Review
บางนา แบริ่ง ลาซาล

Bangkok Boulevard บางนา-ศรีนครินทร์ บ้านหรูดีไซน์ใหม่ จาก SC Asset "นิยามบ้านในฝันที่หลายคนตามหา" บนทำเลศักยภาพ "บางนา-ศรีนครินทร์"

jitkamon.k 2022-07-15 10:39:21

 

“Bangkok Boulevard บางนา-ศรีนครินทร์” โครงการบ้านหรู ดีไซน์ใหม่ ที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อหลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก เพียงแค่ 5 นาที จาก SC ASSET

 

"นิยามบ้านในฝันที่ใครๆ หลายคนตามหา" ซึมซับบรรยากาศดีๆ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี เสมือนบ้านพักตากอากาศ ในประเทศอังกฤษ 

 

  

Bangkok Boulevard  

บางนา-ศรีนครินทร์ 

"นิยามบ้านในฝันที่หลายคนตามหา"

 

หลายคนอาจจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรป ที่จัดเต็มกับพื้นที่ใช้สอย และระบบความปลอดภัยถึง 3 ชั้น จากตระกูล Bangkok Boulevard จาก SC Asset ทั้ง Bangkok Boulevard รามอินทรา - วัชรพล, ติวานนท์ - รังสิต, รามคำแหง - วงแหวน, ศรีนครินทร์ - บางนา, พระราม 9, สาทร - ปิ่นเกล้า 2 ฯลฯ ที่มักมีแรงบันดาลใจ จากบรรยากาศของเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องสถานที่พักตากอากาศทั่วโลก มารังสรรค์เป็นไอเดียหลักของดีไซน์งานสถาปัตยกรรมบ้าน ที่เติมเต็มพื้นที่วันหยุดสบายๆ ให้ได้ผ่อนคลายสายตา เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

 

Location  

เขียนนิยามใหม่แห่งการพักผ่อนใจกลางเมือง ด้วยการเชื่อมต่อทุกความต้องการ 

 

และสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Location ของที่นี่ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพน่าจับตามอง อย่างโซนบางนา - ศรีนครินทร์ เพราะเป็นย่านที่อยู่อาศัยใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก ที่ครบครันตั้งแต่การเดินทางที่ใกล้จุดขึ้นลง ทางด่วนกาญจนาภิเษก, ทางด่วนสายบางนา - ชลบุรี และทางพิเศษบูรพาวิถี รวมทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต - สำโรง (สถานีสำโรง) และรถไฟฟ้าสายสีเหลืองลาดพร้าว - สำโรง (สถานีศรีด่าน) 

 

ส่วนในเรื่องของการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว บอกเลยว่าสะดวกมากๆ เพราะตัวโครงการเข้าออกได้ 4 เส้นทาง เพราะตั้งอยู่บนถนนหนามแดง-บางพลี ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเชื่อมไปออก ถนนบางนา - ตราด, ถนนเทพารักษ์, ถนนศรีนครินทร์ และถนนกิ่งแก้ว รวมถึงอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ 

 

อีกทั้งรัศมีโดยรอบโครงการยังห้อมล้อมไปด้วยห้างใหญ่ๆ อาทิ Mega Bangna, IKEA Bangna, Seacon Square และ Paradise Park ที่มีทั้งของกิน ร้านอาหารอร่อยๆ และเมื่อเขยิบเข้ามาใกล้โครงการหน่อย จะพบว่าอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ อย่าง โรงเรียนสารสาสน์ สุวรรณภูมิ, โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ และ โรงพยาบาลพริ้นซ์สุวรรณภูมิ 

 

Bangkok Boulevard บางนา-ศรีนครินทร์ แห่งนี้ ที่ได้หยิบยกบรรยากาศกลิ่นอายของหมู่บ้าน Milton Abbas Village อันเป็นหมู่บ้านท่องเที่ยวในเมือง Dorset ของประเทศอังกฤษ

 

ทำให้อาณาบริเวณพื้นที่กว่า 43 ไร่ แห่งนี้ คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นอายของ Milton Abbas Village ตั้งแต่ทางเข้าที่หยิบเอาเส้นสาย และ Identity หมู่บ้านมาดีไซน์ซุ้มประตูทางเข้าให้มีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น และถนนที่กว้างขึ้น พร้อมกับมีเส้นแบ่งที่สำคัญทำให้เชื่อมไปยังบ้านต่างๆ ทำให้เข้า - ออก ภายในโครงการได้สะดวกสบาย

 

ทั้งนี้จุดที่เป็นไฮไลต์เลย คือบรรยากาศอันเงียบสงบ ร่มรื่น เพราะตลอดสองข้างทาง รายล้อมไปด้วยพรรณไม้ที่สดชื่นสวยงาม

 

แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ในเรื่องของความปลอดภัย ที่ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วย Access Card, กล้อง CCTV รอบโครงการกว่า 41 จุด และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. แถมตัวโครงการยังติดตั้งสัญญาณกันขโมยด้วยระบบ Magnetic & Shock Sensor 

 

Clubhouse

 

สำหรับส่วนกลางเป็น Club House ขนาดใหญ่ที่บอกเลยว่าสวย และอลังการมากๆ เพราะดีไซน์ที่ถอดเส้นสายมาจากรูปทรงบ้าน Thatched Cottage ที่เป็นเอกลักษณ์ ของหมู่บ้าน Milton Abbas Village มาปรับให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น สังเกตได้จากโครงสร้างของตัวอาคารที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูเรียบง่าย ทันสมัย ทำให้เป็นจุดที่น่าสนใจมากกว่าแบบสี่เหลี่ยมธรรมดา 

 

โดยภายใน Club House สระน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก - ผู้ใหญ่ รวมถึงมี Jacuzzi สำหรับให้ว่ายน้ำหรือแช่ผ่อนคลาย พร้อม Pool Bed สำหรับนอนเล่นชิลล์ๆ เพื่อพักผ่อนในวันหยุดก็ผ่อนคลายไปอีกแบบ

 

และฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย ที่ดีไซน์ให้เป็น Double Volume เพดานสูง กรุผนังด้วยกระจกโดยรอบ ทำมองเห็นวิวรอบโครงการ ทั้งนี้ยังเป็นการทำให้ Space ภายในฟิตเนสมีความรู้สึกโปร่งโล่ง ดูน่าใช้งาน ไม่อึดอัด รวมถึงความสวยงาม และความเป็นส่วนตัวสูงสุด เสมือนออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ 

 

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Social Lounge ผ่านดีไซน์โมเดิร์นที่ดูเรียบหรู ทันสมัย พร้อมบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง โล่ง สบาย แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นของวัสดุหลักที่ใช้ ทำให้เหมาะสำหรับจัดมุมทำงาน นั่งพักผ่อน หรือจะอ่านหนังสือก็ได้

 

รวมถึงสนามเด็กเล่นแบบ Outdoor และ Indoor ที่มีการติดตั้งงานพื้น Safety surfaces เพื่อรองรับความปลอดภัยของเจ้าตัวน้อย  

 

ทางด้านดีไซน์ Bangkok Boulevard บางนา - ศรีนครินทร์ เป็นโครงการบ้านหรูซีรีส์ใหม่ สุดพิถีพิถัน “LANAI SERIES” จาก SC Asset ที่เน้นระเบียง หลังคาลาด ดูแล้วเหมือนเป็นรีสอร์ต สำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อน แบ่งเป็น 4 Type ได้แก่ Mild, Calm, Cloud และ Captivate แต่วันนี้เราจะมารีวิว Cloud Type ซึ่งเป็น Type ที่น่าสนใจของทางโครงการ 

 

 Cloud Type 

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 299 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนด้านบน, 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ

 

 Design Exterior  

โดยโครงสร้างบ้านเล่าเรื่องราวของหมู่บ้าน Milton Abbas Village ผ่านดีไซน์ลายเส้นรูปทรงเรขาคณิต อย่างสี่เหลี่ยม มาเป็นตัวบ้านขนาดกะทัดรัดสีน้ำตาลเทาอบอุ่น ในแบบบ้านโมเดิร์นที่หันรับวิว 4 ทิศ พร้อมดีไซน์ Dynamic Façade ที่ปรับระดับทุกองศา ทำให้ตัวบ้านมีพื้นที่เปิดรับแสงมากขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มกิมมิคด้วยการเพิ่มระเบียงบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน สำหรับให้ผู้อาศัยออกมาใช้ชีวิต Outdoor เพื่อสัมผัสบรรยากาศโล่งๆ โปร่งๆ สบาย 

 

 Design Interior 

First Floor 

ส่วนดีไซน์ของตัวบ้านภายในเริ่มตั้งแต่ชั้น 1 ซึ่งภายในถูกจัดฟังก์ชัน และแปลนให้มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง เหมาะสมกับขนาดครอบครัวใหญ่ 3 - 5 คน หรืออยาก Built - in มุมเพิ่มเติมก็สามารถทำได้

 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจคือการจัด Layout ไล่ตั้งแต่บริเวณหน้าบ้านซึ่งมีพื้นที่ Terrace ยื่นออกมาบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นกิมมิคอีกอย่างหนึ่งที่ทาง SC Asset เขาดีไซน์มาให้เพิ่มเติมสำหรับการพักผ่อน และลานจอดรถที่จอดได้ถึง 3 คัน

 

และลำดับการเข้าเมื่อเปิดประตูเข้าไปจะพบกับพื้นที่ส่วนกลางอย่างพื้นที่ Living Room ที่ถูกจัดวางตำแหน่งแบบ Open Plan ที่เชื่อมต่อโซนโถงนั่งเล่น ครัวฝรั่ง พื้นที่รับประทานอาหาร รวมทั้งโถงบันไดให้กลายเป็นพื้นที่เดียว ผ่านดีไซน์ให้มีมุมมองที่โอ่อ่า และกว้างขวางแถมยังโปร่งโล่ง นอกจากนี้พื้นด้านล่างยังกรุพื้นด้วยกระเบื้องหินอ่อนแผ่นใหญ่ทุกห้อง ทำให้บ้านมีความสวยงาม พื้นผิวสัมผัสแบบธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศทั้งเย็นและอบอุ่นได้ในเวลาเดียวกัน

 

ส่วนด้านขวามือจะเป็นพื้นที่ Dining Area จนถึงพื้นที่ Pantry ครัวแยกอยู่ติดกับลานซักล้างที่มีประตูเปิดถึงกันได้ สามารถเปิดกระจกระบายอากาศ ขนาดพื้นที่ครัวค่อนข้างใหญ่ และอยู่ติดกับทางเข้าห้องน้ำด้านล่าง รวมถึงห้องพักสำหรับแม่บ้าน

 

โดยฟังก์ชันแต่ละส่วนจะมีขนาดใหญ่ กว้างสบาย พร้อมกรุประตูกระจกตัดแสงเขียวซ้ายขวา เพื่อเปิดรับวิวพื้นที่สวนสีเขียวได้โดยรอบ ส่วนอีกด้านของชั้นจะเป็นห้องอเนกประสงค์ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่ค่อยสะดวกในเรื่องของการเดินขึ้น - ลง บันได 

 

Second Floor  

ส่วนชั้นที่ 2 ประกอบด้วยห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง ห้องนอนเล็ก 2 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว และมีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง หรือ Family Area 

 

เมื่อเดินขึ้นบันไดมาชั้น 2 ว่าทั้งชั้นมีความสูง โปร่ง โล่ง สบาย เพราะถูกดีไซน์ Floor to ceiling ในระยะ 3.0 เมตร พร้อมกรุพื้นด้วยวัสดุไม้ SPC ทั้งชั้น ทำให้สร้างบรรยากาศความอบอุ่น และเชื่อมโยงธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เมื่อเดินพ้นบันไดมา จะพบกับพื้นที่ Family Area พื้นที่เป็นศูนย์รวมการใช้งานที่ทุกคนในครอบครัว จะมารวมตัวกัน พูดคุย เล่าเรื่องที่พบเจอมาแต่ละวันในวันหยุด ซึ่งอยู่ระหว่าง Master Bedroom และ Bedroom 2

 

ทั้งนี้ถัดไปด้านขวามือจะเป็น Master Bedroom หรือห้องนอนขนาดใหญ่ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทำให้ภายในห้องแบ่งเป็นโซนที่นอน สามารถวางที่นอนขนาดใหญ่ได้ รวมทั้งมีห้องน้ำ ระเบียงส่วนตัว พร้อมช่องเปิดรอบด้าน เพื่อรับแสงธรรมชาติ และช่วยทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก 

 

นอกจากนี้ภายในห้องยังมีพื้นที่แต่งตัวแบบ Walk-in Closet ติดกับห้องน้ำที่มีช่องหน้าต่างเปิดรับแสงจากภายนอก ภายในห้องน้ำกรุด้วยกระเบื้องหินอ่อนแผ่นใหญ่ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องคราบสกปรก เพราะทำความสะอาดได้ง่าย 

 

พื้นที่ Relax Area สำหรับพักผ่อน อ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูหนังในวันหยุดได้สบาย หรือจะทำกิจกรรมงานอดิเรก ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบก็ยังได้

 

ไฮไลต์พิเศษของชั้นนี้เลย ต้องยกให้เป็นระเบียง เพราะร้อยทั้งร้อยเจ้าของห้องนอนอยากได้ รองๆ จากห้องน้ำส่วนตัว และตู้เสื้อผ้าแบบ Walk - in Closet เลยทีเดียว เพราะระเบียงห้องของที่นี่ มีความโล่ง กว้าง สามารถวางต้นไม้ เพื่อเพิ่มเติมร่มเงา หรือจะออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจี ก็ถือว่าช่วยผ่อนคลาย และลดความเครียดได้เป็นอย่างดี

 

ส่วนของห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง แม้ว่าจะมีขนาดกำลังดี แต่กลับเปิดรับแสงได้อย่างเต็มที่ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สามารถปรับเป็นพื้นที่ต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงาน ชั้นวางของ หรือจะ Built - in ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ก็ยังได้เลย

 

และมีห้องน้ำส่วนตัว มีความโปร่ง สะอาด อากาศถ่ายเทได้ดี ซึ่งเป็นห้องน้ำที่มีสุขภัณฑ์ครบ พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ ที่ช่วยทำให้อากาศถ่ายเทได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

สรุป 

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ "Bangkok Boulevard บางนา-ศรีนครินทร์" ที่ตั้งใจรังสรรค์พื้นที่สำหรับการพักผ่อน หรือความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย ซึ่งสามารถเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิตในทุกมิติ ตั้งแต่ลืมตา เพื่อออกไปทำงาน ไปจนถึงการได้กลับมาพักผ่อนหย่อนใจ ในสถานที่ที่เรียกว่าที่อยู่อาศัยได้อย่างมีความสุข

 

ร่วมสัมผัสโครงการ "Bangkok Boulevard บางนา - ศรีนครินทร์" โครงการที่น่าอยู่มากๆ ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการพักอาศัย สำหรับครอบครัวทุกระดับ บนทำเลทอง ศรีนครินทร์ - บางนา เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากทางด่วน - รถไฟฟ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จาก SC ASSET  

 

แต่บอกเลยต้องรีบหน่อยนะ โครงการของเขาตระกูลนี้ขายหมดเร็วมากๆ เพราะยิ่งทำเลอยู่ในถนนหนามแดง เข้า - ออก ได้ทั้งจากถนนศรีนครินทร์, เทพารักษ์ และกิ่งแก้ว ใกล้  Mega Bangna, ทางด่วนกาญจนาภิเษก, ทางด่วนบูรพาวิถี ที่ถือได้ว่าเป็นทำเลยอดฮิตของอสังหาฯ แนวราบย่านนี้เลย ช้าหมด อดแน่

 

 

แชทหาเราเพื่อ สอบถามหรือนัดเข้าชมโครงการ 
คลิก:
m.me/Livinginsiders
Line ID: - @Livinginsider
หรือคลิกลิงก์เพื่อแอดไลน์หาเรา
https://lin.ee/OHPg702
เบอร์ติดต่อ: 088 - 554 - 0725

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider