livinginsider
ประกาศนี้หมดอายุแล้ว
อาจขายหรือให้เช่าไปแล้ว
เนื่องจากไม่ได้อัปเดตจากเจ้าของประกาศนานกว่า 30 วัน
Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 5 รูป
Loading...

อากาศดี สะดวกสบาย และมีครบทุกไลฟ์สไตล์ Whizdom The Forestias Destinia คอนโดสัมผัสบรรยากาศและชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ @10.45 MB

฿10,450,000
plus สร้างเมื่อ 2024-03-14 15:06
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2024-04-02 18:31
plus สร้างเมื่อ 2024-03-14 15:06
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2024-04-02 18:31

รายละเอียด

อากาศดี สะดวกสบาย และมีครบทุกไลฟ์สไตล์ Whizdom The Forestias Destinia คอนโดสัมผัสบรรยากาศและชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ @10.45 MB Whizdom The Forestias คอนโดมิเนียม High Rise 3 อาคาร โดยแต่ละอาคารมีรูปแบบที่แตกต่างกันแบ่งได้ตามนี้ - Destinia และ Mytopia ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคู่รัก และครอบครัว - Petopia เป็นการออกแบบอาคารสำหรับกลุ่มคนมีสัตว์เลี้ยง Whizdom The Forestias คอนโดมิเนียมที่นำนวัตกรรมมาใช้ร่วมกับการออกแบบ ตอบสนองทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิตของทุกกลุ่ม ถือเป็นนิยามใหม่ของคำว่าบ้านแบบ Vertical Living รูปแบบการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ที่ผสานนวัตกรรมการดีไซน์เพื่อตอบสนองทุกฟังก์ชันของชีวิต เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนี้ THE FORESTIAS ยังมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยในทุกๆ ด้าน - Forestias Forest พื้นที่ป่าของโครงการ ที่สามารถใช้จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบได้ตลอดทั้งปี - Forest Pavilion ศูนย์การเรียนรู้ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย - Town Center ศูนย์รวมร้านค้าที่ครบครันไปด้วยสินค้าและบริการต่างๆ Location : BANG NA Sell Price : 10,450,000 Baht Unit Size : 57.4 sq.m. 2 bedroom(s) / 2 bathroom(s) Ref No. : C คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ " Contact us. " Call : ‭ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ‬ LINE@ : @theestate , http://line.me/ti/p/~@theestate Website : http://www.theestate-thailand.com E-Mail : คลิกเพื่อดูอีเมล The Estate Thailand บริษัทในเครือ MQDC ดำเนินธุรกิจให้บริการซื้อ ขาย เช่า คอนโดมิเนียมคุณภาพในพื้นที่ Prime Zone พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อการตัดสินใจที่แม่นยำ คุ้มค่าการลงทุน

โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ Whizdom The Forestias...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศอื่นของ Estate01

send-message แชท

หรือ

อากาศดี สะดวกสบาย และมีครบทุกไลฟ์สไตล์ Whizdom The Forestias Destinia คอนโดสัมผัสบรรยากาศและชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ @10.45 MB Whizdom The Forestias คอนโดมิเนียม High Rise 3 อาคาร โดยแต่ละอาคารมีรูปแบบที่

livinginsider livinginsider