News

ซีเอ็มซี กรุ๊ป รุกหนักตลาดคอนโดทุกโซนทั่วกรุง

LivingInsider Report 2018-03-26 14:08:54

ซีเอ็มซี กรุ๊ป รุกหนักตลาดคอนโดทุกโซนทั่วกรุง

 

หลังทำยอดขายดีที่สุดในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 กว่า 467 ล้านบาท รวม 113 ยูนิต 

 

นายศตกร หงส์จรรยา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ที่ผ่านมา ซีเอ็มซี กรุ๊ป สามารถทำยอดขายได้สูงกว่าที่คาดการณ์ มียอดขายโครงการรวมมูลค่ากว่า 467 ล้านบาท คิดเป็น 30% ของยอดขายรวมทั้งหมดในงาน ดีที่สุดในอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม

 

ซึ่งในงานดังกล่าวมีผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานจำนวนทั้งสิ้นกว่า 93 ราย โดยหลังจากนี้ ซีเอ็มซีกรุ๊ปยังคงรุกหนักด้วยการทำการตลาดคอนโดมิเนียมกว่า 20 โครงการ บนทำเลย่าน CBD สาทร-ตากสิน-นราธิวาส และสุขุมวิท ตลอดจนทำเลต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ บางแค เพชรเกษม ท่าพระ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า-พระราม 8 และรามคำแหง ผ่านแบรนด์ที่พักอาศัย อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน, แบงค์คอก เฟลิซ และชาโตว์ อินทาวน์

 

โดยปัจจุบันได้จัดโปรโมชั่นพิเศษทางการเงินร่วมกับธนาคาร UOB กับแคมเปญฟรีดอกเบี้ย 0% ระยะเวลานาน 3 ปี ซึ่งมีระยะเวลาแคมเปญไปจนถึงสิ้นสุดไตรมาสที่ 2 นอกจากนี้ยังมีแผนการที่จะรุกหนักทั้งการจัดอีเว้นท์ และโปรโมชั่นแคมเปญสุดเร้าใจอีกหลายเคมเปญ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการที่พักอาศัยคุณภาพ และมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 1172 และติดตามสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/cmc.co.th 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider