Review
พัฒนาการ ศรีนครินทร์

Nirvana ABSOLUTE กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น แนวคิดใหม่ ยกระดับสู่อีกขั้นของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ บนทำเล Luxury Location ที่เพียบพร้อมทุกมิติการใช้ชีวิต

Nessle 2024-02-19 15:26:10

 

เคยได้ยินประโยคที่ว่าเราไม่ได้เลือกบ้าน แต่บ้านต่างหากที่เลือกเราไหม? และการได้ไปชมโครงการ Nirvana ABSOLUTE กรุงเทพกรีฑา ทำให้ความรู้สึกที่เคยซื้อบ้านครั้งแรกวนกลับมาอีกครั้ง อาจจะด้วยความถูกชะตา ถูกลิขิต ถูกจริต หรือถูกใจก็ไม่รู้ 

 

เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม แต่คำตอบของสตอรี่ในครั้งนี้ที่ใครเห็นก็ไม่อาจปฏิเสธได้ คือการถูกทุกข้อของความเป็น House ที่อยู่อาศัยที่จะเติมเต็มความเป็น Home ได้สมบูรณ์แบบ สามารถส่งต่อสู่ทุกยุคทุก Generation ในทุกช่วงเวลาได้อย่างแท้จริง

 

เพราะไม่ใช่แค่การออกแบบของสถาปัตยกรรมภายนอก ที่โครงการทุ่มเทและใส่ใจลงไปในทุกดีเทล ทั้งเรื่องของหน้าตาความสวยงาม ไปจนถึงการคัดเลือกวัสดุระดับพรีเมียม แต่ยังให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ที่ให้ทุกตารางเมตรปรับเปลี่ยนฟังก์ชันเป็นไปได้ทุกอย่างดั่งใจต้องการของผู้อยู่อาศัยแบบไร้ขีดจำกัด

 

Nirvana ABSOLUTE กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สู่อีกขั้นของการรังสรรค์สเปซและฟังก์ชันที่มากกว่า ในราคาคุ้มค่ายิ่งกว่า ที่พร้อมซัตพอร์ตตลอดการอยู่อาศัย

 

 กรุงเทพกรีฑา โลเคชันที่จะเป็นตำนาน ถูกเล่าขานถึงความแพงรอบด้าน 

หนึ่งในโลเคชันสำหรับโครงการแนวราบ ที่เป็นกระแสฮอตฮิตในช่วงปีสองปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น กรุงเทพกรีฑา ซึ่งหากมองผ่านๆ อาจดูเหมือนว่าอยู่ดีๆ ก็กลายเป็นข่าวเติบโตแบบไร้ทิศทาง ซึ่งความจริงแล้วก็มีความเจริญมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อผสมผสานทั้งสิ่งที่มีอยู่ก่อนและสิ่งใหม่ๆ ที่สร้างให้เห็นเป็นรูปเป็นร่างเสร็จเรียบร้อย ทั้งถนนการเดินทาง แหล่งไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา และสถานพยาบาล 

 

จึงทำให้ปัจจุบันราคาซื้อขายที่ดินทำเลกรุงเทพกรีฑาปรับตัวสูงขึ้นแบบทวีคูณ โดยอยู่ที่ประมาณ 120,000-140,000 บาทต่อตารางวา หรือคิดเป็นไร่ก็จะสูงถึง 56 ล้านบาทต่อไร่เลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้รวมถึงศักยภาพที่เอ่ยมาเลยเป็นผลที่เสริมให้ที่อยู่อาศัยบริเวณนี้รายล้อมไปด้วยบ้านระดับ Luxury ขึ้นไป

 

 Luxury Location 

โดย เนอวานา แอบโซลูท กรุงเทพกรีฑา (Nirvana ABSOLUTE Krungthep Kreetha) ก็เป็นหนึ่งในโครงการบนทำเลที่ถูกขนานนามว่า Luxury Location แห่งนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ หรือเรียกอีกชื่อว่า ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า ในซอยกาญจนาภิเษก 12 (ซอยสมวัฒนา)

 

ซึ่งถนนหลักนี้กว้างถึง 8 เลน ทำให้การสัญจรไปมาสะดวกสบาย บวกกับเป็นเส้นที่เชื่อมต่อไปสู่ถนนสำคัญได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนศรีนครินทร์ วิ่งไปยังพัฒนาการออกสุขุมวิท 71 โซนพระโขนง อ่อนนุช หรือโซนพระราม 4 มุ่งหน้าสีลม สาทรได้ รวมถึงยังวิ่งไปเส้นรามคำแหงทะลุเข้าลาดพร้าวได้ไม่ยาก 

 

นอกจากนี้ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่อีกฝั่ง ก็จะสามารถตัดไปถนนร่มเกล้าไปทางลาดกระบัง เชื่อมเข้าสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงยังวิ่งขนานไปกับถนนกรุงเทพกรีฑา แต่ไม่เพียงแค่นั้นเพราะยังอยู่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช วงแหวนกาญจนาภิเษก และมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี นั่นหมายความว่าจะวิ่งเข้าเมืองก็รวดเร็ว หรืออยากออกนอกเมืองก็ใช้เวลาในการขับรถไม่นานก็ถึงจุดหมายปลายทาง

 

ขณะเดียวกันแม้ว่าผู้อยู่อาศัยย่านนี้จะใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก แต่การมีขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องก็ทำให้เกิดประโยชน์มากขึ้น ซึ่งโครงการ Nirvana ABSOLUTE Krungthep Kreeth ก็โอบรับผลลัพธ์นี้ด้วยความเต็มใจ โดยอยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สายด้วยกันทั้ง รถไฟฟ้า Airport Link รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่เพิ่งเปิดบริการไปเมื่อปี 2566 และในอนาคตจะมี รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่จะเปิดให้ได้ใช้กันเร็วๆ นี้ 

Photo credit by : prachachat

 

 Lifestyle Shopping

อีกตัวหมากสำคัญที่พลิกกระดานให้ กรุงเทพกรีฑา ได้รับความนิยม อยู่ตรงที่การเกิดขึ้นของแหล่งไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวหลากหลายแห่ง ทั้งที่มีอยู่เดิมและที่เปิดใหม่ แถมยังอยู่ใกล้โครงการมากที่สุดเพียง 5-10 นาที มีถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ Little Walk กรุงเทพกรีฑา ถัดมาเป็น Market Place กรุงเทพกรีฑา และ The Park Avenue กรุงเทพกรีฑา

 

รอบๆ รัศมีในระยะประมาณ 10 กิโลเมตร ก็มีให้เลือกเยอะมากทั้งคอมมูนิตี้มอลล์และห้างสรรพสินค้า ได้แก่ The Mall Lifestore Bangkapi, The Nine Center พระราม 9, Seacon Square และ Paradise Park

Photo credit by : mallbangkok

 

นอกจากนี้บริเวณหน้าทางเข้าโครงการก็มีร้านอาหารให้เลือกซื้ออยู่ประมาณหนึ่ง แต่ก็ครบทั้งอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว อาหารญี่ปุ่น ของคาวและของหวาน

 

แต่ที่ต้องไฮไลต์และใส่ * ไว้ตัวใหญ่ๆ เพราะในอนาคตอันใกล้นี้จะมีไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ ที่เป็นของเนอวานา แถมเปิดติดกับโครงการนี้เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ Nirvana PORCH (เนอวานา พอร์ช) จุดศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ให้กับทั้งลูกบ้านเนอวานาเองและผู้คนที่ผ่านไปมา ไม่ว่าจะเป็น Supermarket, Lifestyle cafe, ร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ, Fitness,Yoga Health-Beauty Services ,Commmon Area Pop-up Dessert kiosks รับรองว่าพอสร้างเสร็จแล้วจะยิ่งเพิ่ม Value ให้ทำเลกรุงเทพกรีฑาอีกเท่าตัว

 

 International School

เหนือสิ่งอื่นใดถ้าโครงการแนวราบอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดึงดูดผู้ปกครองมากขึ้นเท่านั้น ซึ่ง เนอวานา แอบโซลูท กรุงเทพกรีฑา ไม่ได้อยู่ใกล้เพียงแค่แห่งเดียวแต่มีทั้ง Wellington College, Brighton College, Ascot, RAIS หรือโรงเรียนชื่อดังอย่าง โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า 

 

แม้แต่มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงก็ไม่ได้ห่างจากโครงการมากเท่าไหร่เลย เช่น Assumption University, NIDA University หรือ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้า ลาดกระบัง

 

 Hospital & Healthcare Center

จบการเดินทางด้วยเรื่องของสุขภาพที่ได้อยู่ใกล้ก็นับว่าอุ่นใจแล้ว ได้แก่ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ.รามคำแหง 2, รพ.เวชธานี, รพ.เกษมราษฎร์ รามคำแหง และรพ.วิภาราม

Photo credit by : blognone
 

► Nirvana ABSOLUTE กรุงเทพกรีฑา

โปรเจ็กต์บ้านที่ครบจบเบ็ดเสร็จในที่เดียว สู่ความสำเร็จของชีวิต

บทแรกพาทัวร์ภายนอกจบไป บทต่อมาเข้าสู่แก่นของเรื่องใจกลางความสำคัญของโครงการ Nirvana ABSOLUTE Krungthep Kreetha ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านที่ใช่… ในทุกความรู้สึก ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากอารมณ์สุนทรีย์ของศิลปะและธรรมชาติ ให้ทุกองศาของการ Design ที่สวยงาม และ Detail ที่สร้างสุนทรีย์ให้กับทุกฟังก์ชันภายในบ้าน พร้อมเติมเต็มทุก Passion ที่ใช่ในการใช้ชีวิตแบบที่เป็นตัวเอง

 

สร้างเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวด้วย จำนวน 127 ครอบครัว บนขนาดที่ดิน 26-3-60.9 ไร่ และจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางมาให้เพียงพอรองรับทุกสมาชิกได้อย่างลงตัว 

 

ตั้งแต่พื้นที่ Outdoor สวนสีเขียวที่แบ่งออกเป็นโซนสนามเด็กเล่น และ Jogging Track

 

เชื่อมต่อกับ Clubhouse โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ รวมถึงมี Water Jet เครื่องว่ายทวนกระแสน้ำ และแบ่งแยกสระเด็กเพื่อความปลอดภัย 

 

ด้านในตัวอาคารคลับเฮ้าส์ชั้นล่างจะเป็น Co-Working Space เผื่ออยากออกมานั่งเล่นนั่งทำงานเปลี่ยนบรรยากาศ

 

ชั้นบนคือ Fitness เปิดโล่งมองเห็นวิวข้างนอกทั้งสองฝั่ง พร้อมจัดเตรียมเครื่องออกกำลังกายไว้ให้เรียบร้อย 

 

► ฟังก์ชันสร้างสรรค์ที่ให้เป็นมากกว่าคำว่าบ้าน

การออกแบบบ้านของ เนอวานา แอบโซลูท กรุงเทพกรีฑา ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างเข้าใจอินไซต์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ซึ่งต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน ครอบคลุมทุกมิติ จึงออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

1. ABSOLUTE 329 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 329 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
2. ABSOLUTE 282 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ 
3. ABSOLUTE 230 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ
4. ABSOLUTE D230 บ้านแฝด 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ 

 

► Quality Product

ในทุกยูนิตสิ่งที่โครงการเลือกสรรมาให้เหมือนกันคือเรื่องของการออกแบบบ้านที่มาในสไตล์โมเดิร์น มีความเรียบง่าย ลดทอนการตกแต่งฟุ่มเฟือย นั่นหมายความว่าทุกอย่างที่เห็นไม่ใช่แค่ได้ความสวยงาม แต่ล้วนมีประสิทธิภาพและดูดีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

 

สังเกตได้จาก Facade ที่ให้ช่องแสงธรรมชาติทั้งหน้าต่างและประตูตั้งแต่ชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 3 เพิ่มกิมมิคด้วยบล็อกช่องลมที่นอกจากทำให้บ้านดูโดดเด่นแล้ว ยังช่วยพรางสายตาจากภายนอกเพื่อความเป็นส่วนตัวอีกด้วย โดยตัวบ้านจะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ตัดกับสีน้ำตาลชั้นล่างเพิ่มมิติให้แก่ตัวบ้านได้น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ขณะเดียวกันการก่อสร้างจะเป็นระบบ Precast ได้ความแข็งแรงทนทาน ประกอบกับการเลือกใช้วัสดุของที่นี่ก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ตั้งแต่พื้นบริเวณลานจอดรถ จากเทปูนฉาบเรียบธรรมดา เพิ่มความแพงด้วยการเปลี่ยนเป็นพื้นแบบทรายล้างช่วยป้องกันการลื่นได้ดี และยังลงเข็มแบบเดียวกับตัวบ้านอีกด้วย

 

ส่วนประตูหน้าบ้านตรงทางเข้าโรงจอดรถจะได้หน้าบานไม้ ขณะที่กระจกประตูและหน้าต่างเป็นกระจกเขียวตัดแสง มีจุดเด่นตรงที่ให้แสงส่องเข้ามาได้มากแต่ก็สะท้อนความร้อนได้มากเช่นเดียวกัน 

 

อีกทั้งตัวหน้าต่างเป็นกรอบอลูมิเนียม มาพร้อมระบบระบายอากาศเปิด-ปิดได้ แบรนด์ Sankyo เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมยกระดับความปลอดภัยอีกขั้นด้วยการติดตั้ง Digital Door Lock รวมถึงสัญญาณกันขโมย ระบบ Motion Sensor 

 

สำหรับพื้นที่ใช้สอยภายในของบ้านเดี่ยวในแต่ละ Type จะถูกออกแบบ Layout ให้มีความแตกต่างกัน โดยให้ความสูง Floor to Ceiling อยู่ที่ประมาณ 2.7 เมตร อีกทั้งยังได้พื้นที่ Outdoor ส่วนของระเบียงทั้งแบบพื้นที่ส่วนรวมและแบบส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดนี้นับเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะทำให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

 

► ABSOLUTE 282 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม. 

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

 1 st Floor

ชั้นนี้เป็นส่วนของ Common Area ขนาดใหญ่ ที่แม้จะเปิดพื้นที่เชื่อมต่อกันของส่วนห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร แต่ก็ให้ความเป็นสัดเป็นส่วนชัดเจน 

 

สามารถเลือกวางเฟอร์นิเจอร์โซฟา บิวท์ชั้นวางทีวี รวมถึงโต๊ะกินข้าวไซส์ใหญ่ได้ถึงขนาด 6 ที่นั่ง และยังมีพื้นที่เหลือให้ดีไซน์ฟังก์ชันใช้งานอื่นเพิ่มเติมได้ตามใจชอบ

 

ห้องครัว เป็นครัวปิดด้วยประตูกระจกบานเลื่อนแบบ 3 ตอน โดยจะได้สเปซในแนวยาวแต่ก็กว้างประมาณหนึ่ง ทำให้ไม่เป็นปัญหาในการออกแบบเคาน์เตอร์ครัว มาพร้อมหน้าต่างระบายอากาศบานใหญ่

 

 

ลึกเข้าไปคือ ห้องนอนที่ 4 ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เพราะด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพอสมควร ที่ต่อให้อยู่ร่วมกันสองคนในห้องนี้ก็ไม่รู้สึกอึดอัด

 

ห้องน้ำ จัดสุขภัณฑ์มาให้ครบครันทั้งโซนทำธุระส่วนตัว และโซนอาบน้ำ แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง

 

► 2 nd Floor

พื้นที่ชั้น 2 ถูกออกแบบให้สัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งสบายตา ทั้งช่องแสงจากทางประตูระเบียง และบวกกับสเปซขนาดใหญ่ ซึ่งก็ทำให้สามารถออกแบบฟังก์ชันเป็นได้หลากหลาย หรือถ้าใครมีน้องหมาน้องแมวมุมตรงนี้ก็คือใช่เลย

 

พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือการคอนเน็กพื้นที่ระหว่าง Indoor กับ Outdoor ระเบียงข้างนอกบ้านได้อย่างเพอร์เฟกต์ จึงยิ่งเหมาะแก่การนั่งหรือทำกิจกรรมร่วมกันของทุกคนรวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักในครอบครัวได้อย่างลงตัว ซึ่งทางโครงการดีไซน์ Glass House ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น 

 

อีกฝั่งหนึ่งบนชั้นเดียวกันเป็น Master Bedroom ที่ไม่ใช่แค่ได้พื้นที่ขนาดใหญ่เพียงอย่างเดียว แต่ยังได้ช่องแสงทั้งจากประตูระเบียงและหน้าต่างด้านข้างบ้าน เสริมให้ห้องดูโอ่โถงและน่าพักผ่อนมากกว่าเดิม สามารถเลือกวางเซตเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนได้แบบ Full Option เชื่อมต่อทุก Function ได้อย่างลงตัว

 

ขณะเดียวกัน Walk-in Closet ก็ดีไซน์ให้ใช้งานได้สะดวกสบาย บิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้ทั้งสองฝั่ง แบ่งโซนแต่งตัวและมุมวางโต๊ะเครื่องแป้งได้เป็นอย่างดี

 

เชื่อมต่อไปยัง ห้องน้ำ ที่สวยงามดูแพงผ่านการตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน แยกส่วนเปียกส่วนแห้งชัดเจน มาพร้อมสุขภัณฑ์ที่เพิ่มเติมจากมาตรฐานอย่าง Rain Shower และอ่างอาบน้ำ

 

ปิดท้ายด้วยการเป็น Master Bedroom อย่างสมบูรณ์แบบด้วยระเบียงส่วนตัว

 

► 3 rd Floor

ชั้นบนสุดของบ้านจะแบ่งเป็น 2 ห้องนอน ซึ่งทั้งคู่มีขนาดใหญ่ไม่ต่างจาก Master Bedroom โดยตรงโถงทางเดินสร้างบรรยากาศคล้ายกับชั้น 2 เพราะหน้าต่างที่สาดแสงส่องเข้ามาทำให้บริเวณนี้สว่างไสวไม่รู้สึกอึดอัด 

 

ห้องนอนที่ 2 ตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ให้พื้นที่มาสามารถวางเตียงไซส์ 5-6 ฟุต โต๊ะทำงาน และได้มุมแต่งตัวที่ดูเป็นสัดส่วน พร้อมห้องน้ำให้ในตัวโดยไม่ต้องใช้ร่วมกับใคร เสมือน Master Bedroom

 

ห้องนอนที่ 3 ออกแบบให้อยู่ด้านหลังบ้าน จัดสรรสเปซกว้างขวาง ไฮไลต์อยู่ที่ได้ระเบียงส่วนตัว รวมถึงได้หน้าต่างบานใหญ่อีก 1 จุด เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้อย่างทั่วถึง

 

อีกทั้งยังได้ห้องน้ำในตัวด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อให้ใช้งานสะดวกสบาย โดยวาง Layout ให้อยู่บริเวณหน้าทางเข้า-ออกห้อง

 

► ABSOLUTE 329 บ้านเดี่ยวขนาด 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 329 ตร.ม. 

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

► 1 st Floor

สำหรับพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันภายในบ้าน Type นี้จะมีขนาดใหญ่ที่สุด โดยเปิดต้อนรับด้วย Foyer โถงทางเดินที่จะแยกออกไปเป็น 2 ฝั่ง และทางขึ้นบันไดสู่ชั้นบน

 

ฝั่งหนึ่งจะเจอกับ Open Plan เชื่อมต่อ Living Area และ Dining Area ซึ่งการวาง Layout แบบเปิดโล่งเชื่อมทุกฟังก์ชันเข้าด้วยกัน ทำให้พื้นที่ค่อนข้างยืดหยุ่นในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายรูปแบบ 

 

ในส่วนของห้องนั่งเล่นจะเห็นว่าสามารถวางโซฟาตัวใหญ่ขนาด 3 ที่นั่งได้สบายๆ ขณะเดียวกันห้องรับประทานอาหาร ขนาดวางโต๊ะกินข้าวแบบ 6 ที่นั่ง ก็ยังมีพื้นที่เหลือรอบทิศทาง

 

ห้องครัว แม้ว่าจะเป็นแบบครัวปิดแต่ดูไม่คับแคบ เนื่องจากโครงการเลือกใช้เป็นประตูกระจกบานเลื่อน และได้ช่องแสงขนาดใหญ่ ส่วนพื้นที่ก็ให้ความสำคัญในเรื่องของขนาดไม่แพ้ห้องอื่นๆ 

 

อีกฟากหนึ่งของบ้านเป็นห้องนอนชั้นล่าง สามารถทำได้ทั้งห้องนอนผู้สูงอายุ ห้องนอนแขก หรือจะปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ก็เลือกได้อย่างอิสระ

 

ห้องน้ำ ได้ทุกอย่างตามมาตรฐานครบครันเต็มรูปแบบ แต่เพิ่มเติมด้วยการเป็น Double Access คือทำทางเข้า-ออกไว้ 2 ทาง คือตรงฝั่ง Foyer และห้องนอนที่ 4

 

► 2 nd Floor

อีกหนึ่งโซนที่เป็นจุดศูนย์รวมของทุกคนที่ชั้น 2 เพราะด้วยสเปซที่เปรียบเหมือนเป็น Family Area ผ่านการดีไซน์ให้พื้นที่ภายในและพื้นที่ภายนอกเชื่อมถึงกันได้ลงล็อกพอเหมาะพอดี

 

โดยระเบียงที่ชั้นนี้จะยาวทะลุไปยัง Master Bedroom ทำให้ได้สเปซที่กว้างขวาง ไว้สำหรับจัดสังสรรค์ปาร์ตี้กันได้อย่างเต็มที่

 

Master Bedroom ยังคงคอนเซ็ปต์ขนาดใหญ่และใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า สร้างฟังก์ชันใช้งานได้หลากหลายทั้งมุมพักผ่อน มุมนั่งเล่นรวมถึงนั่งทำงาน และสร้างความโดดเด่นด้วยช่องแสงรอบทิศทาง

 

โซน Walk-in Closet สามารถออกแบบบิวท์อินตู้เสื้อผ้าเป็นรูปตัวยูที่ได้ถึง 3 ฝั่ง พร้อมไอซ์แลนด์ตรงกลาง ก็คงไม่ต้องบอกว่าสเปซที่ได้จะกว้างขนาดไหน

 

ห้องน้ำของ Master Bedroom ยังคงพิเศษด้วยการให้สุขภัณฑ์ที่ยิ่งกว่าคำว่าครบครัน 

 

► 3 rd Floor

แม้แต่ชั้นนี้ก็ยังคงเห็นพื้นที่ที่ทำเป็นฟังก์ชันใช้งานได้หลากหลาย เนื่องด้วยสเปซโล่งๆ ที่อยู่ระหว่างสองห้องนอน อีกทั้งยังได้ช่องแสงประตูระเบียงขนาดใหญ่ จึงสร้างเป็นห้อง Multi-Purpose ได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย

 

ห้องนอนที่ 2 รูปแบบไม่ต่างจาก Master Bedroom ที่วางเตียงคิงไซส์ก็ยังเหลือพื้นที่โดยรอบ แถมยังมีสเปซมากพอให้ทำเป็นมุมนั่งเล่นหรือปรับเป็นมุมนั่งทำงานได้อีกด้วย

 

เท่านั้นไม่พอเพราะยังมีมุม Walk-in Closet ที่ก็บิวท์ตู้เสื้อผ้าไซส์ใหญ่ได้แบบเต็มผนัง และมีห้องน้ำในตัวให้เรียบร้อย 

 

แต่ที่เป็นไฮไลต์คือการได้ระเบียง Outdoor ที่คอนเน็กยาวไปถึงตรงบริเวณพื้นที่โถงบันได

 

ห้องนอนที่ 3 ก็มีสเปซกว้างขวางพอๆ กับ Master Bedroom เพราะมีทั้งโซนพักผ่อน และโซนแต่งตัวเป็น Walk-in Closet ซึ่งแบ่งการใช้งานเป็นสัดเป็นส่วน มาพร้อมห้องน้ำในตัวที่จัดสรรไว้ให้อย่างดี

 

► Best House, Great Price! 

ไม่ว่า Type ไหนก็ได้ผลลัพธ์คุ้มเกินราคา

ทั้งหมดทั้งมวลนี้น่าจะได้ข้อสรุปว่าโครงการ Nirvana ABSOLUTE กรุงเทพกรีฑา จะเป็นสถานที่ให้ทุกครอบครัวได้สร้างอาณาเขตเอนกายพักใจและใช้ชีวิตแบบเป็นส่วนตัวได้อย่างเหนือระดับ ในราคาเริ่มต้น 14-28 ล้านบาท*

 

เมื่อหลอมรวมทุกอย่างตั้งแต่คุณภาพตัวโครงการ ที่สัมผัสได้ถึงความสวยงามรวมถึงให้พื้นที่และฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง สอดผสานไปกับทำเลกรุงเทพกรีฑา ที่จะพาทุกคนเดินทางได้รอบทิศ แหล่งไลฟ์สไตล์ล้อมโครงการ ปิดจบอย่างเพอร์เฟกต์ด้วยราคาที่ทำให้เห็นถึงผลลัพธ์ของคำว่าเกินคุ้ม เพราะนี่จะกลายเป็นสินทรัพย์ที่จะสร้างมูลค่าได้ไปจนถึงอนาคตข้างหน้า

 

ท่านไหนอ่านแล้วรู้สึกสนใจและอยากเข้าไปเยี่ยมชมโครงการ แนะนำว่าให้คลิกลงทะเบียนที่นี่ก่อนได้เลย >>> nirvana.ly/ABSL-KK 

สอบถามโทร :  1787
Line Official : nirvana.ly/LOA-FB
Facebook Inbox : m.me/Nirvanafamily
แผนที่ชมโครงการ : nirvana.ly/Map-ABSL-KK

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider