Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 10 รูป
Loading...

(FOR SALE-ขาย) Kap's Mountain, Klaeng, Rayong 1 br apt. 2nd floor, large terrace, mountain view, beach accessible in short walking distance

฿2,500,000
plus สร้างเมื่อ 2024-02-28 17:07
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-07-09 11:26
plus สร้างเมื่อ 2024-02-28 17:07
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-07-09 11:26
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
อนุญาตเลี้ยงสัตว์ อนุญาตเลี้ยงสัตว์

รายละเอียด

คอนโดตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติโดยสร้างลาดขึ้นไปตามเนินเขา ในพื้นที่ขนาดใหญ่ของ 'วังแก้ว' ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ บ้านพัก และบ้านส่วนตัว มีชายหาดและแวดล้อมไปด้วยไม้ใหญ่ร่มรื่นทั่วบริเวณบรรยากาศ คล้ายอุทยาน สงบ ไม่วุ่นวาย ทำให้เหมาะแก่การเดินออกกำลังกาย หรือขี่จักรยานไปรอบๆ ตามทางลดเลี้ยวของเนินเขาเตี้ยๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน ในด้านความปลอดภัย ทางวังแก้วมี รปภ ประจำทางเข้า-ออกด้านหน้าตลอด 24 ช.ม. ในส่วนของตัวตึกคอนโด มีเจ้าหน้าที่ประจำ 2 คน เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลพื้นที่ในช่วงเวลากลางวัน ตัวห้องที่ขาย ตั้งอยู่บนชั้น 2 ด้านหน้าเป็นวิวภูเขา มีระเบียงกว้างขวางพร้อมหลังคาระเบียงที่ทำขึ้นใหม่ด้วยวัสดุอย่างดี คงทน สวยงาม ให้ท่านได้ใช้จิบกาแฟ ทานอาหารเช้า สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมรับสายลมอ่อนๆ รอทักทายกับพระอาทิตย์ที่ขึ้นผ่านเหลี่ยมเขาบริเวณหน้าระเบียงได้ทุกวัน หรือจะนั่งจิบไวน์สบายๆ ยามดึก มีสายลมพัดผ่านระเบียงและมีพื้นที่มากพอให้จัดกิจกรรมทำอาหาร ปิ้งย่าง สนุกสนานกับเพื่อนๆ และครอบครัว ในระหว่างวัน ท่านสามารถเดินจากตัวตึกอ้อมลงไปตามแนวทางเดิน ที่มีร่มเงาไม้ใหญ่ตลอดเส้นทางประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงแนวขอบไม้และเผยให้เห็นชายหาดอยู่ตรงหน้า ให้ได้นั่ง relax รับลมทะเลธรรมชาติหรือจะลงเล่นก็ได้ ท่านที่ไม่ชอบเล่นน้ำทะเล จากตัวห้องลงไปเพียง 1 ชั้นก็จะเป็นสระว่ายน้ำที่ได้รับการดูแลอย่างดีจากส่วนกลางน้ำใสสะอาดทำให้น่าลงเล่นในเวลากลางวันหรือยามเย็นเพื่อความสดชื่น ที่นี่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเร้นจากความวุ่นวาย เพื่อผ่อนคลาย unwind และ reenergize ได้ดี นอกจากนี้ภายในบริเวณวังแก้วยังมีชาวประมงพื้นบ้านที่เช้าๆ จะนำอาหารทะเลมาแกะสดๆจากอวนให้ซื้อกัน พอออกมาจากวังแก้วก็จะพบร้านค้า ถัดไปเพียงเล็กน้อยเข้าซอยติดชายทะเลจะเป็นร้านอาหารทะเลอร่อย 2 ร้าน ที่เราเรียกได้ว่าแทบจะผูกปิ่นโตด้วยเลยเพราะความสดอร่อย เลยไปอีกไม่ไกล (จากวังแก้วประมาณ 2.5 ก.ม.) ก็จะเป็น Botanical garden ที่ท่านจะเลือกไปเดินออกกำลังกายยามเช้ารับ oxygen ที่รู้สึกว่ามีให้อย่างเหลือเฟือพร้อมชื่นชมพรรณไม้พื้นถิ่น ป่าเสม็ดโบราณ หรือจะพายเรือ kayak ไม่ก็ขี่จักรยาน ได้ตามใจชอบ ห้องที่จะขายเพิ่ง renovate เสร็จไม่นาน พอดีได้ห้องใหม่ใกล้ญาติจึงต้องการขาย ที่ห้องติดตั้งแอร์ Mitsubhishi Heavy Duty inverter ใหม่เอี่ยม 2 เครื่อง เย็นเงียบ ท่านที่สนใจสามารถสอบถาม และนัดวัน เวลาเข้าชมล่วงหน้าได้ที่เบอร์ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ และ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ วิรัช/พรทิพย์ หากท่านต้องการมีช่วงเวลาผ่อนคลาย ใช้วิถีชีวิตที่สามารถตอบโจทย์ในการเสริมสร้างพละกำลังให้กับร่างกายและจิตใจแนะนำให้ตัดสินใจได้เลยครับ If you like living a healthy lifestyle, contact us on mibile nos. คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ, คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Wirach/Polntip

โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
logo
สร้างประกาศโดยแอปพลิเคชั่น "LivingStock" รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Not Verified

ส่งข้อความ

หรือ

คอนโดตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติโดยสร้างลาดขึ้นไปตามเนินเขา ในพื้นที่ขนาดใหญ่ของ 'วังแก้ว' ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ บ้านพัก และบ้านส่วนตัว มีชายหาดและแวดล้อมไปด้วยไม้ใหญ่ร่มรื่นทั่วบริเวณบ

livinginsider livinginsider