รวมรายการขาย คอนโดหรูหรา ระดับ Luxury Condo / Apartment ใช้ชีวิตแบบขีดสุดเหนือระดับ มีให้เลือกทั้งคอนโดใหม่ คอนโดมือสอง รายละเอียดครบ ค้นหาง่าย อัพเดททุกวัน

ประกาศขายคอนโดหรู ในกรุงเทพและทั่วประเทศ

รวมประกาศขายคอนโดหรู วิวสวย ทำเลดี ในกรุงเทพและทั่วประเทศ มีให้เลือกหลากหลายรายการ

หากคุณต้องการขายคอนโดหรู ต้องที่เว็บไซต์ LivingInsider.com แหล่งรวมคอนโดหรูทำเลดี ไม่ว่าจะเป็นคอนโดเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อไว้เพื่อลงทุนเก็งกำไร โดยมีให้เลือกทั้งห้องชุดแบบสตูดิโอ แบบ 1 - 4 ห้องนอน หรือแบบอื่นๆ ที่นี่ได้รวบรวมประกาศขายคอนโดหรูบนทำเลคุณภาพไว้มากมายหลายรายการ ทั้งในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า หรือในพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ เราได้คัดสรรคอนโดใหม่ คอนโดมือสอง แต่งเสร็จ พร้อมอยู่ ราคาโดนใจ แล้วคอนโดไหนล่ะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ มาเลือกดูกันเลย

คอนโดหรูระดับ High End ในประเทศไทย มีให้เลือกหลายโครงการในหลายระดับราคา ทั้งทำเลในใจกลางเมือง อย่างย่านสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ เพลินจิต สีลม สาธร พระราม 9 รัชดา หรือจะเป็นคอนโดวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมกับการตกแต่งอันหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางเหนือระดับ อาทิ สวน สระว่ายน้ำและฟิตเนส ให้คุณได้ใช้ชีวิตและพักผ่อนอย่างเต็มที่

ระดับราคาของคอนโดมิเนียมมีเท่าไร่บ้าง?

คอนโดมิเนียม เป็นที่อยู่อาศัยที่มีส่วนประกอบที่ส่งผลถึงราคาอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นขนาดโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ส่วนกลาง ขนาดและแบบแปลนห้อง ไปจนถึงทำเลที่ตั้ง ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดนี้ส่งผลถึงราคาคอนโดโดยตรง โดยในกรุงเทพฯ นั้นก็มีคอนโดหลายระดับ เริ่มต้นตั้งแต่คอนโดราคาประหยัดไปจนถึงคอนโดหรูกรุงเทพฯ ซึ่งแต่ละแบบมีระดับที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้

  • Super Economy เป็นคอนโดทุนต่ำ มีราคาเฉลี่ยไม่เกิน 50,000 บาทต่อตารางเมตร
  • Economy มักเป็นคอนโดแถบชานเมือง มีราคาเฉลี่ยระหว่าง 50,000-70,000 บาทต่อตารางเมตร
  • Main Class เป็นคอนโดระดับกลาง มีราคาเฉลี่ยระหว่าง 70,000-100,000 บาทต่อตารางเมตร
  • Upper Class คอนโดที่เน้นการเดินทางสะดวกสบาย มีราคาเฉลี่ยระหว่าง 100,000-150,000 บาทต่อตารางเมตร
  • High Class คอนโดชั้นสูง ทำเลดี ติดแนวรถไฟฟ้า มีราคาเฉลี่ยระหว่าง 150,000-200,000 บาทต่อตารางเมตร
  • Luxury เป็นคอนโดทำเลในเมือง ออกแบบโดดเด่น มีราคาเฉลี่ยระหว่าง 200,000-300,000 บาทต่อตารางเมตร
  • Super Luxury คอนโดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มักตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีราคาเฉลี่ย 300,000 บาทต่อตารางเมตรขึ้นไป

ระดับราคาแบบไหนถึงเรียกว่าคอนโดหรู?

คอนโดหรูกรุงเทพฯ โดยส่วนใหญ่มักมีตำแหน่งที่จะตั้งอยู่ในทำเลธุรกิจ เช่น สาทร สีลม อโศก หรือทองหล่อ หรืออยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าซึ่งเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย การออกแบบตึกที่สูงใหญ่โดดเด่น และพื้นที่ส่วนกลางที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น เริ่มต้นที่ 30 ตารางเมตร ไปจนถึงห้อง Penthouse ที่มีพื้นที่กว้างเหมือนกับอยู่บ้านเดี่ยว และยังออกแบบห้องให้มีลูกเล่นดีไซน์โดดเด่นมากกว่าคอนโดประเภทอื่น

อย่างที่ได้เห็นไปแล้วว่าคอนโดนั้นมีระดับราคาให้เลือกหลายระดับ สำหรับคอนโดหรูกรุงเทพฯ นั้นมีราคาเฉลี่ยระหว่าง 150,000-200,000 บาทขึ้นไป เนื่องจากมีองค์ประกอบหลายด้านที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย เหมาะสำหรับผู้ที่มีกำลังทรัพย์สูง สามารถเลือกคอนโดที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด การซื้อคอนโดหรูกรุงเทพฯ สักแห่งหนึ่ง ควรพิจารณาปัจจัยหลาย ๆ ด้านประกอบกัน ทั้งตำแหน่งที่ตั้งเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย พื้นที่ใช้สอยที่ใช้งานได้อย่างเต็มที่ และการออกแบบที่น่าอยู่ เพื่อให้ได้คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้มากที่สุด

ไม่ว่าคุณจะต้องการลงประกาศ ขาย คอนโดหรู ห้องชุด Luxury Condo จากโครงการคอนโดชั้นนำ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ซื้อไว้เป็นทรัพย์สิน ซื้อไว้ลงทุน หรือปล่อยเช่า ก็สามารถสมัครสมาชิกแล้วมาลงประกาศขายได้ฟรีที่ LivingInsider.com ซึ่งได้รวบรวมรายการคอนโดรูปแบบต่างๆ เอาไว้ให้ผู้เช่าและผู้ซื้อได้ค้นหาได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีระบบที่รองรับการใช้งานเป็นอย่างดี มีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก เพิ่มโอกาสที่จะมีผู้สนใจซื้อมากขึ้น ช่วยคุณปล่อยเช่าและปล่อยขายได้แน่นอน เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกความต้องการเรื่องบ้าน

livinginsider livinginsider