Review
อ่อนนุช อุดมสุข

พาไปดู Sign สุขุมวิท 50 พร้อมคำตอบว่า...ทำไมโครงการนี้ถึงปัง

มุมฉาก 2017-11-10 16:33:12

 

พาไปดู Sign สุขุมวิท 50 พร้อมคำตอบว่า...ทำไมโครงการนี้ถึงปัง โดย มุมฉาก

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า Sign สุขุมวิท 50 ดูที่นี่..

 

หนึ่งในย่านสุดฮิตของคนวัยทำงานสมัยนี้ คงหนีไม่พ้น อ่อนนุช หลายปีก่อนถ้าพูดถึงอ่อนนุช ก็เปรียบเสมือนย่านชายขอบของสุขุมวิท ที่ไม่ต่างจากเราคิดถึงย่านสำโรงในวันนี้ แต่วันนี้อ่อนนุชคนเดิม ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ความเจริญของสุขุมวิทด้านในและรถไฟฟ้าได้เปลี่ยนอ่อนนุชให้เป็นย่านที่ มีความพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกทั้ง รถไฟฟ้า ทางด่วน ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ที่มีครบหมด ทั้งโลตัส บิ๊กซี และ คอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ

 

รวมถึง Century Movie Plaza ที่พร้อมจะเสร็จสมบูรณ์เร็วๆนี้ ซึ่งจะยกระดับหน้าตาของอ่อนนุชให้ดูมีความศิวิไลเซชั่น เจริญหูเจริญตา ขึ้นไปอีก

 

ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่มาอยู่ย่านนี้กันเยอะ ปัจจุบันต่างชาติจำนวนมากก็ได้เข้ามาพักอาศัยย่านนี้จำนวนมาก ไม่ต่างจากย่าน อโศกถึงทองหล่อ รับรองว่าคุณมาแถวนี้เวลาคุณเดินไปไหนมาไหน คุณจะเห็นคนต่างชาติอย่างน้อย 30% อยู่รอบๆ ตัวคุณอย่างแน่นอน

 

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้ราคาคอนโดย่านอ่อนนุช บางคอนโดมีราคาเกินกว่า 150,000 บาท/ตารางเมตรไปแล้ว แต่ถ้าเราหาดูดีๆ เราก็จะพบว่ายังมีบางคอนโดคุณภาพที่ราคาต่ำกว่าราคาตลาด แทรกอยู่ในหมู่คอนโดราคาแพงเหล่านี้ ซึ่งแม้ไม่ใช่ผู้ประกอบการเจ้าใหญ่ เเต่ยอดจองกลับขายดีอย่างเหลือเชื่อ วันนี้เดี๋ยวมุมฉากจะขอพาผู้อ่านไปดูคอนโดที่ว่านี้กันค่ะ

 

ผู้เขียนลงจากบีทีเอสอ่อนนุชแล้วเดินผ่านทางเชื่อมเข้ามาที่ห้างเทสโก้โลตัส

 

มองออกไปจะเห็นโครงการคอนโดต่างๆกำลังสร้างเต็มไปหมดเลยค่ะ แพงๆ ทั้งนั้น

 

สำหรับใครที่ไม่เคยมาแถวอ่อนนุชต้องบอกก่อนว่า ย่านนี้จะมีซอยอยู่ 2 ฝั่งนะคะ คือ ฝั่งซอยคี่ ( 77, 79, 81) และซอยคู่ (50, 52, 54 ) ทั้ง 2 ฝั่งก็มีข้อดีแต่ละอย่างแตกต่างกันไปค่ะ แต่สำหรับคนที่เน้นเดินทางด้วยรถส่วนตัวด้วย ขอบอกว่า ซอย สุขุมวิท 50 ถือเป็นซอยที่เดินทางสะดวกที่สุดในย่านนี้เลยค่ะ เพราะได้ทั้งใกล้รถไฟฟ้าและยังสามารถขับรถขึ้นลงทางด่วนได้เลย

 

จากโลตัส เราเดินเข้ามาในซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งต้องบอกว่าเป็นซอยกว้างถึง 4 เลน และมีฟุตบาทค่อนข้างใหญ่ ทำให้สภาพแวดล้อมดูดีเลยค่ะ เดินเท้าได้สบายๆ ปลอดภัยด้วย

 

มีจุดขึ้นลงทางด่วนอยู่ในซอยเลยค่ะ ตรงจุดนี้ใครใช้รถขอบอกว่าสะดวกมากๆ

 

จากบีทีเอสเดินมาไม่ถึง 3 นาทีก็เจอสำนักงานขายแล้วค่ะใกล้รถไฟฟ้าเลยค่ะ สำหรับตัวโครงการก็จะอยู่ห่างจากสำนักงานขายไปนิดนึง โครงการที่มุมฉากจะขอพาผู้อ่านมาดูในวันนี้ คือ

 

sign สุขุมวิท 50 

 

เจ้าของโครงการคือ บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจด้านก่อสร้างตั้งเเต่โรงเเรม สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอยู่ในวงการมากว่า 30 ปี ถึงศิริเลิศจะใหม่สำหรับวงการคอนโด แต่เก๋าเกมส์ในด้านการก่อสร้าง โครงการนี้จึงเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นที่คิดมาแทนผู้ซื้อทุกรายละเอียด “เพราะ รู้อะไรก็ไม่สู้รู้ใจผู้ซื้อ ถูกไหมคะ…”

 

บรรยากาศภายในสำนักงานขายตกแต่งได้อบอุ่นน่าอยู่มากๆค่ะ

 

Sign sukhumvit 50 เป็นคอนโด Low-Rise 1 อาคาร สูง 8 ชั้น ทั้งหมด 105 ยูนิต

 

ด้านงานสถาปัตยกรรมออกแบบตัวอาคารดูโมเดิร์นโทน ขาว-เทา ที่เห็นได้ชัดคือ Façade Aluminium Perforated เป็นงาน Design ที่นอกจากจะดูกลมกลืนไปกับการออกแบบภายนอกแล้วยังมีประโยชน์ต่อผู้พักอาศัยอีกด้วยค่ะ เพราะจะช่วยบังสายตาและบังแดดได้ค่ะ

 

ส่วนกลางหลักๆ จะอยู่ Rooftop Facility ครบครันด้วยสระว่ายน้ำพร้อมจากุชชี่ระบบเกลือ/สวนพักผ่อน/ฟิตเนส ให้คุณได้พักผ่อนพร้อมออกกำลังกายพร้อมดูวิวแสงสีของสุขุมวิทได้ในเวลาเดียวกัน

 

นอกจากส่วนกลางบนดาดฟ้าแล้วยังมีส่วนของ Library & Co-Working Space ที่มีการตกแต่งผนังเป็นสีไม้ธรรมชาติทำให้ให้บริเวณ Lobby & Co-Working Space ดูกว้างขึ้นและเป็นอีกจุดที่ทำให้โครงการนี้ดูหรูหราแบบมีระดับจริงๆ ค่ะ

 

แล้วอะไรทำให้หลายคนที่มาดูแล้วต้องตัดสินใจจองทันที ?

 

นอกจากโลเคชั่นจะดีและตึกออกแบบสวยแล้ว ทุกห้องที่นี่ยังให้แบบ Fully Furnished ด้วยของคุณภาพจริงๆ ผู้เขียนเชื่อว่าทุกอย่างมัน Present ตัวของมันเองแบบง่ายดายสบายเซลส์ ไม่ต้องเหนื่อยหว่านล้อม 

 

เดี๋ยวเรามาดูห้องตัวอย่างกันเลยค่ะ ห้องตัวอย่างของโครงการทำไว้ 2 แบบ คือ 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus แต่จริงๆโครงการก็มีห้องถึงขนาด 2 Bedroom 50.23 ตร.ม ด้วยนะคะ

 

1 Bedroom A2

ขนาด 26.49 ตร.ม  

การออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้างนอกจากจะทำให้ห้องดูกว้างแล้ว ก็ยังทำให้ห้องนี้มีการจัดพื้นที่ใช้สอยฟังก์ชั่นต่างๆ ในห้องได้อย่างลงตัว

 

เมื่อก้าวเข้ามาในห้อง จะเห็นได้เลยว่า ห้องดูกว้างและโล่งมากๆ ค่ะ


 

มุมด้านขวามือจะเป็นชุดครัวที่เป็นท๊อปหินควอทซ์ มาพร้อม Hood Hob Sink (ระบบดูดควันออกข้างนอก) บานเปิดปิดตู้แบบ Soft Closed แถมปูผนังผนังกันเลอะให้ด้วยค่ะ

 

ส่วนมุมด้านซ้ายมือ ทำตู้เก็บรองเท้าพร้อมโต๊ะทานข้าวให้ด้วยค่ะ


 

ถัดมาเป็นห้องนั่งเล่น ดูกว้างมากค่ะ ระยะดูทีวีไม่อึดอัด วางโต๊ะกลางได้สบายๆ (โต๊ะกลางเค้ามีลูกเล่นด้วยนะคะ สามารถแยกชิ้นได้และเก็บของได้อีก ) พร้อมโซฟาสองที่นั่งเบาะนุ่มสีเทา ดูนั่งได้สบายๆค่ะ

 

มีชั้นวางทีวีเป็น Built-in ช่องเก็บของจุใจแถมให้ด้วย


  
บริเวณระเบียงมีพื้นที่ใช้งานได้ พอสมควรค่ะ ราวกันตกเป็นกระจกเทมเปอร์ช่วยให้ไม่บังสายตา แถมติดตั้งราวตากผ้าแขวนผนังให้ด้วย เห็นมั้ยคะ คิดแทนลูกค้าทุกจุดจริงๆ นอกจากนี้ยังมี แผง Perforated aluminium บานเฟี้ยมช่วยบังแดดหรือบังสายตาคนภายนอกได้อย่างดี  

 

แม้จะมีคอมแอร์แต่ทางโครงการก็มีติดตั้งกริลล์เบี่ยงทิศทางลมร้อนออกนอกตัวระเบียงให้ด้วย

 

ส่วนของห้องนอนสามารถกั้นจากห้องนั่งเล่นได้ด้วยประตูบานเลื่อนสามตอน ฟังก์ชั่นภายในส่วนห้องนอนวางสัดส่วนได้ดีเลยค่ะ มีครบทุกอย่าง ผนังติด Wall paper สีเทียบเท่าห้องตัวอย่างให้เลย

 

โครงการให้เตียงที่มีมีลิ้นชักเก็บของทั้งสองฝั่ง หัวเตียงมีมุมโต๊ะทำงานซึ่งพับเก็บได้ด้วยค่ะ แถมตู้เสื้อผ้าขนาด 3 ตอนเป็นบานกระจกสีชาพร้อมไฟในตู้ให้อีกด้วย จัดเต็มจริงๆค่ะ

 

ห้องน้ำสุขภัณฑ์แบบพรีเมี่ยมของ American standard มี Rain shower ให้ด้วย พร้อมติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อน ฉากกั้นอาบน้ำ Tempered อ่างล้างหน้าก็มีตู้เก็บของได้อีกนะคะ


 

1 Bedroom Plus E1

ขนาด 34.95 ตร.ม

เป็นห้องหน้ากว้างมากเลยค่ะ นอกจากได้ครัวปิดแล้ว ห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยค่ะ ใครคิดจะซื้อลงทุนให้เช่า ห้องแบบนี้ คนญี่ปุ่นชอบแน่ค่ะ


 

ทางเข้าห้องจะเป็นลักษณะซองเข้าไปค่ะ บริเวณนี้ โครงการจะมีทั้งตู้เก็บรองเท้าและชุดครัวแถมให้ด้วยค่ะ

 

ท็อปเค้าท์เตอร์เป็นหินควอทซ์ พร้อมซิงค์ เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันครบค่ะ ซึ่งตรงนี้โครงการก็ทำบานเลื่อนให้กั้นโซนจากห้องนั่งเล่นได้ด้วยนะคะ

 

ถัดจากบริเวณทางเข้าจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น จะเห็นได้ว่าห้องแบบนี้มีพื้นที่กว้างเลยค่ะ วางโต๊ะทานข้าวแล้วยังมีพื้นที่เหลือเยอะเลย

 

ห้องนั่งเล่นระยะดูทีวีกว้างมาก วางโซฟาตัวใหญ่ๆได้เลยค่ะ

 

ชอบห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อพื้นที่ระเบียงกว้างๆ แบบนี้ค่ะ รู้สึกห้องโล่งและโปร่งดีค่ะ


 

ระเบียงมีการติดตั้งระบบเครื่องซักผ้าพร้อมราวตากผ้าไว้ให้ค่ะ กระจกกั้นระเบียงพร้อมบานเฟี้ยมสีขาวให้ความรู้สึกเหมือนโรงแรมตากอากาศริมทะเลเลยค่ะ

 

ห้องนอนมาพร้อมเตียงและตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่มาก คุณผู้หญิงที่ซื้อห้องแบบนี้ไม่ต้องกลัวตู้เต็มเลยค่ะ


 

ห้องน้ำของคุณภาพครบเช่นเดียวกับห้องแบบแรก

 

ที่เพิ่มเติมมาอีกอย่างคือ อ่างอาบน้ำค่ะ แบบนี้คนญี่ปุ่นมาเห็นห้องต้องขอเช่าทันทีแน่ๆ

 

อ่างอาบน้ำวางติดกับหน้าต่างบานกว้าง แบบนี้ฟินเลยค่ะ อาบไปดูวิวไป

 

ยังไม่หมดนะคะ นอกจากจะจัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ต่างๆแล้ว เค้ายังมีระบบ Home Automation และ Sound System Controller ให้ทุกห้องด้วย ล้ำสุดๆไปเลย ให้คุณใช้มือถือเปิด-ปิดไฟและแอร์ พร้อมฟังเพลงจากมือถือได้โดยไม่ต้องไปซื้อลำโพงมาต่อสายให้ยุ่งยาก

 

ส่วนประตูหน้าก็ยังให้เป็นแบบ Digital Door lock ยี่ห้อ Samsung โดยทำงานได้ 3 แบบ คือ แบบ Key card, แบบกุญแจ, แบบใส่รหัส อีกทั้งยังมีลิฟต์โดยสารถึงสองตัวแบบล็อคชั้น ถือว่านี่เป็นโครงการที่แสดงให้เห็นว่าใส่ใจถึงความปลอดภัยและสะดวกสบายชัดเจนเลยค่ะ

 

ปัจจุบันผ่าน EIA APPROVED แล้วและกำลังเริ่มก่อสร้าง ดังนั้นไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว อีกไม่นานก็ได้เข้าอยู่กันแล้วค่ะ โดย Sign สุขุมวิท 50 กำหนดก่อสร้างในเดือนพฤศจิกายนนี้และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคม 2562

 

เป็นไงบ้างคะ สำหรับคอนโดที่มุมฉากพามาดูกันวันนี้ คิดว่าหลายๆคนต้องชอบอย่างแน่นอน เหลือแค่ราคาว่าจะเท่าไหร่ ใช่มั้ยคะ จะบอกว่าที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เค้าจัดให้เต็มๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.6 ล้านบาท* หรือตารางเมตรละ 90,000-100,000 บาทเท่านั้น คุณเห็นอะไรในห้องตัวอย่าง ห้องจริงก็จัดให้ตามนั้น ถึงตรงนี้คงไม่ต้องแปลกใจแล้วค่ะ ว่าทำไมโครงการนี้ถึงปัง

 


บางคนอาจสงสัยว่าทำไม ถึงให้ได้มากกว่าโครงการอื่นๆทั้งที่ราคาถูกกว่า จากตรงนี้ผู้เขียนคิดว่า ศิริเลิศ เป็นธุรกิจในครอบครัวส่งต่อกันมารุ่นต่อรุ่น จึงไม่ได้มีผู้ถือหุ้นหลายมือจนต้องเน้นแต่เรื่องผลกำไรแบบบริษัทผู้พัฒนารายใหญ่ ดังนั้นสำหรับคนซื้ออยู่เองถือว่าคุ้มค่ามากๆ ค่ะ หรือถ้าใครคิดจะซื้อลงทุนก็ไม่ยากที่จะหาคนเช่า และได้ราคาที่เพิ่มขึ้นเมื่อขายต่อ


 

ใครสนใจแวะไปดูห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายได้เลยค่ะ

 

เบอร์โทรศัพท์โครงการ 081-553-5555


เว็บไซต์โครงการ http://www.signcondo.com/

 

Line@: @sirilert

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿13,000/ด.
ให้เช่าคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ให้เช่า คอนโด 1 ห้องนอน ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำ ซายน์ สุขุมวิท 50 26 ตรม. ห้องใหม่ ใกล้ BTS อ่อนนุชและโลตัส
ให้เช่า
฿14,000/ด.
ให้เช่าคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ห้องใหม่โครงการใหม่!! Sign Condo Sukhumvit 50 มีรถรับส่งไปBTS อ่อนนุช เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ
2024-04-17 09:42 
130
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 5
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿4,250,000
ขายคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ขาย Sign Condo Sukhumvit 50 ห้องสวยมาก มีวีดิโอ รีวิว เฟอร์ครบพร้อมอยู่
2024-04-14 12:56 
1k
Foreigner Quota
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 1-4
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿4,100,000
ขายคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ขายด่วน Sign Condo Sukhumvit 50 เฟอร์ครบพร้อมอยู่
2024-04-14 12:56 
982
Foreigner Quota
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 5-10
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider