแบบมาตรฐานไปโดยปริยาย

 

ทุกจุดในบ้านตัวอย่างต้องบอกว่าล้วนมีสตอรี่ทั้งหมด คำถามกระชับรวบรัด อะไรคือเหตุผลหลักกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าเซเลบ

 

“แวลู ออฟ มันนี่” คือ คำตอบของผู้บริหารโครงการ และย้ำว่า มีเพียงหลังเดียวในโครงการ

 

 

ขอบคุณภาพและข่าวจาก ประชาชาติธุรกิจ

 

https://www.prachachat.net/property/property-review/news-180724

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider