Review
เกษตรศาสตร์ รัชโยธิน

Elio Del Moss “โอเอซิส” แห่งใหม่บนทำเล เกษตร-นวมินทร์-รัชโยธิน

LifeScape 2018-01-19 10:57:13

Elio Del Moss พหลโยธิน 34 “โอเอซิส” แห่งใหม่บนทำเล เกษตร-นวมินทร์-รัชโยธิน โดย LifeScape

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า Elio Del Moss พหลโยธิน 34 ดูที่นี่..

 

หลังจากประสบความสำเร็จกับโครงการ Elio คอนโดสไตล์รีสอร์ทที่ก่อนหน้านี้ทำให้ชาวสุขุมวิทสุขุมวิทไปแย่งกันซื้อ ทั้ง Elio Del Ray สุขุมวิท 64 และ Elio Del Nest สุขุมวิท 103 มาคราวนี้ชาวพหลโยธินจะได้พบกับ 'โอเอซิส' กันบ้างกับโครงการ Elio Del Moss พหลโยธิน 34

 

 


 

 

Elio Del Moss พหลโยธิน 34 มาพร้อมกับแนวคิด “Where Nature Encloses You ที่... ที่ธรรมชาติโอบล้อมคุณ” ซึ่งไม่ได้โอบล้อมคุณอยู่แค่ภายในโครงการเท่านั้น อีกเหตุผลที่คิดว่าทางอนันดาได้เลือกทำเลนี้มาเป็นอย่างดีแล้วก็คือ นี่เป็นทำเลที่อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวอย่างแท้จริง

 

รายล้อมด้วยสถาบันที่กุมบังเหียนพื้นที่สีเขียวทั่วประเทศอย่าง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และกรมป่าไม้ แถมถนนพหลโยธินตั้งแต่หน้า ม.เกษตร ยาวไปจนถึงราบ 11 ยังเป็นหนึ่งในถนนที่อุดมไปด้วยต้นไม้ตลอดสองข้างทาง นอกจากความเขียวขจีของต้นไม้พันธุ์พืชแล้ว ซอยพหลโยธิน 34 ยังสามารถทะลุไปยังถนนเกษตร-นวมินทร์ (ถนนประเสริฐมนูกิจ) ถนนลาดพร้าว-วังหิน ถนนโชคชัย 4 หรือจะขับออกถนนใหญ่เพื่อไปยังถนนรัชดา ถนนวิภาวดีรังสิต หรือถนนงามวงศ์วานก็อยู่ไม่ไกล... จึงไม่น่าแปลกใจที่จะบอกว่าจุดเด่นที่สุดของโครงการนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น “ทำเล” ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ ได้ไม่ยาก

 

ที่สำคัญ นี่คือย่านมีความเป็นชุมชนและคนอยู่อาศัยเยอะมากๆ เพราะมีทั้ง อาคารสำนักงาน หรือแม้แต่สถานที่ราชการต่างๆ ไล่มาตั้งแต่ 5 แยกลาดพร้าวเลยก็ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว โรงเรียนหอวัง ตึกช้าง ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ เมเจอร์รัชโยธิน โรงเรียนช่างฝีมือทหาร โรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์ กรมพัฒนาที่ดิน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงพยาบาลเปาโล (เมโยเก่า) โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ กรมป่าไม้ โรงเรียนสารวิทยา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ธกส. สำนักงานใหญ่ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กรมทหารราบที่ 11 มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร หรือเลี้ยวไปทางรัชดาก็จะเจอกับศาลอาญา มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ฯลฯ

 

เพราะเป็นทั้งพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัย แหล่งการศึกษา และสำนักงานออฟฟิศต่างๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่รถจะติดหนักในทุกฤดูกาล แต่ในความโหดร้ายของการจราจรก็ยังมีความโชคดี เมื่อการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวตัดผ่านตามแนวถนนพหลโยธินเริ่มจากสถานีห้าแยกลาดพร้าวไปจนถึงสถานีคูคต รวมระยะทางประมาณ 19 กม. ได้เริ่มก่อสร้างแล้ว ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างเสร็จในปี 2562 ไล่เลี่ยกับโครงการ Elio Del Moss ที่จะก่อสร้างเสร็จประมาณปลายปี 2562 พอดี โดยมีสถานีเสนานิคมอยู่ห่างจากปากซอยพหลโยธิน 34 ไปไม่ไกล

 

 

 

สำหรับการเดินทางมาซอยพหล 34 ก็ไม่ยาก... ถ้ามาจากทางเมเจอร์รัชโยธินก็วิ่งตรงมาทางแยกเกษตรประมาณ 1 กม. ถึงบริเวณกรมพัฒนาที่ดินให้ชิดซ้ายแล้วยูเทิร์น แล้วก็ชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าซอยพหล 34 เข้ามาประมาณ 1 กม. ก็จะเจอสามแยกบริเวณเซเว่นก็ให้เลี้ยวซ้ายไปทาง ซอยพหลโยธิน 34 แยก 11 ประมาณ 200 เมตรก็จะถึงหน้าโครงการพอดี หรือถ้าจะเข้าจากถนนเกษตรนวมินทร์ก็สามารถเลี้ยวเข้าซอยประเสริฐมนูญกิจ 2 เข้ามาไม่ถึง 200 เมตรก็จะเจอโครงการ

 

ทันทีที่เข้ามาถึงหน้า Sales Gallery ก็สัมผัสได้ถึงคอนเซ็ปท์ “Where Nature Encloses You ที่... ที่ธรรมชาติโอบล้อมคุณ” เพราะภายใน Sale Gallery ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ขาว และแซมด้วยดำเล็กน้อย พื้นผิวส่วนต่างๆ เน้นโชว์ลวดลายและ texture แบบธรรมชาติ ทำให้บรรยากาศโดยรวมดูสบายตาและอบอุ่น เหมาะกับการพักอาศัย เหมือนได้เดินทางไปท่องเที่ยวรีสอร์ทแถวสวนผึ้งยังไงยังงั้นเลย

 

แม้จะมีโทนสีขาวเขียวอ่อนๆ เบาๆ แต่การแทรกโครงสร้างกรอบหน้าต่าง โครงสร้างภายนอกและภายในอาคารบางส่วนให้มีสีดำนั้น ก็ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นขึ้นมาได้เยอะ ยิ่งมองก็ยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ท

 

Elio Del Moss พหลโยธิน 34 เป็นคอนโด Low Rise บนพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ 2 งาน 48.4 ตารางวา มีจำนวนทั้งหมด 1,522 ยูนิต ฟังดูเหมือนมีจำนวนยูนิตเยอะ แต่ดูจากภาพโมเดลตัวอย่างจะเห็นว่าพื้นที่โครงการเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ด้านยาวมีความยาวกว่าความกว้างด้านหน้าโครงการเกือบ 6 เท่า ซึ่งทางนักออกแบบได้ออกแบบให้ทั้ง 8 อาคาร อยู่ชิดริมซ้ายขวา ส่วนตรงกลางจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางยาวไปตลอดแนวจากด้านหน้าถึงด้านหลัง จึงไม่ต้องห่วงว่าพื้นที่ใช้สอยจะไม่เพียงพอต่อจำนวนยูนิต

 

ทันทีที่เข้าโครงการมาก็จะเจอกับพื้นที่จอดรับส่งด้านหน้า เมื่อเข้ามาภายในโครงการก็จะเจอกับอาคาร A ซึ่งชั้นล่างจะเป็นโซนร้านค้า 2 ร้าน หนึ่งในนั้นคาดว่าจะเป็น Max Value โซนล็อบบี้ และเริ่มมีห้องพักอาศัยในชั้นล่างด้วย เหมาะสำหรับคนที่ชอบความพลุกพล่านและอยู่ใกล้ร้านค้า

 

ซึ่งแต่ละอาคารมีจำนวนชั้นและที่พักไม่เท่ากัน คือ

  • A อาคาร 8 ชั้น 224 ยูนิต
  • B อาคาร 8 ชั้น 224 ยูนิต
  • C อาคาร 8 ชั้น 224 ยูนิต
  • D อาคาร 8 ชั้น 224 ยูนิต
  • E อาคาร 7 ชั้น ไม่มีที่พักอาศัย โดยชั้นล่างสุดจะเป็น Facility เช่น ห้องอ่านหนังสือ Co-Working Space ฟิตเนส ห้องซักผ้า ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ส่วนชั้น 2-7 จะเป็นที่จอดรถ
  • F อาคาร 8 ชั้น 219 ยูนิต
  • G อาคาร 8 ชั้น 219 ยูนิต
  • H อาคาร 8 ชั้น 188 ยูนิต เป็นอาคารรูปตัว C ด้านล่างเป็นที่จอดรถและรถสามารถวิ่งลอดใต้ตึกได้ และเป็นอาคารที่มีห้อง Studio มากที่สุด ที่จอดรถประมาณ 574 คัน โดยแต่ละอาคารจะมีห้องเมล์รูมและส่วนจอดรถของแต่ละอาคารเพิ่มเติมอีกด้วย


 

พื้นที่ส่วนกลางคิดเป็นพื้นที่รวมๆ ก็ตกประมาณ 3 ไร่ สระว่ายน้ำความยาวรวมกว่า 300 เมตร รายล้อมรอบโครงการ แทรกด้วยต้นไม้สีเขียวตลอดแนว และทางโครงการยังออกแบบให้มีที่พักผ่อนนั่งเล่นตามร่มไม้ในพื้นที่สีเขียวอีกด้วย

 

เพราะอยู่ในย่านนักเรียนนักศึกษาและคนรุ่นใหม่ ทำให้การออกแบบ Facility ในอาคาร E ทั้งห้องอ่านหนังสือ Co-Working Space ฟิตเนส ห้องซักผ้า ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์ Young Gen กลุ่มคนรุ่นใหม่ เช่นด้านล่างคือภาพ Co-Working Space ที่ลูกบ้านสามารถมาใช้เป็นที่ประชุมงานเล็กๆ หรือนั่งทำงานหาไอเดียใหม่ๆ ได้อีกด้วย


 

 

รวมทั้งห้องฟิตเนสที่ออกแบบให้ดูน่าสนใจด้วยการใช้กีฬา Extreme อย่างกีฬาปีนผามาเป็นลูกเล่นทำให้ห้องฟิตเนสดูน่าสนใจขึ้นมามากเลยทีเดียว

 

แต่ทั้งหมดก็ไม่หลุดคอนเซ็ปท์ของพื้นที่สีเขียว ยังคงมีสีเขียวสบายตาจากต้นไม้พันธุ์พืชสอดแซมอยู่ตามส่วนต่างๆ เพิ่มความสบายและสงบไปได้ในตัว


 

จากนอกโครงการเข้ามาดูภายในห้องตัวอย่างกันบ้าง โดยทางโครงการมีห้องตัวอย่างให้ดู 3 แบบ คือ Elio A1 Studio 24.5 ตร.ม., Elio B1 1 Bedroom 30.50 ตร.ม. และ Elio C1 1 Bedroom Plus 34.50 ตร.ม.

 

ห้องตัวอย่าง

 

เรามาเริ่มกันที่ห้อง Elio A1 Studio 24.5 ตร.ม. ซึ่งเมื่อเปิดประตูมาเราจะเจอกับโซนนั่งเล่น มองเข้าไปเห็นเตียงนอน ซึ่งคุณสามารถหาชั้นหรือม่านบังตามาปิดเพื่อแยกพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนยิ่งขึ้นได้ ถัดจากห้องนอนไปทางซ้ายก็จะกับห้องน้ำและห้องครัวที่เปิดประตูไปก็จะเจอกับระเบียงขนาดกะทัดรัด ซึ่ง Elio A1 เหมาะสำหรับอยู่ 1 คน กำลังสบายๆ 


 

เมื่อหันหลังให้ที่นอนก็จะมองเห็นซ้ายมือคือห้องน้ำ ส่วนขวามือคือห้องครัวและทางไประเบียง

 

หรือจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวอีกนิดกับห้องแบบ 1 ห้องนอน Elio B1 1 Bedroom 30.50 ตร.ม. 


 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับห้องนั่งเล่น มองไปเห็นห้องนอน ห้องน้ำและห้องครัวแยกห้องออกจากกันเป็นสัดส่วน ในห้องครัวสามารถวางโต๊ะกินข้าวแบบ 2 คนได้พอดี แถมยังมีพื้นที่เหลือให้เดินออกไประเบียงได้สบายๆ


 

ส่วนห้องน้ำอยู่ติดกับห้องนอนแต่ใช้คนละประตูแยกห้องออกจากกันชัดเจน


 

 

ในห้องครัวสามารถวางโต๊ะกินข้าวแบบ 2 คนได้แบบมีพื้นที่เหลือๆ ให้เดินออกไประเบียงได้สบายๆ ขณะเดียวกันตรงระเบียงก็กว้างขวาง เพราะทางโครงการติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์แบบแขวนไว้ ซึ่งด้านล่างก็สามารถใช้สอยวางของได้อีก ยกเว้นเครื่องซักผ้าที่อาจจะใหญ่เกินไปหรือหยิบจับไม่สะดวก

 

ปิดท้ายด้วยห้องตัวอย่างแบบ Elio C1 1 Bedroom Plus 34.50 ตร.ม. 


ที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นด้วยการมีห้องอเนกประสงค์แทนที่ห้องครัว แล้วย้ายห้องครัวออกมาไว้ในห้องนั่งเล่นแทน แต่ทางโครงการก็ได้เพิ่มพื้นที่ในส่วนห้องนั่งเล่นให้กว้างและโปร่งสบายมากขึ้น


 

โดยภายในห้องอเนกประสงค์ เราสามารถจัดเป็นห้องนอนอีกห้องก็ได้ หรือจะเป็นห้องทำงาน ห้องโฮมเธียเตอร์ หรือแล้วแต่ตามต้องการ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าห้องอเนกประสงค์สามารถเปิดออกไปริมระเบียงได้ด้วย 


 

ขณะที่บริเวณห้องครัวก็อยู่ใกล้กับห้องนั่งเล่นหรือจากห้องตัวอย่างจะเห็นว่าใกล้กับห้องนอนและห้องน้ำเลย จึงอาจจะไม่เหมาะทำอาหารจานหนักเพราะอาจจะทำให้กลิ่นอบอวลอยู่ในห้อง หรือถ้าชอบทำอาหารก็อาจจะต้องปรึกษาทางโครงการเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการระบายกลิ่น


 

ด้านในห้องนอนก็กว้างขวางพอสมควร สามารถวางเตียงขนาด 6-8 ฟุตได้สบายๆ และเหลือพื้นที่วางชั้นวางของหรือของตกแต่งได้อีกพอสมควร และเมื่อหันหลังให้ห้องนอน มองออกไปก็จะพบกับโซนทำครัวและประตูห้องน้ำที่อยู่นอกห้องนอน

 

เป็นไงบ้างคะ สำหรับโครงการ Elio Del Moss พหลโยธิน 34  สมกับเป็น “โอเอซิส” แห่งใหม่บนทำเล เกษตร-นวมินทร์-รัชโยธิน จริงๆ ส่วนความสะดวกรอบโครงการก็ตามที่บอกไปตอนต้น ถ้าได้ลองเข้ามาเดินมาสัมผัสชีวิตผู้คนในซอยก็ยิ่งสะดวกเพราะในซอยเป็นซอยเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านจัดสรรที่อยู่กันเป็นครอบครัวมานาน อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ที่ส่วนใหญ่เป็นคนทำงานนักเรียนและนักศึกษา

 

ทำให้บรรยากาศในซอยยังอยู่ร่มรื่น อบอุ่น น่าอยู่ และเป็นชุมชนเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเปาโลเกษตร สามารถทะลุไปยังตลาดศรีเสนา ตลาดบางเขน หรือไปถึงแยกวังหินที่เป็นแหล่งรวมร้านดังขึ้นชื่อและแหล่งแองก์เอ้าท์ยามค่ำคืนอีกมากมาย บอกเลยว่า “แถวนี้มีไลฟ์สไตล์ครบตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกอย่าง”

 

ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานั้นคงจะไม่ว้าวเท่าไร ถ้าไม่บอกว่าโครงการนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาทเท่านั้น*


ไม่เพียงเท่านั้น! ทุกห้องทุกชั้นจะได้รับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบเหมือนห้องตัวอย่าง ได้ทุกอย่าง ย้ำว่าทุกอย่างจริงๆ ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีให้เฉพาะเครื่องปรับอากาศเท่านั้น 

 

ด้วยทำเลและสภาพแวดล้อมถือว่าเหมาะกับการอยู่อาศัยเอง หรือลงทุนให้ลูกให้หลานที่จะเข้ามาศึกษาต่อในอนาคต หรือจะลงทุนเพื่อปล่อยเช่าก็น่าสนใจ โดยเฉพาะห้องสตูดิโอที่ปล่อยเช่าได้ในราคาที่เหมาะกับนักเรียนนักศึกษา

 

หากสนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายเลยค่ะ หรือติดต่อดูรายละเอียดได้ที่ https://goo.gl/zWbZZL โทร 02-316-2222

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿19,000/ด.
ให้เช่าคอนโดเกษตรศาสตร์ รัชโยธิน : ให้เช่า เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลฯ ขนาด 2 ห้องนอน ชั้น 3 ห้องมุม
2 ชั่วโมงที่แล้ว 
39
เกษตรศาสตร์ รัชโยธิน

  ชั้นที่ 3
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿14,000/ด.
ให้เช่าคอนโดเกษตรศาสตร์ รัชโยธิน : 🔥🔥ด่วน ให้เช่า Elio del most พหลโยธิน34 ชั้น5 2ห้องนอน🔥🔥
เมื่อวานนี้ 
616
เกษตรศาสตร์ รัชโยธิน

  ชั้นที่ 5
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿20,000/ด.
ให้เช่าคอนโดเกษตรศาสตร์ รัชโยธิน : 🔥ให้เช่า!!𝙴𝚕𝚒𝚘 𝙳𝚎𝚕 𝙼𝚘𝚜𝚜 พหลโยธิน 34 2 ห้องนอนพร้อมอยู่🔥
เมื่อวานนี้ 
348
เกษตรศาสตร์ รัชโยธิน

  ชั้นที่ 4
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿19,000/ด.
ให้เช่าคอนโดเกษตรศาสตร์ รัชโยธิน : 🔥🔥 𝐂𝐨𝐧𝐝𝐨 𝐄𝐥𝐢𝐨 𝐃𝐞𝐥 𝐌𝐨𝐬𝐬 𝐏𝐡𝐚𝐡𝐨𝐥𝐲𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧 34🔥🔥คอนโด เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34
เมื่อวานนี้ 
68
เกษตรศาสตร์ รัชโยธิน

  ชั้นที่ 4
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider