News

AP เปิดโอนคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ "ASPIRE รัชโยธิน" ล่าสุดมียอดขายแล้ว 93% การันตีถึงสัญญาณบวกของลูกค้าเรียลดีมานด์

Livinginsider Report 2024-03-25 14:11:38

 

น.ส.มาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าต่อตามแผน เปิดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใหม่ กับ ASPIRE รัชโยธิน ย้ำจุดยืนเริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด ชูไฮไลต์การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Energetic as You ASPIRE’ ที่แรกและที่เดียวในย่าน

 

คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ที่พร้อมส่งมอบนวัตกรรมพื้นที่เพื่อชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ ตอบทุกอินไซต์อิสระการใช้ชีวิตแบบ Modern Retreat Living ทั้งการทำงาน การพักผ่อน การผ่อนคลาย ที่ควบคู่ไปกับมิติด้านสุขภาพกายใจที่ดีให้กับลูกค้าที่ต้องการคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ที่จะเติมเต็ม ‘พลัง’ ในทุกช่วงเวลา บนทำเลที่สะดวกเพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน

 

ASPIRE รัชโยธิน มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท จำนวน 633 ยูนิต ล่าสุดมียอดขายแล้ว 93% จากความสำเร็จของแบรนด์ ASPIRE ที่ครองแชมป์คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ทำให้ ASPIRE รัชโยธิน ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ที่ตอบรับเข้าเยี่ยมชมโครงการและตรวจรับห้อง การันตีถึงสัญญาณบวกของลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีต่อคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ในเครือเอพี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตั้งแต่ต้นปี

 

ประกอบกับความเชื่อมั่นในคุณภาพคอนโดเอพีแบรนด์ ASPIRE ลุคใหม่ ที่พัฒนาและส่งมอบสินค้าคุณภาพ พร้อมดีไซน์ที่แตกต่าง พื้นที่ส่วนกลางรองรับการใช้งาน 24 ชั่วโมง และที่สำคัญความลงตัวของยูนิตเลย์เอาต์ห้องชุดที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนได้ไร้ขีดจำกัด ในแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่าที่สุด

 

ความพิเศษนี้ไม่อยากให้พลาด ASPIRE รัชโยธิน (ซอยพหลโยธิน 35) เดินทางง่ายเพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน เหลือเพียงไม่กี่ยูนิต! พร้อมจัดเต็มราคาพิเศษ! ฉลองเปิดตึก ห้องชุด 1 ห้องนอน วิวสระ ชั้นสูง ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมอยู่ เริ่ม 2.25 ล้านบาท จองและโอนรับไปเลยโปรฯ ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% นาน 12 เดือน และผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท/เดือน และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษพร้อมชมสเปซจริงก่อนใคร คลิก https://apth.ly/aspire-ratchayothin

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider