News

ธนาสิริกรุ๊ป เตรียมเปิดพรีเซลโครงการใหม่ ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร บ้านเดี่ยวหรู บนทำเลปิ่นเกล้า

LivingInsider Report 2017-07-18 17:01:43

 

 

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  หรือ  THANA เปิดเผยว่า จากการเติบโตและขยายของตัวเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลง พัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดสาธารณูปโภคใหม่ๆ ขณะที่ประชากรที่อยู่ในฝั่งกรุงเทพฯ ชั้นใน มีความต้องการที่จะขยับขยายครอบครัว ถิ่นที่อยู่อาศัย ไปสู่ย่าน Residential area ใหม่ ๆ ที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯชั้นใน  และที่อยู่อาศัยในทำเลราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า สิรินธร ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทที่ยังคงเน้นการพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีเป็นหลักเนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ มีแผนงานการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคต่างๆ อย่างต่อเนื่องจากภาครัฐทั้งระบบการขนส่งมวลชนเพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชน  ล่าสุดจึงได้พัฒนาโครงการ “ธนาฮาบิแทต” (Thana Habitat) ขึ้นโดยได้นำเสนอแนวคิดที่อยู่อาศัยแบบใหม่ ที่ทำให้ทุกวันของการอยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติได้ตลอดเวลา หลีกหนีจากความวุ่นวายของการใช้ชีวิตที่พลุกพล่านวุ่นวาย สู่ธรรมชาติแห่งใหม่ที่โอบล้อมทุกสมาชิกในครบครัว ให้ได้ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวในการเลือกอยู่ที่นี่ ภายใต้แนวคิดแบรนด์ Thana Habitat ที่ว่า “ผ่อนคลายเรียบง่าย แบบเท่ห์ๆ อบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติ” ... Casual Warm Practical

 

 

โดยโครงการธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร (Thana Habitat Pinklao – Sirindhorn) พัฒนาสินค้าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 190 – 300 ตารางเมตร บนขนาดที่ดิน 50 – 100 ตารางวา  โดยมีราคาขายเฉลี่ยที่ 9.2 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 875 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้นเพียงแค่ 95 ยูนิต พื้นที่ 26.2 ไร่  โครงการตั้งอยู่ที่ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี  เริ่มดำเนินการก่อสร้างปี ต.ค. 2559 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ พ.ย.ปี 2561 (บางส่วน) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน โดยรองรับกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ แพทย์ วิศวกรอาวุโส พนักงานบริษัทระดับสูง ผู้บริหาร  พ่อค้า กิจการร้านค้า นักธุรกิจ/เจ้าของกิจการ SME ซึ่งสามารถสอบถามสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่สำนักงาน   

 

 

โครงการธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร บ้านเดี่ยวท่ามกลางธรรมชาติที่เป็นส่วนตัวใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกสบายโดยรอบ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาลและทางด่วนแห่งใหม่ ทำให้เกิดหลาย ๆ องค์ประกอบของไลฟ์สไตล์เมืองผสมกับความเป็นธรรมชาติ ดั่ง Concept “The Ultimate of Nature Living” ที่ให้ทุกๆตารางเมตรของการอยู่อาศัยภายในบ้านและโครงการ ได้สัมผัสกับธรรมชาติได้ทุกวันๆ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปสู่ย่านต่างๆ ใจกลางเมืองได้โดยสะดวกผ่านเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย ทั้งทางด่วน โครงการทางพิเศษ ศรีรัช – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร, ถนนสายหลักสำคัญ ๆ อาทิ สิรินธร, นครอินทร์, ราชพฤกษ์, จรัญสนิทวงศ์ และเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้าสายสีม่วงบางซื่อ-คลองบางไผ่ รวมถึงรถไฟชานเมืองสายสีแดง ตลิ่งชัน-บางซื่อ-รังสิต ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2563 และในอนาคตจะมีโครงการจะก่อสร้างเพิ่มเติมอีก 3 สถานี คือ สถานีบ้านฉิมพลี สถานีบางกรวย-กฟผ. และสถานีสะพานพระราม 6 ในโครงการระบบรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อน ช่วงตลิ่งชัน – ศาลายา ซึ่งจะช่วยยกระดับการเดินทางในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ได้อีกมาก

 

 

พบกับบริบทใหม่ของการอยู่อาศัย จาก ธนาสิริ กรุ๊ป  กับโครงการ ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร บ้านเดี่ยวหรู ภายใต้แนวคิด Ultimate of Nature Living ที่สุดของการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ที่สวยงาม ร่มรื่นและอบอุ่นอย่างมีระดับ ส่วนตัวที่สุด เพียง 95 ครอบครัวกับแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบใหม่ไม่เหมือนที่ไหนมาก่อนสร้างความ exclusive ด้วยการโอบล้อมด้วยธรรมชาติ   เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กับสโมสร สระว่ายน้ำ พร้อม Fitness ให้คุณดื่มด่ำกับการพักผ่อน กลางธรรมชาติ อย่างเต็มที่  ใกล้ทุกสิ่งอำนวยความสะดวก เพียง 15 นาที ถึงจัตุจักร 5 นาที ถึงทางด่วนศรีรัช, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ถนนราชพฤกษ์ เชื่อมต่อสู่สาทร และรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคตอันใกล้ พิเศษสุดเปิดโซนสวน ใกล้สโมสร ราคาพรีเซลดีที่สุด! เริ่ม 8-15 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ภายใน 22-23 ก.ค.นี้  สอบถามสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่สำนักงานขายโทร. 02-005-8888 กด1 กด 1 หรือคลิก www.thanasiri.com

 

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider