Knowledge

อัพเดทไลฟ์สไตล์ส่วนตัวและมุมสุดโปรดในบ้าน ของเหล่าเซเลบเมืองไทย

LivingInsider Report 2017-08-28 16:42:59

 

 

อัพเดทไลฟ์สไตล์ส่วนตัวและมุมสุดโปรดในบ้านของเหล่าเซเลบเมืองไทย

 

ความสมบูรณ์แบบ ความชื่นชอบ และรสนิยมของคนเราไม่เหมือนกัน แม้แต่เซเลบแถวหน้าของเมืองไทย ล่าสุดไปเจอตัวเป็นๆ ในงาน “Living At the Height of Luxury” (ลีฟวิ่ง แอท เดอะ ไฮท์ ออฟ ลักชัวรี่) เพื่อเปิดตัวห้องตัวอย่าง โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ของ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก”

 

คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ภายในโครงการมหานคร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ งานนี้เลยไม่พลาดคว้าตัวมาเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว กับมุมโปรดในบ้านตามแบบฉบับของตัวเอง ใครจะชอบแบบไหนเพราะอะไรลองไปฟังกันดูเผื่อเป็นไอเดียให้คนรักไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านเหมือนกัน  

 

เริ่มจากนายแพทย์หนุ่มหล่อ คุณหมอโจ้ - นพ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ บอกว่า ชอบอะไรที่ดูสบายๆ เน้นกลับจากทำงานต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านพักผ่อน อ่านหนังสือ ดูหนัง เช็คข่าวสาร นั่งเล่น นอนเล่น ดูต้นไม้เขียวๆ เพลินๆ

 

เพราะเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน มุมโปรดในบ้านเลยเป็นมุมนั่งเล่นที่มีทีวี และมองออกไปที่ระเบียงเห็นวิวกว้างๆ โล่งๆ ไม่มีอะไร มาบดบัง เลยเลือกที่จะอยู่คอนโดมิเนียมเพราะสะดวกกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวครับ  

 

คุณก๊องส์ - กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ เซเลบริตี้คนดังที่แม้ช่วงนี้จะเห็นเดินสายออกงานสังคมอยู่บ่อยๆ ทำให้ ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน แต่ใครจะรู้ว่ากิจกรรมที่โปรดปรานคือการแต่งบ้านเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเมื่อไหร่ต้องช็อปของมาแต่งบ้านตลอด ที่สำคัญมีบ้านหลายหลังด้วย เลยแต่งบ้านได้หลากสไตล์

 

อย่างบ้านที่อยู่ปัจจุบันแต่งสไตล์ Contemporary มีความเท่ เก๋ ในแบบของคุณก๊องส์ ส่วนคอนโดที่หัวหิน หรือ อังกฤษแต่งในสไตล์โมเดิร์น เพราะลูกๆ ช่วยออกไอเดีย 

 

อีก 1 หนุ่มสมาร์ทมากความสามารถ คุณเอ็ด - อกนิษฐ์  วิเชียรเจริญ เล่าว่า ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นคนชอบทำอะไรสุดๆ เต็มที่กับทุกๆ อย่าง ทั้งเรื่องการทำงาน พักผ่อน หรือแม้แต่เวลาออกกำลังกายเข้าฟิตเนส พอกลับถึงบ้าน เลยหมดแรง

 

ห้องที่ชอบมากที่สุดในบ้านเลยจะเป็นห้องนอน เพราะต้องการพักผ่อน นอนหลับ หรือ ใช้เวลาส่วนตัวอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการชาร์จพลังเพื่อเริ่มใหม่ในวันต่อไป ซึ่งส่วนตัวชอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมเพราะทำงานในเมืองสะดวกและประหยัดเวลา ทำให้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น 

 

หญิงเก่งผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงลักชัวรี่ คุณยีนส์ - สิริโสภา จุลเสวก เล่าว่า ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตส่วนใหญ่ จะอยู่ในเมืองเพราะงานและเพื่อนๆ อยู่ที่นี่ เลยสนใจบ้านหลังที่ 2 เป็นคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง แต่ชอบแบบสงบ และเป็นส่วนตัว

 

ส่วนห้องที่ชอบคือห้องแต่งตัวขอกว้างๆ เก็บของได้ครบทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แอคเซสเซอรี่       และต้องตกแต่งห้องด้วยดอกไม้ที่จะเปลี่ยนทุกสัปดาห์ เพราะชอบเวลามองดูแล้วสบายตาสบายใจ 

 

ด้านกูรูด้านเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ลักชัวรี่ตัวจริง ชนินทร์ สิริสันต์ บอกว่าส่วนตัวเป็นคนชอบความสงบ มุมโปรดในบ้านของผมเลยเป็นมุมอ่านหนังสือ ซึ่ง เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ถือว่ายอดเยี่ยม

 

เพราะด้วยความสูงในระดับที่เหนือกว่าตึกสูงอื่นๆ และด้วยโลเคชั่นใจกลางเมืองขนาดนี้ แต่สามารถทำให้ผมรู้สึกสงบได้ เป็นความพิเศษที่หาไม่ง่ายเลยครับ 

 

อัพเดทไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตส่วนตัวและมุมโปรดในบ้านของเหล่าเซเลบแล้ว คอนโดมิเนียมกลางกรุงยังคงครองใจ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย เป็นอีก 1 ทางเลือก ที่พร้อมเปิดให้เข้าชม

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 02-234-1414

หรือ www.rcr-bangkok.com

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider