Knowledge

Chaw Cher สะท้อนความอบอุ่นของเฟอร์นิเจอร์ไม้ด้วยสไตล์ญี่ปุ่น

LivingInsider Report 2017-07-19 10:03:36

 

Chaw Cher

สะท้อนความอบอุ่นของเฟอร์นิเจอร์ไม้ด้วยสไตล์ญี่ปุ่น

 

 

ฌ เฌอ | Chaw Cher เริ่มมาจากการที่เราอยากให้คนไทยได้ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพในระดับเดียวกับคนญี่ปุ่นในราคาจับต้องได้ โดยสินค้าของแบรนด์ ฌ เฌอ ถูกออกแบบ ผลิตและตรวจสอบโดยคนญี่ปุ่น และเพื่อตอบโจทย์กับเทรนด์ความต้องการหวนคืนสู่ธรรมชาติของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในเมือง สินค้าของ ฌ เฌอ จึงเป็นสินค้าที่เน้นวัสดุธรรมชาติ ออกแบบเรียบง่าย แฝงไปด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้ทุกท่านสัมผัสหลงรักกับสิ่งที่เราออกแบบ ผลิต และนำเสนอ

 

KIWI Sofa

KIWI SOFA โซฟาที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก เบาะนั่งและเบาะพิงมีส่วนผสมของขนเป็ดเพื่อการนั่งที่สบาย องศาเบาะและพนักพิงได้ทำการทดสอบจนได้องศาที่นั่งสบายที่สุด ผ้าหุ้มเบาะสามารถถอดซักได้เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ใช้ โครงสร้างโปร่งเพื่อให้อากาศถ่ายเทไม่เกิดการสะสมของแบคทีเรีย

 

KANG KAEN TV Cabinet

KANG KAEN TV Cabinet เรียบง่ายทั้งภายใน และภายนอก ไม่ใช่เฉพาะรูปทรงที่ดูเรียบง่ายเท่านั้น ผู้ใช้งานก็จะมีชีวิตที่เรียบง่ายขึ้น เพราะสินค้าชิ้นนี้สามารถเก็บอุปกรณ์การดูทีวีของคุณเข้าไปไว้ในช่องกระจก และเก็บสายทั้งหมดไว้ด้านหลัง ส่วนลิ้นชักก็ยังมี organizer จัดการให้การเก็บของเป็นระเบียบอีกด้วย นอกจากการออกแบบการใช้งานที่ทำให้ชีวิตคุณเรียบง่ายแล้ว ความปลอดภัยจากการใช้วัสดุที่ปลอดภัยระดับ F**** ก็เป็นมาตรฐานของญี่ปุ่นที่ใช้ในการผลิตสินค้าทั้ง collection นี้อีกด้วย (F4stars คือมาตรฐานการใช้สารเคมีที่น้อยที่สุดในโลกตอนนี้ น้อยกว่า E0 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ดีที่สุดของยุโรป)

 

 

ติดต่อ ChawCher ได้ที่ www.chawcher.com
FB: www.facebook.com/ChawCher
Line@: @chawcher
Email : info@chawcher.com
Hotline: 095-490-3174

 

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider