Review
พัฒนาการ ศรีนครินทร์

Bangkok Boulevard (บางกอก บูเลอวาร์ด) ศรีนครินทร์-บางนา 'SPEND LIFE IN SPLENDID MOMENTS' ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต เกิดขึ้นได้ทุกวัน

Papayatop 2019-04-03 13:56:23

 

ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีที่ บ้าน ขายดีมากๆ หลายๆคนโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ไม่ได้คิดแต่จะซื้อคอนโดเท่านั้น แต่ยังเริ่มมองหาบ้านเพื่อสร้างครอบครัวกันเร็วกว่าที่คิด 

 

ผมก็มีเพื่อนหลายคนมาขอคำแนะนำตลอดว่า ควรซื้อบ้านแถวไหนดี ? และคำถามที่สำคัญอีกข้อ ที่เพื่อนผมมักถามประจำ ก็คือ ซื้อของเจ้าไหนดี ? คำถามนี้แทบจะเป็นคำถามที่สำคัญพอๆกับซื้อบ้านแถวไหน เพราะการซื้อบ้านเป็นอะไรที่ทุกคนจะให้ความสำคัญกับคุณภาพและบริการหลังการขายมากๆ 

 

เชื่อมั้ยครับ โลเคชั่น "บ้านเดี่ยว" ที่ผมมักแนะนำเพื่อนๆเป็นโลเคชั่นแรกๆ คือ "บางนา" เพราะปัจจุบันบางนา เข้าเมืองได้ง่ายสุดๆ โดยเฉพาะถ้าคุณจะเดินทางมาสุขุมวิท และยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า นอกจากนั้นบางนายังมีไลฟ์สไตล์แทบทุกอย่างพร้อมมากๆสำหรับการใช้ชีวิต และในอีกไม่นานบางนาก็จะยิ่งมีความสมบูรณ์พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตขึ้นอีกหลายเท่า

 

ใครอยากรู้ว่า ย่านนี้มีแผนอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตใกล้ๆนี้ ลองอ่านตามลิ้งค์ที่ผมเคยเขียนบทความไว้ได้ครับ 10 ปัจจัยที่จะทำให้ย่านสุขุมวิทตอนปลาย-บางนา ก้าวกระโดดเทียบชั้น CBD


ส่วนคำถามอีกข้อคือ แล้วซื้อบ้านของเจ้าไหนดี ? ชื่อแรกๆที่ขึ้นมาทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดแม้แต่วินาทีเดียว คือ SC ASSET ถ้าคุณต้องการ บ้านคุณภาพในสังคมคุณภาพและยังมีการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม SC ASSET คือ แบรนด์ที่คุณซื้อได้เลย ผมรับรองได้ 

เป็นโชคดีของผม ที่ได้โอกาสมาชมบ้านโครงการใหม่ล่าสุดของ SC ASSET ซึงเอาจริงๆ ผมก็กำลังหาบ้านแถวนี้อยู่พอดี เพราะจุดนี้ถือเป็นทำเลที่เรียกได้ว่า กำลังฮ็อตจริงๆ สำหรับบ้านย่านบางนา บ้านแทบทุกโครงการแถวนี้ขายดีมากๆ วันนี้ผมจะพามาดูกันว่า โครงการนี้น่าสนใจแค่ไหน 

 

บางกอก บูเลอวาร์ด (ศรีนครินทร์-บางนา) 

SC Asset เนรมิตฝันของคุณเป็นจริงด้วยแนวคิด 'SPEND LIFE IN SPLENDID MOMENTS' ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต เกิดขึ้นได้ทุกวัน บนพื้นที่ส่วนกลางถึง 1 ไร่ แวดล้อมด้วย 'สังคมคุณภาพ' จำกัดเพียง 200 ครอบครัวเท่านั้น สะดวกทุกการใช้ชีวิตครับบอกเลย วันทำงานก็ง่าย วันหยุดพักผ่อนสบายๆ ร่วมกับครอบครัว ไม่ไกลจากศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และสถานศึกษาเพื่อลูกๆ เช่นเดียวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง ที่อยู่ห่างจากโครงการไม่มากนัก

 

บางกอก บูเลอวาร์ด บ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรปผสมผสานการออกแบบสวนสไตล์สวิส ท่ามกลางธรรมชาติแบบ Lake Luzern พร้อมพื้นที่ใช้สอยถึง 200-318 ตร.ม. ปลอดภัยมากกว่า ด้วย ‘Triple Security’ แบ่ง Guest Zone และ Residential Area พร้อม Sensor ตรวจจับความผิดปกติ รวมถึงมีรั้วโครงการสูงถึง 3 เมตร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย + CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง จัดเต็มทุกระบบรักษาความปลอดภัย สบายใจทุกการใช้ชีวิต

 

ทั้งหมดนี้ บางกอก บูเลอวาร์ด (ศรีนครินทร์-บางนา) ตอบโจทย์ความต้องการครบถ้วน เพิ่มคุณภาพชีวิต สำหรับคุณและครอบครัว บนทำเล ‘ศรีนครินทร์-บางนา’ บอกเลยว่าหาไม่ง่ายแล้วครับ นับวันราคายิ่งปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

 

Location

บางกอก บูเลอวาร์ด (ศรีนครินทร์-บางนา) ตั้งอยู่บน ถ.หนามแดง - บางพลี ห่างจาก ถ.ศรีนครินทร์ (1.5 กม.) นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าจาก ถ.บัวนครินทร์ (บางนา) หรือ ซ.บุญธรรมอนุสรณ์ (เทพารักษ์) มีตัวเลือกในการเดินทางเยอะเลยทีเดียว

 

สายช้อปไม่ผิดหวังครับ มีทั้ง Seacon Square, Mega Bangna, Central Plaza Bangna และ Bangkok Mall (ในอนาคต) เดินทางเพียง 15-20 นาทีเท่านั้น หรือเอาใกล้บ้านก็ Jas Urban คอมมูนิตี้มอลล์, HomePro - Tesco Lotus (Plus Mall) บน ถ.ศรีนครินทร์ นอกจากห้าง ถ.หนามแดง - บางพลี มีตลาดนัดหลายแห่งครับ ซื้อของกินราคาเบาๆ ก่อนเข้าบ้าน 

 

ห่างจาก BTS สายสีเหลือง (สถานีศรีด่าน) 2 กม. สามารถเชื่อมต่อ BTS สายสีเขียว - MRT สายสีส้ม เดินทางไปยัง ถ.ลาดพร้าว - ถ.รามคำแหง ง่ายขึ้นกว่าเดิม เป็นอีกตัวเลือกเดินทางนอกเหนือจากขับรถส่วนตัว

 

ด้านสถานศึกษา ย่านนี้มีโรงเรียนหลายแห่งครับ รวมถึงสถานศึกษารัฐ - เอกชน ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติ อย่างบางกอกพัฒนา, Berkeley, SISB , TSIS, Concordian ฯลฯ ไม่ไกลจากโครงการมากครับ ส่งบุตรหลานเสร็จ ไปทำงานต่อได้เลย

 

กลับมาดูที่โครงการกันต่อ เอาแค่ทางเข้าก็อลังการแล้ว ตามสไตล์ Bangkok Boulevard แน่นอนว่ามั่นใจในเรื่องระบบความปลอดภัย ‘Triple Security’ แบ่ง Guest Zone - Residential Area แถมตัวบ้านยังติดตั้งระบบ Magnetic และ Shock ตรวจจับความผิดปกติด้วย พร้อม CCTV รอบโครงการ

 

รปภ. ที่นี่เข้มงวดมากๆ แบบนี้ปลอดภัยแน่

 

จากทางเข้าคือ Club House ขนาดใหญ่สไตล์ Double-Volume โปร่งสบาย จัดโซฟานั่งเล่น สามารถเทควิวสระว่ายน้ำด้านนอก บรรยากาศเป็นส่วนตัว ถ้าเบื่อนั่งนอนอยู่บ้านก็มาพักผ่อนที่ Club house กลางได้เช่นกัน

 

บรรยากาศภายในหรูหรา น่ามานั่งทำงาน อ่านหนังสือมากๆครับ

 

สระว่ายน้ำ กว้าง 8 เมตร ยาว 20 เมตร สามารถออกกำลังกาย หรือนอนอาบแดดบน DayBed ริมสระชิวๆ พร้อมทางเดินเชื่อมอาคาร Fitness อีกฝั่ง 

 

Fitness อยู่บนชั้น 2 จัดอุปกรณ์ออกกำลังกายเยอะพอสมควร เทควิวสวนด้านนอก ออกกำลังกายไปเทควิวสวนไปร่มรื่นจริงๆ ครับ

 

Unit Type

บางกอก บูเลอวาร์ด (ศรีนครินทร์-บางนา) มีแบบบ้าน 4 Type คือ HøST, Varen, Vinteren Plus และ Sommeren พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 200 - 318 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 50.6 ตร.ว. ขึ้นไป ส่วนของแปลนบ้าน ชมจากด้านล่างครับ

 

HøST (200 ตร.ม.)

เป็น Type ขนาดเล็กสุดของโครงการ พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. เหมาะกับอยู่อาศัยเป็นครอบครัว 3-4 คนกำลังดีครับ

 

ชั้น 1 จอดรถได้ 2 คัน เข้ามาภายใน พบกับส่วนรับแขกใช้นั่งเล่น รับประทานอาหาร ห้องน้ำส่วนกลาง และพื้นที่ครัวอยู่ด้านหลัง

 

 

ชั้น 2 มีโถงกลาง สามารถจัดเป็นมุมพักผ่อน - ห้องทำงาน ซึ่งแบ่งเป็น 3 ห้องนอน โดย Master Bedroom มีห้องน้ำในตัว ระเบียงห้องนอน ส่วนอีก 2 ห้องนอนเล็ก ใช้ห้องน้ำร่วมกันครับ

 

Varen (229 ตร.ม.)

แบบบ้าน Varen พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นจากแบบแรกเล็กน้อย การจัดพื้นที่ใช้สอยยังลงตัวเหมือนเดิมครับ

 

โดยชั้นล่างมีห้องนอนเพิ่ม 1 ห้อง (ทำเป็นห้องเก็บของหรือห้องทำงานก็ได้ ฟังก์ชั่นอื่นๆ คงเดิมครับ เข้ามาเจอห้องรับแขก ส่วนนั่งเล่น รับประทานอาหาร และครัว - ห้องน้ำส่วนกลาง อยู่ด้านหลังทั้งหมด

 

ชั้นบนแบ่งเป็น 3 ห้องนอน + 1 ห้องอเนกประสงค์ เหมือนบ้าน HøST แต่ภาพรวมห้องต่างๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้น

 
Vinteren Plus (246 ตร.ม.)

รูปแบบบ้านของ Vinteren Plus มีจุดเด่นตรง Facade หลังคาทรงจั่ว พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น เหมาะกับครอบครัวใหญ่ 4-5 คนครับ

 

ชั้น 1 จอดรถได้ 2 คันเหมือนเดิม เข้ามาในบ้าน เจอห้องรับแขก - นั่งเล่น ด้านในคือโต๊ะรับประทานอาหาร ซ้ายมือเป็น ห้องนอนเล็ก สำหรับผู้สูงอายุที่เดินขึ้นลงบันไดลำบาก ถัดเข้าไปคือห้องอเนกประสงค์ ทำเป็นห้องนอนแม่บ้านก็ได้นะครับ รวมถึงพื้นที่ครัวและห้องน้ำด้านในสุด

 

ชั้น 2 ยังคงเป็น 3 ห้องนอน และ 1 ห้องอเนกประสงค์ แต่ Master Bedroom แยกส่วนห้องนอน และห้องแต่งตัว (Walk-In Closet) ต่างหาก ส่วนห้องนอนรองทั้งหมดมีห้องน้ำในตัวแล้วครับ 

Sommeren (318 ตร.ม.)

ไฮไลท์ของเราคือ Sommeren พื้นที่ใช้สอย 318 ตร.ม. กว้างขวาง เหมาะกับครอบครัวใหญ่ 3-5 คน ซึ่งหลังนี้สวยมากๆ ผมเลยจะขอพาไปชมบ้านตัวอย่างกันซักหน่อยครับ

 

ชั้น 1 จอดรถได้ 3 คัน พร้อมห้องแม่บ้าน ส่วน Facade ด้านหน้าสวยงามทีเดียว พร้อมกระจกบานใหญ่รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่

ชั้น 2 จัดพื้นที่ใช้สอยได้ถึง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง และยังมีพื้นที่ Family Area ตรงโถงบันไดอีกด้วย

เปิดบ้านเข้ามาพบกับห้องรับแขก - พื้นที่นั่งเล่น จัดโซฟา L-Shape บิวท์อินชั้นวางทีวีขนาด 60-65 นิ้วสบายๆ พร้อมโต๊ะกลาง ใช้ทำกิจกรรมเริ่มกับครอบครัว หรือรับแขกได้อย่างไม่อึดอัดแถมมีพื้นที่เหลือเฟือใช้ในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามต้องการ

 

จะเห็นว่ามีกระจกรอบด้านช่วงกลางวันไม่ต้องเปิดไฟเลยครับ ประหยัดไฟได้อีกทาง บอกเลยว่าพื้นที่นั่งเล่นนี้กว้างมากๆ

 

ส่วนรับประทานอาหาร จัดโต๊ะขนาด 6-7 ที่นั่ง มี Counter วางของใช้ ชงกาแฟเตรียมอาหารว่าง โครงการบิวท์อินตู้เก็บของต่างๆ เป็นไอเดียเพิ่มเติม เรียกได้ว่ามีพื้นที่ให้ใช้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้จุใจเลยล่ะครับ

 

ห้องครัวบิวท์อิน Pantry หินสังเคราะห์ แบบ L-Shape มีอ่างล้างจานขนาดใหญ่ พร้อมเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนครับ ลักชัวรี่สุดๆ สามารถประกอบอาหารมื้อหนักๆ ได้สบายด้วยพื้นที่ครัวกว้างขนาดนี้

 

ห้องน้ำส่วนกลางมีขนาดกำลังดี ส่วนอีกฝั่งเป็นห้องแม่บ้านครับสามารถเข้าจากหลังบ้านได้เลย


 

ห้องนอนชั้นล่างก็มีด้วยนะครับ เหมาะกับผู้สูงอายุสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า เคาเตอร์แต่งตัว

 

มีห้องน้ำในตัวด้วย ส่วนห้องน้ำตกแต่งด้วยการกรุกระเบื้องลายหิน เซาะผนังวางของใช้ พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ (มาก) เพิ่มมิติห้องน้ำให้ดูกว้าง โปร่งขึ้น และเลือกใช้สุขภัณฑ์จาก Kohler เป็นห้องน้ำที่ครบเครื่องเรื่องดีไซน์และพื้นที่ใช้สอยจริงๆ ครับ

 

ขึ้นมาดูชั้น 2 กันบ้าง บันไดทำจากไม้อย่างดีเลยครับ

 

ขึ้นมาถึงพื้นที่ชานพักบันได้ตรงนี้เค้าจะทำเป็น Family Area ใช้เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว หรือจัดเป็นห้องพระก็ได้เช่นกัน

 

Master Bedroom กว้างขวางเลยทีเดียวครับ พร้อมมีกระจกบานใหญ่ และพื้นที่สามารถวางเตียงขนาด King Size, ตู้เก็บของส่วนตัว ได้สบายๆ

 

ส่วนอีกฝั่งคือ Walk-In Closet ขนาดใหญ่และ โซนพักผ่อน อ่านหนังสือ เป็นห้องนอนที่จัดเต็มการใช้ชีวิตยุคใหม่ได้ดีจริงๆ

 

ที่น่าสนใจคือ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำครับ พร้อมส่วนยืนอาบ Rain Shower กรุผนังกระเบื้องลายหิน สวยงามหรูหราสุดๆ ครับ ส่วนห้องน้ำนี้ค่อนข้างมีพื้นที่ใช้สอยเหลือเฟือเลย กว้างจริงๆ ครับนี่มันโรงแรมระดับ 5 ดาวชัดๆ


 

ห้องนอนรอง (1) กว้างขวางเช่นกัน วางเตียงขนาด 5 ฟุต บิวท์อินโต๊ะทำงาน มี Walk-In Closet ด้านใน รวมถึงมีห้องน้ำในตัว เป็นห้องนอนที่รองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ จัดเป็นห้องนอนของลูกๆ ได้สบายครับ

 

ห้องน้ำในตัว

 

เช่นเดียวกับอีกห้อง ขนาดเล็กลงนิดนึง วางเตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้าบานสไลด์แปะกระจกเต็มใบช่วยเพิ่มมิติให้ห้อง และมีห้องน้ำในตัวครับ พื้นที่มีขนาดกว้างขวางเพื่อการใช้ชีวิตได้อย่างจุใจเลยล่ะ เรียกได้ว่า TYPE นี้จัดเต็มกับทุกส่วนห้องจริงๆ

 

ห้องน้ำในตัว

 

เป็นไงกันบ้างครับ นี่แค่บางส่วนเองนะครับ รายละเอียดจริงๆมีอีกเยอะมากๆ ผมแนะนำว่าควรมาดูด้วยตาตัวเอง สำหรับ บางกอก บูเลอวาร์ด (ศรีนครินทร์-บางนา) เป็นอีก 1 โครงการ บ้านเดี่ยว คุณภาพจาก SC Asset บนทำเลทอง ‘ศรีนครินทร์ - บางนา’ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากทางด่วน - รถไฟฟ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

ตอบโจทย์ความต้องการพักอาศัยสำหรับครอบครัวทุกระดับ ด้วยพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 200 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 9 ล้านบาท* เท่านั้น ลองมาดูกันครับ แล้วคุณจะพบว่า 'SPEND LIFE IN SPLENDID MOMENTS' ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต เกิดขึ้นได้ทุกวัน

 

เหมาะกับคนทำงานย่าน ‘บางนา - ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ - สุวรรณภูมิ’ ใกล้นิคมฯ ย่านธุรกิจอุตสาหกรรม เดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถส่งบุตรหลานเข้าเรียนเสร็จ ขับไปทำงานต่อได้ทันที

 

ล่าสุดมีโปรโมชั่น ส่วนลด 1 ล้านบาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 1749 หรือลงทะเบียนได้ที่นี่ครับ https://register.scasset.com/Register/bb-sb/registerForm61_BB-SB.asp

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider