News

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวนเหล่าคนรักสุนัข มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับ The EmQuartier Pet A Porter 2017

LivingInsider Report 2017-11-06 17:33:47

 

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวนเหล่าคนรักสุนัข มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับ “The EmQuartier Pet A Porter 2017: Healthy Charity” ระหว่างวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2560 นี้


 
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของเมืองไทย ผู้นำด้านการสร้างคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly) ขอเชิญเหล่าคนรักสุนัขมาร่วมสนุกกับงาน “The EmQuartier Pet A Porter 2017: Healthy Charity” ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น จี ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

พบกับกิจกรรมสนุกๆ  อาทิ Pet Playground by Major Development พื้นที่กว้างขวางพร้อมเครื่องเล่นให้เพื่อนๆสี่ขาได้มาวิ่งออกกำลังยืดเส้นยืดสาย และมาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับเจ้าตูบแสนน่ารักของคุณ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษได้ที่บูธของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

 

นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โชว์สาธิตการฝึกสุนัข และโอกาสที่จะได้พบกับเหล่าเพ็ทไอดอลที่จะมาสร้างสีสันและรอยยิ้มให้ทุกคนอย่างใกล้ชิด 

 

อีเว้นท์ดีๆแบบนี้ถ้าพลาดไปคงจะเสียดายแย่ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วอย่าลืมพาน้องหมามาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษที่เหล่าคนรักสุนัขไม่ควรพลาดด้วยกันนะ
 

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider