News

เอพี ไทยแลนด์ ร่วมสร้างโลกแห่งการเรียนรู้ครั้งใหม่ กับงาน CTC2023 FESTIVAL ที่สุดของงานคอนเฟอเรนซ์ระดับประเทนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า จากแผนธุรกิจ 2023 AP INCLUSIVE GROWTH ที่ส

LivingInsider Report 2023-03-22 12:12:48

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า จากแผนธุรกิจ 2023 AP INCLUSIVE GROWTH ที่สุดของปีกับการเติบโตร่วมกัน ซึ่ง 1 ใน 3 ของแนวทางการดำเนินงานคือ

 

การมุ่งเน้นให้ความสำคัญใน มิติคนและสังคม (PEOPLE & SOCIAL) เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนสังคมให้เติบโตไปร่วมกัน ด้วยการพัฒนาศักยภาพ ‘คน’ มอบทักษะแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็นพนักงานในเครือ นิสิต นักศึกษา หรือบัณฑิตผู้พิการเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

 

บริษัทฯ จึงร่วมมือกับพันธมิตรจัดงาน CREATIVE TALK CONFERENCE 2023 FESTIVAL CTC2023 FESTIVAL คอนเฟอเรนซ์ใหญ่แห่งปี กับคอนเซ็ปต์ The Next Big Things ชวนค้นหาสิ่งใหม่ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เรียนรู้เต็มที่ 3 วัน 3 คอนเฟอเรนซ์ใหญ่ 22-24 มิถุนายน 2566  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ประกอบด้วย

 

MIT Conference: Marketing Insight and Technology ที่เจาะลึกทุกเรื่องใหม่ที่นักการตลาดทุกคนควรต้องรู้ – People Performance Conference ที่โฟกัสในเรื่องการบริหารทรัพยากรมนุษย์ และ HR Tech ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กร และวันสุดท้ายกับ – Creative Talk Conference เจาะลึกเรื่อง Creative Business นวัตกรรมและไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ

 

“3 ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเราทุกคนอยู่ในโหมด Survive ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวด้วยวิธีใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้รอดพ้นจากวิกฤตการณ์โรคระบาด มาถึงวันนี้เรากำลังเข้าสู่โหมดใหม่อีกครั้ง ซึ่งเราต้องยอมรับว่า โรคใหม่ที่เกิดขึ้น ได้สร้างโลกใหม่ ที่กดดันให้เราทุกคนต้องลุกขึ้นมาเรียนรู้ context ใหม่ๆ เพื่อการไปต่อ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์งานในปีนี้

 

The Next Big Things ที่ต้องการชวนทุกคนให้มาค้นหาและสร้างสิ่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกันอีกครั้ง ซึ่ง AP เรายินดีอย่างมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของงานยิ่งใหญ่นี้ พาร์ตเนอร์ ทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากที่จะช่วยกัน upscale งานในปีนี้ไปสู่ scale เฟสติวัล เพิ่มเนื้อหาด้านต่างๆ ที่มากขึ้น  พร้อมกิจกรรมพิเศษ ที่ช่วย Provoke กระตุ้นความคิด Expand ขยายทักษะ ครอบคลุมทุกเทรนด์ความรู้ที่คนยุคนี้ควรมี” นายวิทการ กล่าว

 

งาน CREATIVE TALK CONFERENCE ถือเป็นงานระดับประเทศที่เปิดกว้างทางความรู้ให้กับคนไทย รวมถึงเยาวชนและบัณฑิตผู้พิการ เข้าถึงองค์ความรู้และเทรนด์ใหม่ๆ ซึ่งจากความสำเร็จของ CREATIVE TALK ในปีที่ผ่านมาได้ส่งต่อพลังบวก และมอบโอกาสการเรียนรู้ให้กับผู้คน รวมถึงบัณฑิต เยาวชน คนรุ่นใหม่ รวมกว่า 6,500 คน และที่สำคัญงานครั้งนี้ยังเป็นต้นแบบงานคอนเฟอเรนซ์ในไทยที่เปิดกว้างให้กับเยาวชนผู้พิการ โดยปีที่ผ่านมามีเยาวชนผู้พิการเข้าร่วมงานมากถึง 240 คน  

 

นายวิทการ กล่าวเสริมว่า “สำหรับเอพี ไทยแลนด์ หัวใจในการดำเนินธุรกิจของเราไม่ได้มองเพียงกำไรที่เป็น ตัวเงินเท่านั้น แต่ยังต้องมองด้านความยั่งยืน ควบคู่กับการกลับคืนสู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทยึดถือปฏิบัติมา ยาวนานกว่า 30 ปี ผ่านโครงการเพื่อสังคมต่างๆ ที่ทำอย่างต่อเนื่อง”

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider