Review
หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

X2 Huahin Oasis บ้านพักตากอากาศกับผลตอบแทนสูงสุดที่คุณไม่ควรพลาด

LivingInsider Report 2017-05-23 17:44:03

ห้องประกาศซื้อ-ขาย X2 Huahin Oasis

คลิกที่นี่

 

4  วิธี เลือกลงทุนซื้ออสังหาฯบ้านพักตากอากาศ ปล่อยเช่าอย่างไร ให้ได้ passive income สม่ำเสมอ และผลตอบแทนสูงสุด คลิกเลยที่นี่

 

 

จะลงทุนอะไรดีนะ ในยุคที่ดอกเบี้ยเงินฝากต่ำติดดิน หรือจะนำเงินไปลงทุนตลาดหลักทรัพย์ในตลาด Side way แบบนี้ก็สุ่มเสี่ยง หรือจะทำธุรกิจก็คิดหนักไม่ใช่น้อย

 

 

วันนี้ทางเรานำเสนออีก 1 โมเดลธุรกิจที่น่าสนใจสำหรับการลงทุน อสังหาฯให้เช่า  โอ้แต่มันก็มีเยอะแล้วไม่ใช่หรือ ยังจะมีช่องว่างให้เราลงทุนอีกหรอ ต้องใช้เงินทุนมากคงไม่ไหวกระมัง ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งตีโพยตีพายไป ลองดูแนวทางรูปแบบการลงทุนก่อนครับ

 

 

 

 

รูปแบบอสังหาฯให้เช่าอีกประเภทที่ผมว่ายังมีโอกาสอยู่มากมายเลยทีเดียว คือ การซื้อบ้านพักตากอากาศ หรือ วิลล่า ให้เช่าครับยิ่งเป็น บ้านพักตากอากาศในแห่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คนนิยมไปกัน เช่น หัวหิน,พัทยา,ภูเก็ต เป็นต้น โอกาสที่เราจะสร้างกำไรจากการให้เช่าทำได้อย่างแน่นอนและผลตอบแทนการลงทุนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ว่าแล้วลองมาดู วิธีเลือกลงทุนซื้ออสังหาฯ บ้านพักตากอากาศให้เช่ากันเลยว่ามีอะไรบ้างที่ต้องคำนึง

 

1.เลือกบ้านพักตากอากาศอยู่ในแหล่งสถานที่ท่องเที่ยว

 

 

 

เรื่องแรกที่คงต้องดูก่อนเลย การซื้อบ้านพักตากอากาศหรือวิลลาให้เขาเช่านั้นต้องอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวเป็นหลัก การคมนาคมต้องสะดวก อยู่ใกล้จุดชมวิวหรือจุดที่เป็น land mark สำคัญ ๆ เช่นหากจะซื้อบ้านพักตากอากาศให้เช่าที่หัวหิน ก็ต้องเป็นบ้านพักหรือวิลล่าที่ติดทะเล ริมชายหาด สามารถเดินไปเล่นน้ำทะเลได้ ไม่ใช่ว่าอยู่ห่างออกไปมากเกินไป จะทำให้โอกาสในการเช่าน้อยลงรวมถึงราคาในการให้เช่าก็อาจจะลดลงไปด้วย นอกจากให้เขาเช่าแล้วเราเองก็จะได้บ้านพักตากอากาศส่วนตัวมาพักผ่อนยามที่เหนื่อยล้าจากงานหรือธุรกิจ อย่างนี้มันฟิลเลยทีเดียว

 

 

2. เลือกบ้านพักตากอากาศ พิจารณางบประมาณการท่องเที่ยว กลุ่มนักท่องเที่ยว

 

 

คราวนี้ก็มาดูต่อว่าแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เราไปลงทุนซื้อบ้านพักตากอากาศนั้นเป็นกลุ่มไหน คนในประเทศหรือต่างประเทศ ดูว่าแต่ละครั้งที่เขาเข้าเที่ยวนั้นเขาพักกันกี่คืน ใช้จ่ายวันละประมาณเท่าไหร่ สำหรับคนที่สนใจลงทุนซื้อวิลล่าหัวหินให้เช่า ก็ต้องทราบนะครับว่า นักท่องเที่ยวต่างประเทศที่มาเที่ยวโดยส่วนใหญ่เป็น เยอรมัน , เดนมาร์ก  สวีเดน อยู่ในกลุ่มยุโรป พวกเขาที่นิยมเดินทางมา  เพื่อเล่นกอล์ฟ และพักผ่อน  มาพักประมาณ 2-3 วันค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อคนต่อวันของนักท่องเที่ยวนั้น  ประมาณ 2,500  บาท เมื่อเรารู้พฤติกรรมของกลุ่มนักท่องเที่ยว เราก็เลือกลงทุนกับบ้านพักตากอากาศที่ตอบสนองความต้องการของเขา

 

 

        ตัวอย่างที่บ้านพักตากอากาศที่น่าสนใจในหัวหิน เช่นโครงการ X2 HuaHin Oasis เพราะทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากสนามกอล์ฟหลายสนามเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Suan Son Goft Course,Bayan Goft Course และ Hua Hin Goft Course เป็นต้น

 

 

3. เลือกบ้านพักตากอากาศ ตรวจสอบฤดูการท่องเที่ยว ความถี่ในการเข้ามาพัก

 

 

 

 

ความเสี่ยงของการซื้อบ้านพักตากอากาศให้เช่าคือ ความถี่ในการเข้ามาเช่าหรือ การมาเที่ยวพักของนักท่องเที่ยว เราต้องพิจารณาด้วยว่า แหล่งท่องเที่ยวที่เราเลือกนั้นช่วง Low Season, High Season เป็นอย่างไร อัตราการมาเที่ยวของมาพักในแต่ละปี เขามากันช่วงไหน เพราะเราจะได้นำมาคำนวณว่าระยะเวลา low season ไม่มีคนเข้าพัก แต่เรายังคงต้องมีค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นเงินกู้ หรือ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายจิปาถะนั้น มันคุ้มค่ากันไหม เมื่อเปรียบเทียบกับช่วง High Season และจำนวนวันที่มีโอกาสให้เช่าได้ตลอดทั้งปี

 

 

        อย่าลืมนะครับว่ารูปแบบการเช่าของบ้านพักตากอากาศในสถานที่ท่องเที่ยวไม่เหมือนกับให้เช่าบ้านทั่วไป หรือ เช่าคอนโด ในเมือง ที่เขาเช่ากันเป็นเดือนเป็นปี แต่ในแหล่งท่องเที่ยวเขาเข้ามาพัก 1-2 คืนแล้วก็ไป ดังนั้นต้องดูเรื่องรอบหรือความถี่ของการเข้าพักให้รอบคอบ

       

 

4. เลือกบ้านพักตากอากาศ คำนึงถึงการบริหารจัดการ การดูแลรักษา

 

 

 

 

ปัจจัยสำคัญอีกตัวอย่างหนึ่งที่เราต้องคำนึงถึงคือการบริหารจัดการบ้านพักอากาศที่เราได้ซื้อไว้ให้เขาเช่านั้นจะบริหารอย่างไร ดูแลอย่างไร ทั้งในเรื่องความสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ การบริการกลุ่มลูกค้า นักท่องเที่ยว ตรงจุดนี้บอกได้เลยครับ คนเดียวทำไม่ได้แน่นอน นั่นหมายความว่าเราควรจะลงทุนในโครงการที่มีการบริหารจัดการ ที่คอยช่วยแบ่งเบาภาระเราในส่วนนี้ ไม่เป็นอย่างนั้นการลงทุนนี้จะนำความวุ่นวายต่าง ๆ มาหาเราอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

 

 

สำคัญที่สุดเราจะลงทุนในรูปแบบของบ้านพักตากอากาศให้เช่า เราควรดูโครงการที่มีการบริหารเงินลงทุนของเราหลังจากที่ลงเงินไปแล้ว เราจะได้ผลตอบแทนอย่างไร สิทธิ์ประโยชน์ในแต่ละด้านเป็นอย่างไร โครงการดี ๆ มีให้เลือกหลายโครงการที่รอให้เราร่วมลงทุน

 

 

4 ปัจจัยพื้นฐานนี้ก็พอเข้าใจแล้ว อยากจะลองศึกษาหาโครงการที่เขาให้เราร่วมลงทุนในวิลล่า บ้านพักตากอากาศแล้ว ลงทุนกับโครงการไหนดีบ้าง?

 

 

 

 

ล่าสุดโครงการเปิดตัวใหม่ X2 HuaHin Oasis เป็นวิลล่า บ้านพักตากอากาศหัวหิน ระดับโรงแรม 5 ดาว ที่อยากแนะนำให้ศึกษาดูเรื่องผลตอบแทนการลงทุน ด้วยตัวเลขที่น่าสนใจ 8% ต่อปีขั้นต่ำ 6 ปี ทำเลแหล่งท่องเที่ยว ใกล้กับ Landmark ต่าง ๆ ของหัวหินไม่ว่าจะเป็น เขาตะเกียบแค่เพียง 5 นาที,ตลาดน้ำสามพันนามเพียง 1 นาที,หัวหินวิลเทจมาร์เก็ตเพียง 5 นาที,สวนน้ำ วานา นาวา หัวหินark เพียง 1 นาที เรียกว่าทำเลเหมาะแก่การลงทุนมากทีเดียว แถมด้วยทีมงานที่ช่วยบริหารจัดการการลงทุนให้เราไม่ต้องเหนื่อยทำเอง

 

 

 

 

X2 Huahin Oasis เป็นโครงการ บ้านเดี่ยว 3ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำ ซึ่งตกแต่งภายในพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับรีสอร์ท 5 ดาว

 

 

การออกแบบได้รับรางวัลระดับนานาชาติ สาขาบ้านพักตากอากาศ ขายพร้อมกับสัญญาเช่า 6ปี ในอัตราค่าเช่า ประมาณ ร้อยละ8 ของราคาบ้าน ต่อปี

 

 

ในระหว่างการเช่า 6 ปี BHMAsia Ltd เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาฯทางด้านโรงแรมและบ้านพักตากอากาศ จะเป็นผู้รับผิดชอบดูแลให้บ้านอยู่ในสภาพที่เหมาะสมพร้อมปล่อยเช่าเสมอ ตลอดสัญญาเช่า ภายใต้ Brand X2 (ครอสทู)

 

 

 

 

ผู้ซื้อสามารถเข้าพักได้ปีละ 10 คืน เป็น 5 คืน วันธรรมดา และ 5 คืนวันสุดสัปดาห์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวันหยุดยาวตามปฏิทินธนาคาร

 

 

สรุป ลงทุนซื้ออสังหาฯบ้านพักตากอากาศ ปล่อยเช่าอย่างไร ให้ได้ passive income สม่ำเสมอ และผลตอบแทนสูงสุด

 

 

 

        ไม่มีการเลือกลงทุนที่ดีที่สุด มีเพียงการลงทุนที่เหมาะสมกับเราที่สุด เมื่อคิดจะลงทุนสิ่งที่ควรทำคือการตรวจสอบข้อมูลให้ครบทุกด้าน ไปดูสถานที่จริง เปรียบเทียบหลาย ๆ โครงการ ดูความคุ้มค่าที่สุด ในราคาที่เหมาะสมที่สุด อย่าด่วนตัดสินใจ เมื่อได้ข้อมูลครบถ้วนโครงการที่เหมาะสมก็อย่ารอช้าที่จะลงทุนครับ แล้ว passive income มันก็จะค่อย ๆ มีเข้ามา

 

 

 

 

สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม นัดเข้าไปดูบ้านตัวอย่างที่ http://bit.ly/X2HuahinOasis

 

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-260-6200

 

 

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider